สมมติว่า Live or Not ไปเกาหลีจะให้ใครมาแสดงกันดีนะ?
วันที่โพสต์: 15/01/2018
โดย: P

การ์ตูน Live or Not กำลังมาแรงที่สุดในเว็บ OOKBEE COMICS ของเรา มาคิดกันเล่นๆนะถ้า Live or Not ได้มาทำเป็นซีรี่ย์และเอานักร้อง ดาราเกาหลี มาแสดงจะฟินขนาดไหนกันนะ วันนี้มีมาให้ลองดู มาดูกันว่าตรงกับที่ใจหลายๆคนคิดหรือเปล่า แอบบอกเลยคนเป็นปู่เด็ดมาก

 

ปู่=V  BTS, Kris Wu

  

 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีหน้าตาและคาแรคเตอร์เหมือนปู่มากๆถ้ามาเล่นเป็นปู่สาวๆต้องทุ่มเทใจไปให้แบบสุดตัวแน่นอนV BTS หนุ่มหล่อมากความสามารถทั้งเป็นร้องหลักในวง BTS และยังแสดงซีรี่ย์ได้ปังมาก หนุ่มหน้าหล่อคนนี้การรันตีด้วยรางวัลหน้าหล่ออันดับ 1 ของ The 100 Most Handsome Faces of 2017  จากการจัดอันดับโดย TC Candler นักวิจารณ์ชาวอังกฤษ เป็นรางวัลที่จัดอันดับผู้ชายหน้าตาดี 100 คนทั่วโลก ความหล่อเว่อร์วังเหมือนปู่มากๆ คาแรคเตอร์  V กับปู่มีความคล้ายกัน ถ้ามาเล่นจริงๆนะ เชื่อมั่นว่าจะเล่นได้ดีมากต้องแบบจัดเต็มเรียกทั้งเสียงกรี๊ดและความน่าสงสารได้พร้อมๆกันแน่นอน  พาแฟนๆจิ้นกันจนแทบขาดใจเลยอ่า ก็  V น่ารักเหมือนปู่จริงๆ  ใช่ไหมทุกคนๆๆ

Kris Wu หนุ่มหล่อจากจีน อดีตสมาชิกวง EXO คริส เป็นคนจีนชายเป็นนักร้องและนักแสดง hot มากที่จีนและตอนนี้ก็โกอินเตอร์ไปแทบอเมริกาแล้วจ้า ได้ร่วมงานกับนักแสดงฮอลลีวูดหลายคน เช่น Cara Delevingne (หนังเรื่อง valerian and the city of a thousand planets)  

 

จองอิล=Lee jong suk

จองซอกเป็นพระเอกมาทุกเรื่องละนะ มาเป็นพระรองสักเรื่องเนาะ ความน่ารักน่าเอ็นดูนี่ตรงกับ จองอิล จริงๆ หล่อแบบน่ารักๆๆ แถมมีมุมเท่แบบ badboy ผู้หญิงกี่คนเห็นก็แพ้ ฉันแพ้ให้จองซอกทุกทางจริงๆ ก็คิดดูเรากรี๊ดจิงอิลอยู่มาก ถ้าจองซอกมาเล่นเป็นจองอิลนะ จุดนี้เปิดศึกพระเอกพระรองได้เลยจ้า อยากสวมวิญญาณเป็นนางเอกซะจริงๆ มาเป็นจองอิลซะเถอะจองซอกผู้น่ารัก

 

ย่า=Jisoo blackpink

จีซูคนงาม ความปังไม่ธรรมดานะตอนนี้อยู่ต้นๆของผู้หญิงเกาหลีที่hot มากๆ ความสวยแบบไม่ต้องพยายาม ต้องยกให้จีซู สาวสวยสุดน่ารักจากวง Blackpink ถ้าจีซูทำหน้าเหวี่ยงๆแบบย่านะ คือใช่เลย เวลาจีซูร้องไห้แบบย่านี่ต้องน่าสงสารจับใจแน่ๆ เรียกคะแนนสงสารให้กับบทย่าได้แน่นอนอ่า พระเอกพระรองก็ต้องลุมแต่จีซู โอโห ถ้าได้เล่นชีวิตจะดี๊ดีมากเลยนะคะคุณจีซู ทั้งสวยทั้งหวานมีความดื้อในตัวอีก จีซูนี่แหละย่าที่แท้จริง ถ้าได้ไปเล่นจริงๆนะ ปังมากเว่อร์

 

โซยู=Kim ji won

สีหน้าก็รู้แล้ว ถ้าจีวอนมาเล่นจะร้ายได้สุดแค่ไหน ใครยังจำยูราเชลใน The heirs คาแรคเตอร์นั้นมันคือโซยูชัดๆ  จีวอนนี่เหมือนถอดแบบโซยูมาเลยจริงๆ เล่นยังไงก็ปัง ระดับคิมจีวอนนี้ต้องร้ายกาจได้ถึงใจ แต่ตีหน้าเป็นเจ้าหญิงได้แบบสวยๆเชิ่ดๆ คิดดูน่าหมั่นไส้แค่ไหน ดูจนต้องอยากตบคิมจีวอนแน่นอน บทโซยูนี่ไม่ต้องถึงมือใครเลย ยกให้ความสีหน้าชัดของคิมจีวอนไปเลยจ้า

 

พยองคยู=Sehun EXO

ปลุกเซฮุนให้เป็นชายขึ้นมาค่ะ เซฮุนสมาชิกวง EXO สายเต้นและrapของวง หล่อแบบนี้แต่มีความเด๋ออยู่บ่อย สร้างความเฮฮาให้กับสมาชิกในวงไม่น้อย แต่ปกติแล้วเซฮุนเป็นคนที่พูดน้อยมาก จึงไม่มีใครจะเหมาะกับบทลูกของปู่กับย่าได้เท่าโอเซฮุนคนนี้แล้ว ดูน่าสิน่าเอ็นดูมากๆอ่า แต่ถ้ามาเล่นเป็นพยองคยูนะ ซีนอารมณ์เซฮุนต้องแบบดึงความนิ่งความเท่ในตัวเองออกมาได้แน่นอนมีความเป็นผู้ชายที่เก่งเติบโตมาเอง นึกถึงเซฮุนทำตัวเป็นอาจารย์ใหญ่สุดหล่อในโรงเรียนสิ รับรองโรงเรียนนั้นไม่เป็นอันเรียนกันแน่นอน มีแต่เด็กกรี๊ดอาจารย์ใหญ่ เราเป็นหนึ่งในนั้น55555555555

 

เซโฮ=Park Jihoon Wanna One

 

จีฮุนเหมาะเป็นหลานสุดน่ารักของปู่กับย่ามากๆ จีฮุนสมาชิก Wanna One วงน้องใหม่ที่มาจากการประกวด Produce 101 จีฮุนเป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีความน่ารักขี้เล่นเหมือนเด็ก แถมเสียงก็ยังดีด้วยความน่ารักความน่าหมั่นเขี้ยวนี่แหละที่จะพาจีฮุนมาเป็นหลานเซโฮของปู่กับย่า รับรองเชื้อไม่ทิ้งแถวความน่าตาดีของคุณปู่แน่นอนเลยจ้า

 

งานมโนต้องมีวันเลิกลา55555 ก็มโนกันไปก่อนเนาะสนุกๆ ใครเห็นดาราไอดอลคนไหนเหมาะมาเป็นปู่เป็นย่ามาบอกกันได้นะ ฝากติดตามการ์ตูน Live or Not ด้วยนะจ้ากำลังสนุกมากๆ รับรองว่าสนุกจนเลิกอ่านไม่ได้

http://www.wecomics.in.th/comics/4512/live-or-not-%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%8F%E0%B8%B4%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A2

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
ส่ง
ความคิดเห็น ()