หนูมีเพื่อนซี้ เป็นตัวประหลาด
วันที่โพสต์: 25/01/2018
โดย: P

   ตอนเด็กๆเวลาดูการ์ตูนถ้าเรื่องไหนมีสัตว์หรือตัวประหลาดแปลกๆจะชอบมาก มีความมโนอยากเอามาเลี้ยง555 คิดดูดิถ้าได้มาเลี้ยงสักตัวนะ โคตรเท่เลย ใครๆ ก็ต้องอิจฉาเราแน่นอน มีเพื่อนเป็นสัตว์ประหลาด เกร๋สุดๆ อะ ที่อยากเลี้ยงมากหนีไม่พ้น โดราเอม่อน แมวฟ้าจอมอ้วนมีกระเป๋าวิเศษอยากได้ของในกระเป๋าโดราเอม่อน555555

 

Tony Tony Chopper ( One picec )

เพื่อนสุดซี้ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง Chopper เป็นเรนเดียร์ที่ถูกทอดทิ้งและขับไล่มาตั้งแต่เกิด เพราะว่ามีจมูกที่เป็นสีฟ้าแตกต่างจากกวางตัวอื่นๆ ตำแหน่งในเรือคือ เป็นหมอประจำเรือ และก็เป็นตัวป่วนประจำเรือด้วยร้องไห้ง่ายมาก55555 เขากินผลปีศาจ ฮีโตะ ฮีโตะ เป็นผลสายสัตว์ต้นตำหรับสายพันธ์ที่ร้ายกาจที่สุด แต่ไม่แข็งแกร่งที่สุด เพราะความฉลาดอยู่ที่สมองไม่ใช่ร่างกาย ทำให้เขากลายเป็นสัตว์ที่เหมือนมนุษย์ได้มากที่สุด และเขายังประดิษฐ์ รัมเบิ้ลบอล (เป็นยาที่ทำให้พลังของผลปิศาจแปรปรวน)  ความสามารถพิเศษสามารถกลายร่างได้ 7 แบบ จากปกติแค่ 3 แบบ เพื่อใช้ในการต่อสู้ในโอกาสต่างๆ โดยรัมเบิลบอล 1 ลูก จะออกฤทธิ์ 3 นาที ปัจจุบันเหลือแต่ร่างมอนสเตอร์เท่านั้นที่ต้องใช้รัมเบิ้ลบอล ช๊อปเปอร์ได้โชว์วิชาการแพทย์ของเขาและฝีมือในการต่อสู้ของเขานั้น ก็ทำให้ลูฟี่สนใจเค้าเป็นอย่างมากและชักชวนให้มาอยู่ในกลุ่มหลังจากที่ ลูฟี่ ได้ปราบวาโปลูไปได้

 

Sadaharu ( Gintama)

ซาดะฮารุ เป็นหมายักษ์  เป็นหมาที่ฉลาดแต่ชอบไปงับศรีษะคนเล่นจนเลือดออก (คุณกินโดนบ่อยดูจากรูปก็รู้) เป็นหมาสุดที่รักของคุณกินและเพื่อนๆ ถ้าซาดะฮารุกินนมสดกับสตรอเบอรี่และได้ยินบทสวดก็จะปลุกพลังในตัวซาดะฮารุ ทำให้มันตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนมีครั้งนึงมันตัวใหญ่ขึ้นจนทะลุหลังคาบ้านและคนแถวนั้นก็มองมันเป็นสัตว์ประหลาด

 

elizabeth (gintama)

เพื่อนคู่ซี้ของคาซึระ เป็นของขวัญได้รับมาจาก ซากาโม้โต้ ทัตซึมะ อลิซาเบธมาจากเผ่าเรนโอซึ่งเป็นชาวสวรรค์ โดย ทำหน้าที่เป็นสายสืบจากเผ่าของตน อลิซาเบธพูดไม่ได้ (หรืออาจจะไม่พูด) มันจึงใช้แผ่นป้ายเขียนบอกแทนคำพูด ยังเป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า จริงๆ แล้ว อลิซาเบธ เป็นเพนกวิน หรือ เป็ดยักษ์  และก็ยังมีคนสงสัยว่าจะเป็นคนสวมชุดกันแน่?

 

Happy (Fairy Tail)

 

Happy แมวสีฟ้าที่สามารถบินได้ แถมยังยืนเดินพูดแบบคนได้อีก โครตเกร๋ เป็นแมวที่ยียวนกวนประสาทแต่ก็น่ารัก Happy เป็นคู่ซี้ของนัตสึเป็นสัตว์เผ่าเอ๊กซีต เผ่านอกโลกเผ่านึงที่ราชินนีของเผ่ามีนิมิตเห็นว่าอาณาจักรจะล่มสลายจึงส่งไข่ที่มีอยู่ในเผ่าลงมายังโลกคู่ขนานทำให้ได้มาเจอและอยู่กับนัตสึได้เพราะนัตสึไปเจอไข่แล้วนึกว่าเป็นไข่มังกร จึงเก็บมาเลี้ยงจนออกมาเป็นHappy

 

Pikachu (Pokemon)

โปเกม่อนขวัญใจเราตอนเด็ก ปิกาจู ตัวเหลืองสุดน่ารัก เขาสามารถปล่อยพลังกระแสไฟช็อตได้ ปิกาจูเป็นคู่ซี้ของซาโตชิเป็นโปรเกม่อนตัวโปรด ซาโตชิอยู่ที่ไหนปิกาจูอยู่ที่นั้น เขาทั้งสองได้พบกันตอน ซาโตชิ กำลังเป็นผู้ฝึกโปรเกม่อน ซาโตชิคิดว่าถ้าเขาเข้ากันได้กับปิกาจู จะทำให้การเดินทาง่ายขึ้น เขาทั้งสองจึงเรียนรู้และไว้ใจซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นความผูกพัน

 

Akamaru (Naruto)

อากามารุเป็นหมาสีขาวของ คิบะ เป็นหมาที่เติบโตมาพร้อมคิบะเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เป็นคู่ซี้ที่ไปไหนทำไรอะไรด้วยกัน รวมถึงการต่อสู้ด้วยพวกเขาเป็นที่พึ่งพาให้กันและกัน ความสามารถพิเศษของคิบะ รับรู้เสียงและกลิ่นได้ดีและยังสามารถรับรู้ สัมผัสถึง จักระ ของคู่ต่อสู้ได้ด้วยจมูกของอากามารุนั้นทำให้รู้ถึงความแข็งแกร่งของศัตรู ทั้งคู่สามารถรวมร่างเป็น หมาป่าสองหัวได้

 

Totoro (My Neighbor Totoro)

ชื่อของ “โทโทโร่” มาจากการที่ เม พยายามจะบอกพี่สาว (สะสึกิ) ว่าเจอ “โทรลล์” อยู่ในป่าแต่ออกเสียงเพี้ยนเป็น โทโทโร่ เจ้าโทโทโร่เป็นคู่ซี้กับ ซะสึกิ และ เม พวกเขาเจอกันเพราะความซุกซนของเด็กทั้งสองที่เข้าไปในป่าและพวกเขาก็ได้ร่วมออกผจญภัยด้วยกัน เมื่อน้องสาวของสะสึกิ (เม) ได้หายไป สะสึกิและแก๊งของโทโทโร่จึงต้องออกตามหา

 

ลูน่าร์, อาร์เทมิส, ไดอาน่า (Sailor Moon)

ลูนาร์ แมวสีดำตัวแรกของสาวๆ เซเลอร์มูนเป็นแมวผู้พิทักษ์ และเป็นตัวที่ให้ของต่างๆ แก่เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส และเซเลอร์จูปิเตอร์แปลงร่างได้ เป็นตัวคอยบอกข้อมูลต่างๆให้กับสาวๆ และยังรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอดีตอีกด้วย อาร์เทมิส เป็นแมวพิทักษ์ตัวที่สอง เขาเป็นผู้ติดตามเวเลอร์วีนัส และทำให้เธอสามารถแปลงร่างได้ อาร์เตมิส มีบทบาทให้คำปรึกษาแก่ลูนาร์เกี่ยวกับเซเลอร์คนอื่นๆ เมื่อร่วมมือกันแล้ว ทั้งคู่สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับศัตรูได้ และมีลูกสาวชื่อไดอาน่า เป็นลูกสาวของลูนาร์กับอาร์เทมิส เธอเป็นผู้ติดตามเซเลอร์มูนน้อยไปทุกหนทุกแห่ง

 

Hamtaro (Hamtaro)

แฮมทาโร่ เจ้าหนูแฮมเตอร์ตัวน้อยของโรโกะจัง ในเรื่องแฮมทาโร่อาจชอบหนีออกไปผจญภัยกับเพื่อนๆ หนูแฮมเตอร์ด้วยกัน แต่พอถึงเวลาที่โรโกะจังกลับมาจากโรงเรียน แฮมทาโร่ก็จะรีบกลับมาทุกครั้ง และมานั่งดูโรโกะจังเขียนไดอารี่และหลับไปพร้อมๆ กัน เป็นคู่ซี้คู่ผูกพัน

 

Doraemon

โดราเอม่อน เจ้าแมวตัวอ้วนสีฟ้าที่มาจากโลกอนาคตของ โนบิตะ โดราเอม่อนเป็นเพื่อนซี้คู่ใจและค่อยช่วยเหลือโนบิตะด้วยของวิเศษต่างๆในกระเป๋าวิเศษของเขา ทำให้เวลาโนบิตะโดนแกล้ง หรือมีเรื่อง ก็จะมาขอให้โดราเอม่อนช่วยตลอดจนติดเป็นนิสัย โดราเอม่อนและโนบิตะต่างมีความผูกพันกันมากมายและทั้งสองก็ไม่สามารถขาดกันได้

 

ม้าเหล็ก, ชไนเดอร์ (กัชเบล)

ชไนเดอร์ เป็นม้าเหล็กจอมกวนของกัชเบล (เป็นเด็กผู้ชายที่พ่อของพระเอกเก็บมา และตอนหลังพระเอกถึงมารู้ว่ากัสเป็นเด็กปีศาจที่มาจากโลกปีศาจ) ชไนเดอร์เป็นสัตว์เลี้ยงและคู่หูของกัชเบล ร่วมต่อสู้มาด้วยกัน ชไนเดอร์เป็นม้าเหล็กมักจะทำให้ตลกๆ ออกอยู่เสมอ ค่อยอยู่เป็นเพื่อนเล่นกับกัชเบลเวลาที่ ทากามิเนะ คิโยมาโร (พระเอก) ไปโรงเรียน ลักษณะของชไนเดอร์เหมือนม้าหรือเรียกกันว่า ม้าเหล็ก

 

เคโระจัง เคลเบรอส (ซากุระ)

เคลเบรอส หรือ เคโระ เป็นสัตว์อสูร มีหน้าที่คอยดูแลโคลว์การ์ดและคัดเลือกคนที่มีพลังเวทมนตร์ เพื่อมาเป็นเจ้าของโคลว์การ์ดคนใหม่ เหตุผลนี้ทำให้ได้มาเจอกับ ซากุระ และเป็นคู่หูของเธอ เคโระ ชอบแอบเผลอหลับจนทำให้ให้เกิดเรื่องวุ่นวาย เคโระยังสามารถแปลงร่างเป็นเสือมีปีกได้ด้วย

 

คิราร่า (Inuyasha)

สัตว์คู่ใจของซังโกะ คิราร่าได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านของซังโกะตั้งแต่ซังโกะยังไม่เกิด  คิราร่านั้นมี 2 ร่าง ร่างหนึ่งคือแมวตัวเล็กๆ น่ารัก แต่อีกร่างหนึ่งคือแมวปีศาจที่มีร่างกายใหญ่โต สามารถลอยได้ และนอกจากเป็นเพื่อนร่วมรบคู่ใจของซังโกะแล้ว คิราร่ายังเป็นพาหนะให้พวกซังโกะขี่ได้อีกด้วย

 

ชิโร่ (ชินจัง)

ลูกหมาสีขาวที่ถูกทิ้ง ซึ่งชินจังนำมาเลี้ยง มีนิสัยชอบเก๊กหล่อเมื่อสุนัขตัวเมียเดินผ่าน ชินจังชอบลืมให้อาหารชิโร่ หรือพาไปเดินเล่น หลายครั้งที่ชิโร่น้อยใจ แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นคู่หูเพื่อนซี้ที่มีความผูกพันกันมากๆ

 

ปั๊กคุง (Naruto)

ปั๊กคุง เจ้าหมาที่คนคาดเดาว่าเป็นหมาพันธุ์ปั๊ก ที่สามารถพูดได้ เป็นสุนัขนินจา  เป็นหมาตัวโปรดของ คาคาชิ เวลาที่คาคาชิต้องการตามหาตัวใครก็จะพึ่งปั๊กคุง เพราะเป็นหมาแสนรู้แถมพูดได้อีกด้วย ปั๊กคุงเป็นหมา 1 ใน 8 ตัวที่คาคาชิเลี้ยงไว้ แต่เพราะมันโดดเด่นและเป็นที่ถูกใจของคาคาชิมากจึงทำให้มีชื่อเรียกเพียงตัวเดียวเท่านั้น คาคาชิก็เลี้ยงปั๊กคุงมาตั้งแต่เล็กอยู่ในหมู่บ้านนินจาด้วยกัน


 

มีแต่ตัวเก่งๆ น่ารักๆทั้งนั้นเลย ขนาดเอามาแค่บางส่วนนะเนี่ย เป็นคู่ซี้คู่แสบที่น่าอิจฉา อยากมีแบบนี้บ้างจัง เพื่อนๆ อยากมีตัวไหนเป็นคู่ซี้บ้างเอย?

 

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
ส่ง
ความคิดเห็น ()