เบื้องหลังเลือดสาด ของ 8 นักฆ่า
วันที่โพสต์: 07/05/2018
โดย: P

โหดเลือดเย็น จนทุกคนมองว่าเลว แต่ใครจะรู้ว่าเขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง

ความแค้นที่สร้างปมหลังให้กับคาแรคเตอร์ทุกตัวจนเป็นที่มาของการฆ่าเลือดสาด เพื่อการล้างแค้น มันช่างน่าสงสารจริงๆเดี๋ยวมาลองดูกันว่าใครเจออะไรที่เลวร้ายมาบ้าง โหดแบบ 18+ นิดนึง ใครใจไม่แข็งอย่าลืมทำใจก่อนอ่านนะ55555 นี่อ่านยังรู้สึกตกใจ  โหดเหลือเกิน

ความแค้นมันช่างน่ากลัวจริงๆ เปลี่ยนคนดีให้กลายเป็นนักฆ่า!!!!!!

 

กัส (Berserk)

  กัส หรือ อัศวินดำ วัยเด็กถูกพ่อเลี้ยงขายตัวให้กองทหารและยังโดนข่มขืนโดยทหารในกอง เขาผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดมาเจอกับกรีฟีส และได้เข้ากองทหารรับจ้างโดยได้เข้ามาตามคำชวนของกรีฟีส เรียกว่า กองพันเหยี่ยว ไม่นานกัสตัดสินใจที่จะแยกจากกรีฟีสและกองพันเหยี่ยว เหตุการณ์นี้ทำให้กรีฟีสเสียใจและรู้สึกเหมือนตัวเองไม่เหลืออะไร จึงได้ไปร่วมประเวณี “เจ้าหญิงชาร์ล็อต” จนตนเองมีโทษและถูกจับไปทรมาน กัสจึงเข้าไปช่วยแต่ภาพที่กัสเห็นคือ กรีฟีสสภาพทรุดโทรมด้วยการโดนทำร้ายมาอย่างหนัก กรีฟีสมองเห็น บเฮลิตสีแดง (ปรากฏการณ์ที่สามารถทำให้ปีศาจกลับคืนอำนาจมาได้) ที่ปรากฏขึ้นมันสร้างความหวังบางอย่างให้กับกรีฟีส กรีฟีสจึงทำข้อตกลงบางอย่างและเขาจึงตัดสินใจแลกชีวิตกองพันเหยี่ยวมาเป็นเครื่องสังเวย ซึ่งพิธีกรรมครั้งนี้เป็นการตื่นของก็อดแฮนด์(หัตถ์พระเจ้า) ปีศาจที่จะมาเติมเต็มก็อดแฮนด์ที่สมบูรณ์ เหตุการณ์นี้ทำให้กัสเสียแขนขวาไปและต้องเห็นเพื่อนของเขาถูกเหล่าปีศาจทรมาน เขาเห็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดของกรีฟีส ความเชื่อใจที่กัสมีต่อกรีฟีสจึงได้หมดไป นี่เป็นสาเหตุที่กัสตามฆ่าล้างแค้น ก็อดแฮนด์

 

คาเนกิ (Tokyo Ghoul)

  คาเนกิ เด็กหนุ่มธรรมดาที่ชอบอ่านหนังสือและแอบชอบสาวที่ไปอ่านหนังสือคาเฟ่เดียวกัน แต่หารู้ไม่ว่าสาว ริเสะ คนนี้เป็น กูล (กูลคล้ายผีปอปกินคน) คาเนกิได้เข้าไปทำความรู้จักกับ ริเสะ และชวนออกออกเดต คืนนั้นริเสะหลอกคาเนกิมาเพื่อที่จะกินเขา แต่แล้วกับมีอุบัติเหตุและทำให้ตัวริเสะหายตัวไป  หมอจึงผ่าตัดเอาอวัยวะบางส่วนของริเสะมาให้คาเนกิ เขาตื่นขึ้นมาก็รู้สึกตกใจในรูปลักษณ์ของตัวเองและเขาก็ไม่อยากกินอาหารแบบปกติ แต่เขากลับอยากกินเนื้อมนุษย์แทน ด้วยความหิวโหยของเขาจึงเกือบจะกินเพื่อนสนิทของตัวเอง และเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านคาเฟ่ที่เขาไปนั่งในการเป็นกูลและมนุษย์ สุดท้ายเขาก็ได้กลายเป็นกุลโดยสมบูรณ์

 

ลูลูซ แลมเพอร์ลูซ หรือ ลูลูซ วี บริททาเนีย (ซีโร่) Code Geass

   ลูลูซ เป็นเจ้าชายบริททาเนียที่ถูกเนรเทศไปยังญี่ปุ่นพร้อมกับน้องสาว (นานาลี วี บริททาเนีย) โดยเป็นบัญชาการพระบิดาของเขา แม่ของเขาถูกสังหารและตัวน้องสาวได้รับผลกระทบ คือ ตาบอดและเดินไม่ได้ ทำให้ลูลูซรู้สึกโกรธแค้นบริททาเนียมากและสาบานว่าจะล้มล้างบริททาเนีย จนกระทั้งเขาได้มีเจอกับซีทู หญิงสาวที่จะมอบพลัง “กีอัส” (ตาสีแดงที่สามารถสะกดคนให้ทำอะไรก็ได้) ให้กับเขาได้นำมาเปลี่ยนโลกอย่างที่เขาต้องการและเขาก็ได้เริ่มแผนการรวบรวมกบฎบริททาเนียมาเป็นพวกและก่อการร้ายต่างๆ เช่น การสะกดใจผู้นำบริททาเนียให้ฆ่าตัวตาย, วางระเบิด, จับตัวผู้นำของบริททาเนีย

 

กันตะ (DeadMan Wonderland)

   กันตะ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรฆ่าเพื่อน แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นคนเดียวที่รอดจากเหตุการณ์นั้น เรื่องของกันตะเกิดหลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวไม่นาน ทำให้เขาถูกจับกุมและส่งตัวไปยังคุกที่ชื่อ DeadMan Wonderland คุกที่เอกชนเป็นผู้บริหาร นักโทษทุกคนจะต้องสวมปลอกคอที่มีเข็มฉีดยาบรรจุยาพิษเอาไว้ เหล่านักโทษต้องเล่นเกมในคุกเพื่อที่จะได้ลูกอมที่สามารถสกัดพิษจากเข็มฉีดยาได้ กันตะจึงต้องเข้าไปเล่นเกมสุดโหดและได้ค้นพบว่าตัวเองมีพลังควบคุมเลือดได้ และมีนักโทษอีกหลายคนที่มีพลังเหมือนกันแต่แตกต่างกันออกไป เขาจึงเริ่มใช้เป็นอาวุธในการฆ่าเหล่าผู้แข่งขันเพื่อลูกอมที่ไว้สกัดพิษ

 

คุราปิก้า (Hunter x Hunter Manga)

   ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สังหารหมู่ เขาลักษณะพิเศษเมื่อโกรธดวงตาจะเปล่งประกายเป็นสีแดงสด (เนตรสีเพลิง)  เผ่าคูลของคุราปิก้าถูกกลุ่มกองโจรเงามายาเข้าไปทำร้ายโดยการควักลูกตา เหตุการณ์นี้สร้างความโกรธแค้นให้กับคุราปิก้ามาก  คุราปิก้าต้องการแก้แค้นเขาจึงไปสืบจนรู้ว่าเป็นพวก กองโจรเงามายา หรือ แมงมุม ซึ่งมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับฮันเตอร์ เขาจึงมาสอบเป็นฮันเตอร์เพื่อหาข่าวสารของกองโจรมายาและนำไปสู่การแก้แค้นเพื่อชดใช้ให้กับการสูญเสียที่เขาและเผ่าคูลต้องเจอ

 

มิชิม่า ลิซ่า (Zankyou no Terror)

   เด็กสาวอ่อนแอที่ต้องเข้ามาพัวพันกับกลุ่มสฟิงซ์ กลุ่มผู้ก่อการร้าย ซึ่งทุกคคนมีอุดมการณ์เดียวกันว่าการก่อการร้ายจะเป็นการสร้างประเทศใหม่ให้กับพวกเขา ในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด ด้วยความที่เป็นคนที่เงียบและดูอ่อนแอ เป็นเด็กมีปัญหาทางบ้าน เลยทำให้เธอมักจะถูกเพื่อนๆ ในชั้นกลั่นแกล้งอยู่เสมอ พอหลังจากที่ได้พบกับพวกของไนท์ ที่ต้องการจะสร้างความสงบสุขด้วยการก่อการร้าย เธอจึงได้ตัดสินใจหนีออกจากบ้านโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะเข้ามาในกลุ่มที่เป็นศัตรูต่อประเทศ ในที่สุดเธอก็ได้มารวมกลุ่มสฟิงซ์จากคำชวนของไนท์  และได้ร่วมก่อการร้ายมากมาย เช่น วางระเบิดตึก

 

ซาจิโกะ (corpse Party)

   เด็กสาวผู้น่าสงสาร เธอเห็นกับตาตัวเองว่าแม่ของเธอพยายามหนีอะไรบางอย่างจนตกบันไดตาย ซาจิโกะมาเห็นพอดีว่าคนที่ฆ่าแม่เธอคือครูใหญ่ เธอจึงโดนฆ่าปิดปากไปด้วย แม่ของเธอได้กลายมาเป็นผีห้องพยาบาล ส่วนเธอก็กลายเป็น เครื่องรางรูปคน  ซึ่งเป็นเครื่องหมายแห่งมิตรภาพ ตอนแรกเธอชอบลักพาตัวเด็กและฆ่าเด็กและส่งวิญญาณไปให้แม่เพราะกลัวแม่ของเธอเหงา แต่หลังๆเธอทำเพื่อความสะใจหลอกเด็กมาฆ่าและตัดลิ้นเหมือนที่เธอโดนอาจารย์ใหญ่ขุดศพมาตัดลิ้น เธอมีความแค้นกับโรงเรียนนี้มากบังคับให้ลูกชายอาจารย์ใหญ่ไปหลอกเด็กมาฆ่าและโรงเรียนแทนจินก็ตกต่ำ จนอาจารย์ใหญ่ปัจจุบันคิดฆ่าตัวตาย

 

ชิเอล แฟนธ่อมไฮฟ์ (นายน้อย) black butler

   นายน้อยผู้อาภัพ เมื่อครอบครัวของเขาได้ถูกลอบสังหาร ซึ่งนั่นก็คือ ลอร์ด วินเซนต์(Lord Vincent) และ เลดี้ ราเชล (Lady Rachel) แฟนธ่อมไฮฟ์ ในวันเกิดของเขาเอง นี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมเขาถึงไม่อยากที่จะจัดงานฉลองในวันเกิด ซึ่งในเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุที่ทำให้เขาไม่ต้องการที่จะสูญเสียคนสำคัญไปอีกครั้ง โชคชะตาของเขายังโหดร้ายไม่พอเขาต้องถูกหลอกไปขายทั้งๆที่เขายังเป็นเด็กอยู่ หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดเขาได้ขายวิญญาณให้ปีศาจเพื่อกลับไปการแก้แค้น เช่น กำจัดคนที่ทำให้ราชวงศ์เสื่อมเสีย อยู่เบื้องหลังการใช้อำนาจนอกกฏหมาย และยังจับแก๊งมาเฟียที่ก่อปัญหาให้ราชินีมาฆ่า ทำทุกอย่างที่ราชินีสั่ง

 

        การโดนทำร้ายทำให้พวกเขาต้องลุกขึ้นมาแก้แค้นอย่างเลือดสาด ทำในสิ่งที่พวกเขาเคยโดนทำมาก่อน สยองมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแต่ละตัวถึงได้โหดเลือดสาดกันขนาดนี้ ยิ่งดูก็ยิ่งเห็นความโคตรโหด บอกเลยแต่ละเรื่องมีเลือดน่องทุกเรื่อง ใครชอบแนวนี้ไปตามดูกันได้เลย

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()