06/07/2018
ใครว่าฉากจูบต้องมีแต่ในอนิเมะรักๆเท่านั้น วันนนี้เลยรวมฉากจูบในอนิเมะที่สุดจะประทับใจ เชื่อว่าหลายคนได้เห็นก็ต้องนึกออกแน่นอนว่าฉากจูบเหล่านี้มาจากอนิเมะเรื่องไหน มีทั้งจูบซึ่งๆ ตลก และเศร้า เอาเป็นว่ามีครบทุกรส สร้างอิมแพคให้กับคนดูได้อินไปตามๆกัน
01/06/2018
เป็นนักรบก็ย่อมต้องมีบาดแผลไว้เป็นที่ระลึกเป็นธรรมดา สู้และฝ่าฟันอะไรกันมามากมาย แผลเป็นที่กลายเป็นเสน่ห์ที่สาวๆต่างกรี๊ดชื่นชมว่าเป็นสิ่งที่เสริมให้พวกเขาดูเท่อย่างร้ายกาจ แต่แท้จริงแล้วรอยแผลเหล่านี้เล่าเบื้องหลังชีวิตของพวกเขาที่ผ่านมาได้เป็นอย่
16/05/2018
เพราะแผลในใจที่เคยได้รับทำให้พวกเขากลายเป็นคนซาดิสม์ ตัวละครเหล่านี้แหละที่จัดว่าเป็นเจ้าแห่งสาย S ขนานแท้ จะซาดิสม์แบบรุนแรงถึงเลือดตกยางออก หรือ แบบเบาๆน่ารักๆ เราก็รวมมาให้หมด งานนี่ใครที่เป็นสาย M ก็รีบมาทางนี้ เราเอาสาย S มาให้คุณแล้ว คุณกล
07/05/2018
โหดเลือดเย็น จนทุกคนมองว่าเลว แต่ใครจะรู้ว่าเขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง ความแค้นที่สร้างปมหลังให้กับคาแรคเตอร์ทุกตัวจนเป็นที่มาของการฆ่าเลือดสาด เพื่อการล้างแค้น มันช่างน่าสงสารจริงๆเดี๋ยวมาลองดูกันว่าใครเจออะไรที่เลวร้ายมาบ้าง โหดแบบ 18+ นิดนึง ใครใจไม่แข็งอ
26/04/2018
วันที่ตัวเองจะต้องออกไปฝึกงานก็มาถึง เป็นการทำงานจริงๆครั้งแรกของชีวิต เมื่อเวลาใกล้เข้ามาทุกคนคงกังวลว่า เราจะทำได้มั้ยวะ? สารพัดจะมโน กลัวว่าจะโดนพี่ว่า กลัวทำงานไม่ได้ กลัวมีปัญหากับพี่ที่ทำงาน กลัวทุกอย่าง เราอยากบอกทุกคนว่า หยุดกลัวได้แล้ว มาส
25/04/2018
เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวการต่อสู้อย่างเมามันของเหล่า มาสเตอร์ และ เซอร์เวนท์ เพื่อแย่งชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถประทานพรให้สมหวังได้ทุกประการ ที่ได้เริ่มต้นอีกครั้งที่เมืองฟุยูกิ เอมิยะ ชิโร่ เด็กกำพร้าที่ถูก เอมิยะ คิรึซึงุ ผู้เกี่ยว
19/04/2018
กลับมาตามคำเรียกร้องแล้วจ้า ก็กระแสมาดีจริงๆ เหล่านักดาบช่วงนี้กำลังฮอต วันนี้บอกเลยว่ารวมนักดาบเท่ๆ ฝีมือขั้นเทพมาให้อีกเพียบ รอช้าอยู่ใย รีบไปอ่านกันเถอะ Ichigo Kurosaki (bleach) คุโรซากิ อิจิโกะ ผู้ชายที่ดูแข็งกร้าวตลอดเวลา ตั้งแต่ที่
19/04/2018
รวมนักดาบที่จัดว่าเป็นยอดเซียนในโลกอนิเมะ ไม่ว่าเจอศัตรูกี่คนพวกเขาก็จัดการเรียบในดาบเดียว งานนี้ต้องชื่นชมฝีมือพวกเขาซะหน่อยแล้ว เก่งขนาดนี้ไปเรียนมาจากไหนนะ แถมแต่ละคนหล่อๆกันทั้งนั้น ระวังนะสาวๆจะหลงเสน่ห์นักดาบไม่รู้ตัว หลงรักเธอในดาบเด
11/04/2018
ความรักจะเกิดกับเพศไหนก็ไม่ผิดทั้งนั้น เพราะขึ้นชื่อว่าความรัก ก็คือความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน จะชายรักชายหรือหญิงรักหญิง เขาก็รักกันโดยไม่ได้ทำให้ใครต้องเดือดร้อน อย่าเหยียดกันเลย อย่าเห็นว่าเขาแปลกแยก เพราะทุกคนก็ต่างต้องการความรักด้วยกันทั้งนั้น
11/04/2018
ช่วงนี้อากาศมันร้อนเหลือเกิน ต้องหาอะไรมาดับร้อนหน่อย ก็บังเอิญไปเห็นฉากเล่นน้ำในอนิเมะ บอกเลยว่าอยากกระโดดน้ำตามมากๆ ก็ดูเล่นกันสนุกสนาน เห็นแล้วอยากไปว่ายน้ำตามเลย ดับร้อนในตัวฉันที!!!!!!! โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส เราเห็นซิกแพคผู้ชาย รีบว
05/04/2018
อนิเมะปี 2018 ที่ต้องบอกว่าร้อนแรงน่าดูทั้งนั้น ใครที่กำลังเบื่ออยากหาการ์ตูนใหม่ๆ ดู โปรดมาทางนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะอนิเมะในปีนี้ดาหน้าเรียงตัวกันเข้ามาเเน่นชนิดที่ว่าหายใจหายคอไม่ออกเลยทีเดียว และจากที่สืบเซาะหาข้อมูลมาอนิเมะในปีนี้จัดว่า
27/03/2018
ใครๆ ก็ชอบคนหน้าตาหล่อ สวย เป็นเรื่องธรรมดา ก็นะคนพวกนี้น่ะเขามีแรงดึงดูดมองทางไหนก็หน้าหลงไปหมด ผิดกับคนธรรมดาหน้าตาบ้านๆ ที่จะให้สะดุดใจใครแบบรักแรกพบมันก็ยากหน่อย งานนี้ก็ต้องพึ่งจิตใจดีแสนประเสริฐของทุกคนแล้วละค่ะ ผู้ชายหล่อเกาหลีแค่ไหนก็ต้อง
26/03/2018
ตัวละครสายหื่นในอนิเมะ ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะเป็นตัวที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้มากที่สุด ก็ความทะลึ่งมันขายได้ มีทั้งน่ารักทะเล้นไปจนถึงทะลึ่งแบบจริงจัง555 สายเนื้อ นม ไข่ มาเต็มเลยจ้า ใครชอบสายนี้กมาดูกันว่ามีตัวละครที่คิดไว้เหรอเปล่า
23/03/2018
เคยมีความคิดแบบนี้อยู่มั้ย เวลาที่เราเห็นใครเรียนเกี่ยวกับภาษา เราจะชอบคิดว่าเขาจะจบไปเป็นล่ามแน่ๆเลย (ซึ่งความจริงก็ไม่ใช่ คิดไปเอง555) สำหรับสายงานของคนเรียนภาษามีอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจ นั่นก็คือ งานแปลการ์ตูนจาก webtoon หลายคนคงเคยได้ยินอาชีพนี้
22/03/2018
สวยหวานหลบไป ตอนนี้ต้องเป็นสวยสตรอง ฉลาด มีสมอง เก่งไม่แพ้ผู้ชายกำลังมา ตัวละครหญิงในอนิเมะที่เก่งขนาดต้องถามซ้ำว่าเป็นผู็หญิงจริงๆ เหรอ ทำไมเท่และ hot ได้ขนาดนี้ สวยอย่างเดียวไม่พอเราต้องแซ่บ สู้คน หมดยุคผู้หญิงเรียบร้อยแล้วละค่ะ Mikasa
13/03/2018
ใครเป็นอนิเมะสายกีฬามาทางนี้ด่วนๆ อนิเมะกีฬาแต่ละเรื่องที่เอามาวันนี้มีแต่สนุกๆ มีกีฬาหลายอย่างด้วย เคยได้ยินว่ามีเด็กที่ดูอนิเมะกีฬาและไปเล่นตามจน ได้ดิบได้ดีในสายกีฬากันไปหลายคนเลยทีเดียว หลายคนที่ชอบดูแนวนี้จะรู้อยู่แล้วว่าในอนิเมะนั้น สร้างแรงบัน
11/03/2018
ตีสามแล้ว ระวังผีมานะมึง เป็นประโยคที่หนังเรื่องนี้เคยสร้างความสยองเอาไว้ ตอนนี้เขากลับมากับภาคใหม่ที่เห็นแค่หน้าปกก็ดูสยองไม่แพ้ภาคก่อนๆเลย ตีสามในภาคนี้มีชื่อตอนว่า After Shock แม่เจ้าโว๊ย!!! แค่ชื่อตอนก็เป็นการขู่คนดูซะแล้ว มันต้องน่ากลัวมากแน่ๆ
09/03/2018
โดราเอม่อน เจ้าแมวฟ้าขวัญใจทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ เป็นการ์ตูนที่มีมาโคตรนานและทุกวันนี้ก็ยังมีตอนใหม่ๆมาเรื่อยๆถามว่าตามดูหมดไหมคะ บอกเลยว่าไม่หมด555 แต่ดีที่เนื้อเรื่องไม่ต่อกัน ก็เนี่ยก็เลยสงสัยไงว่าทำไมโดราเอม่อนออกภาคใหม่มาหรือตอนพิเศษมาก็ขายได้ตลอ
20/02/2018
รูป crying service https://thestandard.co/crying-service/ ของแปลกจากญี่ปุ่นมาอีกแล้ว กับบริการ Crying Service แปลเป็นไทยว่า บริการซับน้ำตา 55555 เล่าถึงที่มาของบริการนี้ก่อน คือว่า ที่ญี่ปุ่นเขามีคว
19/02/2018
กระแส #เจอกันที่ชุมนุมแม่มด #เจอกันที่ชุมนุมพ่อมด #魔女集会で会いましょう กำลังมา ตอนนี้มีคนเข้าไปเล่นวาดรูปประชันฝีมือกันเยอะมากๆ หลายคนคงงงว่าแฮชแท็กนี้มาได้ยังไง มาเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง อันนี้เริ่มมาจากฝั่งญี่ปุ่นที่เล่นก่อนและสร้าง #魔女集会で会いましょう แฮชแท็กอันนี้ไว้ในท
16/02/2018
ช่วงนี้ผู้ชายตี๋ๆ ขาวๆ กำลังมาแรง เราก็ตามเทรนหน่อย เอาหนุ่มตี๋เชื้อสายจีนจากอนิเมะ มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันหน่อย บอกเลยความหล่อกินกันไม่ลงจริงๆ เลือกไม่ได้ว่าใครหล่อกว่ากัน Ren Hakuryuu /magi the labyrinth of magic อาตี๋คนนี้เป็นถึงองค์ชายอั
13/02/2018
ความผิดหวัง เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องการผิดหวังในความรักก็เป็นความผิดหวังที่ใครๆ หลายๆ คนคงเคยเจอ เป็นธรรมดาคนหนึ่งรักอีกคนหนึ่งไม่รัก จะให้ทำยังไงก็คงไม่มีทางได้เดินไปคู่กัน เราอยากรู้ว่าคุณเคย นก แบบพวกเขาเหล่านี้หรือเปล่า?
08/02/2018
ใครคิดว่าเป็นตัวจริง อนิเมะ มาทางนี้ วันนี้มีเกมส์มาให้เล่นกัน ลองมาทายกันดูว่าเป็นอนิเมะเรื่องไหน บอกเลยว่าถ้าใครทายถูกหมด โคตรเจ๋งเลย ยกนิ้วให้เล๊ยยยยย 1 แมว กับ ประตู คำใบ้ ตัวละครเป็นหุ่นยนต์ที่มาจากโลกอนาคตและได้มาอยู่กับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง มีคว
08/02/2018
อยู่ๆ ก็นึกสนุก อยากเอาขนมหวานมาเทียบกับคาแรคเตอร์ในอนิเมะ ทำเองก็ขำเอง แถมยังหิวเองอีก บางอันก็แอบสงสัยอะไรจะเข้ากันขนาดนั้น 5555555 ใครเข้ามาดูจะต้องมือไม้สั่น หิวขนมหวานไปตามๆ กันแน่นอน เราดูไม่ค่อยเป็นคนชอบทานของหวานเลยนะคะ เริ่มๆ 1. นัตสึ Fairy t
06/02/2018
สำหรับเรื่องนี้ ขอให้คะแนน 7.5/10 ใครเคยดูอนิเมะ No Game No Life Zero บ้าง ใครชอบอนิเมะต้องไม่พลาดฉบับหนังนะจ๊ะ บอกเลยว่าดีใครไม่เคยดูอนิเมะก็ดูรู้เรื่อง เพราะเราเองก็ไม่เคยดูอนิเมะ แต่ก็ยังรู้สึกสนุกและก็เข้าใจเนื้อเรื่องด้วย เรื่องย่อ เป็นก
02/02/2018
อ่านการ์ตูนใน OOKBEECOMICS ไปก็เขินตัวบิดกับ skinship ของแต่ละเรื่องพระเอกนางเอกเขาสัมผัสกันได้ฟินจนต้องมโนตามว่ามีแฟนต้องให้ทำแบบนี้บ้างละ ใครที่สงสัย skinship คืออะไร มันคือการที่ผู้ชายกับผู้หญิง สัมผัสตัวเพื่อจะแสดงความรักต่อกัน (แบบโรแมนติก) 1.จับ
26/01/2018
ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับ Pop Team Epic การ์ตูนกาวๆ เกรียนๆ ที่มาแรงในตอนนี้ การ์ตูนกาวที่มาเขย่าความเกรียนในตัวคุณ บอกเลยว่าต้องดู!!!! ไม่ดูถือว่าพลาด การ์ตูนที่พกความฮามาไม่จำกัดกับมุกตลกๆที่คุณคาดไม่ถึง ไอเดียสุดแปลกกับการล้อเลียนทั้งหนังและเกม
25/01/2018
ตอนเด็กๆเวลาดูการ์ตูนถ้าเรื่องไหนมีสัตว์หรือตัวประหลาดแปลกๆจะชอบมาก มีความมโนอยากเอามาเลี้ยง555 คิดดูดิถ้าได้มาเลี้ยงสักตัวนะ โคตรเท่เลย ใครๆ ก็ต้องอิจฉาเราแน่นอน มีเพื่อนเป็นสัตว์ประหลาด เกร๋สุดๆ อะ ที่อยากเลี้ยงมากหนีไม่พ้น โดราเอม่อน แมวฟ้าจอมอ้วนมีกร
17/01/2018
รีวิวหนัง ๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นสัญชาติไทย !!!! มีสปอยนิดนึง ไปดูหนังเรื่องนี้มา ก็ขอพื้นที่มารีวิวหน่อยนะ ออกตัวก่อนนะไม่ได้เป็นเซียนหนังเซียนการ์ตูน แต่แค่อยากแชร์ความคิดเห็นที่มีต่อหนังเรื่องนี้ เรื่องย่อ ๙ ศาสตรา เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด ที่ต้อ
15/01/2018
การ์ตูน Live or Not กำลังมาแรงที่สุดในเว็บ OOKBEE COMICS ของเรา มาคิดกันเล่นๆนะถ้า Live or Not ได้มาทำเป็นซีรี่ย์และเอานักร้อง ดาราเกาหลี มาแสดงจะฟินขนาดไหนกันนะ วันนี้มีมาให้ลองดู มาดูกันว่าตรงกับที่ใจหลายๆคนคิดหรือเปล่า แอบบอกเลยคนเป็นปู่เด็ดมาก ปู่=

ยังไม่มีผลงาน