อาตี๋สุดหล่อ จากอนิเมะ
วันที่โพสต์: 16/02/2018
โดย: P

 

  ช่วงนี้ผู้ชายตี๋ๆ ขาวๆ กำลังมาแรง เราก็ตามเทรนหน่อย เอาหนุ่มตี๋เชื้อสายจีนจากอนิเมะ มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันหน่อย บอกเลยความหล่อกินกันไม่ลงจริงๆ เลือกไม่ได้ว่าใครหล่อกว่ากัน

 

  • Ren Hakuryuu /magi the labyrinth of magic

อาตี๋คนนี้เป็นถึงองค์ชายอันดับ 4 ของจักรวรรดิเจิดจรัส ถึงหน้าตาจะมีรอยแผลเป็นจากไฟไหม้ แต่บาดแผลนั้นกับสร้างความเท่และเพิ่มเสน่ห์ให้กับเขา ทำให้สาวๆ ที่ดู magi the labyrinth of magic กรี๊ดฮาคุริวไปตามๆ กัน แถมยังเก่งไม่แพ้ใครอีกด้วย ชาติตระกูลก็ดีมากๆ ความอ่อนโยนก็มี แต่ความโหดก็น่ากลัว ครบเครื่องจริงๆ อาตี๋คนนี้

 

 

 

  • Lau / Black Butler

 

Lau เป็นคนจีนที่มีชาติตระกูลตั้งแต่เกิด เขาเป็นประธานในสาขาของอังกฤษและบริษัทการค้าของจีน และ เป็นเพื่อนของตระกูล แฟนธอมไฮฟ์ Lau ยังเป็นส่วนหนึ่งของมาเฟียในเซี่ยงไฮ้และเขายังทำโรงยาฝิ่นกิจการเหล่านนี้เขาเป็นคนเข้ามาทำเองไม่ได้เกี่ยวกับชาติตระกูล  ใครชอบ ตี๋ badboy มาหา Lau ได้เลย เป็นผู้ชายที่มีสาวล้อมตัวอยู่ตลอดจริงๆ

 

 

 

  • Kamui / Gintama

 

อาตี๋คนนี้ เขามาพร้อมความสามารถทางต่อสู้ เป็นผู้ชายที่โหดและเสพติดการต่อสู้ แต่ก็มีข้อยกเว้นของตัวเองคือ ไม่ทำร้ายเด็กและผู้หญิง แต่ถ้ามาขวางทางจริงๆ เขาก็พร้อมจะจัดการ บอกได้เลยว่ายิ่งมองยิ่งหลงรัก ถึงเขาจะโหดมาก แต่ก็ยังมีเสน่ห์ให้น่าหลงไหลอยู่ดี

 

 

 

  • Fon / Katekyo hitman reborn

ตี๋ผมเปีย  สะกดสาวๆ ด้วยรอยยิ้มที่น่าค้นหา งานนี้มีหลงเสน่ห์ฟงแน่นอน ฟง อัลโกบาเลโน่ เจ้าของจุกนมสีแดง ฟงเป็นสุดยอดเซียนกังฟูจากประเทศจีน เขาทั้งแข็งแกร่งและมีความอ่อนโยน มีคู่หูเป็นลิง เขาเป็นอาจารย์สอนพิเศษให้ อี้ผิง ชื่อของเขามีความหมายว่า ลม สมกับความคล่องแคล่วว่องไวของเขา รอยยิ้มของเขาจะต้องทำให้คุณมีความสุขจนบอกไม่ถูกเลยแหละ  ตี๋ขาวผมยาว มีโดนใจสาวคนไหนไหมนะ

 

 

  • Tao Ren / Shaman king

ชาแมนจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ อาตี๋รุ่นเก๋า ที่เด็กๆ เราต้องรู้จัก เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนแน่นอน  เขามีผมสีน้ำเงินเข้มและดวงตาที่ดูดุดันแต่พอรวมๆ กันแล้ว เป็นความเท่ที่ลงตัวมากๆ เขามีนิสัยที่หยิ่งและทะนงในตัวเอง แต่มันกลับไม่ได้ทำให้เขาดูแย่ลงสักเท่าไหร่ เพราะมันเป็นตัวตนของเขาจริงๆ

 

 

 

  • ซูหยู่หยาง / เทพบุตรสะดุดใจชาย

 

คุณชาย ซูหยู่หยาง  ที่อวดคุณสมบัติตัวเองเสมอว่า ไม่ได้แค่หล่อแต่รวยมากด้วย ซูหยู่หยางเป็นถึงนักธุรกิจที่ร่ำรวยแถมยังเป็นคนใจดีมากๆ ใครชอบผู้ชายที่ดูเป็นคนเจ้าชู้ต้องมาซบอก ซูหยู่หยางได้เลย คนนี้เขาพร้อมเทคแคร์อย่างดี น่าจะเป็นสายเปย์ของแท้

 

  • Li Syaoran / cardcaptor sakura

 

ลี เชารัน ทายาทสืบโคลว์(ผู้สร้างการ์ด) เมื่อผู้สร้างการ์ดจะตาย ได้ปิดผนึก สัตว์อสูร 2 ตัว เพื่อเป็นผู้ผนึก และหาเจ้านายใหม่ให้กับการ์ด เขาสามารถใช้พลังเวทมนตร์ได้ คนอะไรยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ ดวงตากลมโตสีน้ำตาลคู่นั้นพร้อมจะสะกดเราจริงๆ

 

 

 

  • เชารัน / Tsubasa reservoir chronicle

เด็กหนุ่มนักโบราณคดีผู้ดูแลงานขุดซากโบราณสถานเก่าในอาณาจักรโคลว์ต่อจากบิดา (เพราะว่าชื่นชอบอยู่แล้วด้วย) ตาด้านขวาซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้เชารันมีการตอบสนองตาด้านขวาช้ากว่าปกติ เขาเท่มากจริงๆ ขนาดปิดตายังหล่อเลย เขามีพลังพิเศษที่ตาด้านขวาที่ตอบสนองช้า เรื่องนี้เหมือนเป็นอีกจักรวาลของค่ายแคลมป์ เจ้าของคนเดียวกับเรื่อง  cardcaptor sakura เชารันยอมแลกความทรงจำของซากุระเกี่ยวกับตัวเอง เพื่อให้ซากุระมีชีวิตต่อ และเมื่อซากุระหายดีแล้ว ซากุระจะไม่มีความทรงจำของเชารันอีกเลย เป็นการเสียสละของผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนึ่งมากๆ เขามีความรักที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

 

  • เหวินอี้ / เทพบุตรสะดุดใจชาย

 

คุณผู้จัดการเหวินอี้ คนนี้เขาเป็นผู้ชายที่เข้มงวด มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ บุคลิกดีมากๆ เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างทางการ แต่ก็เป็นคนน่ารักอ่อนโยน ภายนอกก็ไม่ต้องพูดถึงเลยหล่อมากๆ หล่อจนถ้าใครเห็นก็ต้องหยุดมองในความหล่อและท่าทางที่สุภาพ สาวๆคนไหนชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่า มีมุมดูแลคุณได้ หนุ่มตี๋คนนี้จัดว่าเหมาะมาก

 

 

 

  • คอน เรย์ / Beyblade

ความสดใสของอาตี๋เรย์ ใครจะสู้ได้  เด็กหนุ่มจากหมู่บ้านพยัคฆ์ขาว ด้วยความสามารถของเขา ทำให้เขาได้รับให้เป็นหัวหน้าเผ่าคนต่อไป แต่เ เขาอยากออกจากหมู่บ้านเพื่อฝึกฝนตนเองและฝีมือการเล่นเบย์เบลดเขาจึงตัดสินใจออกจากหมู่บ้านไป  เขามีเบย์เบลดชื่อว่า ไดรเกอร์ และวิญญาณที่สถิตในเบย์คือ พยัคฆ์ขาว (เบียกโกะ)  ความสดใสเนี่ยแหละเป็นเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ หลงรักเขา ภายนอกที่ดูสุภาพใจดี และด้วยนิสัยที่เป็นคนใจเย็น ยิ่งทำให้เขาดูดีขึ้นไปอีก

 

 

 

  • หยวน เชาจิว / สายลับจับไมค์

หนุ่มตี๋ หยวน เซาจิว ผู้ชายมาดนิ่ง ที่สมกับคำว่าพูดน้อยต่อยหนัก อย่าได้มีเรื่องกับเขา เพราะหนุ่มตี๋คนนี้สู้เก่งมาก เรื่องน่าตาก็ไม่ต้องพูดถึง หล่อระดับพรีเมี่ยม สูงยาวขาวหล่อเหลา แถมยังมีผมสีฟ้าไว้ให้สะดุดตาอีก เป็นจุดขายให้สาวๆ มาหลงชอบสุดๆ บอดี้การ์ดหล่อๆแบบนี้ เป็นเรากี่บาทก็จ้าง

 

 

 

  • Ren Kouen / magi the labyrinth of magic

อาตี๋ขาโหดมาอีกหนึ่งคน พี่ชายของเรน ฮาคุริว เป็นอาตี๋มีตระกูลที่ดีสุดๆ เพราะเป็นองค์ชายของจักรวรรดิเจิดจรัส รูปร่างที่สูงใหญ่ มีผมยาวสีแดง บุคคลิกเป็นคนเคร่งขรึมและดุดัน ผู้ชายมาดเท่ของแท้เลย ก็มีเสน่ห์ขนาดนี้ต่อให้ดุแค่ไหนก็ชอบ สาวคนไหนชอบผู้ชายสายโหด มาหาตี๋คนนี้ได้เลยโดนใจแน่นอน

 

 

 

  • หลิน เหยา (Ling Yao) / fullmetal alchemist

 

องค์ชายลำดับที่ 12 แห่งตระกูลเหยา เขาออกเดินทางโดยไม่มีใบอนุญาตหรือเรียกอีกอย่างว่าลักลอบเข้าเมือง เพื่อค้นหาความไม่แก่ไม่ตาย ต่อมาได้ยกร่างให้โฮมุนครูสกรีด แต่ยังคงมีสติครบถ้วนและชิงสิทธิ์การควบคุมร่างกลับมาได้ เวลาที่กรีดหวั่นไหว สามารถใช้พลังของกรีด (กายเหล็ก) ได้ เขาได้รับการสถาปนาเป็นจักรพรรดิ โดยตั้งปณิธานว่าจะช่วยดูแลราชวงศ์และประเทศอย่างเป็นธรรม ที่สำคัญเขายังเป็นคนอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีเสียงหัวเราะแน่นอน

 

 

 

  • Hakutaku / Hoozuki no Reitetsu

 

ปีศาจหนุ่มน้อย เจ้าหน้าที่ระดับล่างผู้มีประสบการณ์ในการดูแลนรก เป็นคนมีความมุ่งมั่น จริงจังต่อกันทำงาน แต่มักมีอารมณ์วัยรุ่นพุ่งพร่านต่อเรื่องเพศตรงข้ามบ่อยๆ อันที่จริงจะบอกว่าหื่นตั้งแต่เด็กก็คงจะไม่ผิดนัก ใครชอบผู้ชายหื่นๆ ชอบถึงเนื้อถึงตัวก็คนนี้แหละตอบโจทย์

 

 

 

  • ฟงเอ๋อ / ๙ ศาสตรา

 

ตอนแรกก็เแอบลืมฟงเอ๋อไปเลย เพราะใน ๙ ศาสตรา เขาออกมาไม่ได้เยอะมาก แต่ด้วยความเท่กระชากใจสาวของเขาและยังมีกระแสคู่ ฟงไชย ( ฟงเอ๋อกับองค์รัชทายาท) ในทวิตอีกงานนี้ก็เลยอยากเอามาบอกต่อความหล่ออีกสักคน ฟงเอ๋อเป็นพี่ชายของเสี่ยวหลานที่ถูกจับตัวไป ฟงเอ๋อเป็นลูกชายคนโตของกัปตันเรือเหาะทะยานเมฆแทน ฟงเอ๋อมีทักษะการต่อสู้ที่เก่งมากๆ เขายังมีความกล้าหาญและไม่กลัวตายอีกด้วย มีความเสียสละ และมีใจที่มุ่งมั่นต่อสิ่งที่เขาทำ ผู้ชายจริงจังแบบนี้สเป็คใครกันนะ


 

    อาตี๋ทุกคนต้องบอกเลยว่าเด็ดมาก มีเงินมีทองมาเปย์เราแน่นอน งานนี้อยากจะขออั่งเปาจากอาตี๋คนไหนก็เลือกกันดีๆนะอาหมวยทั้งหลาย อยากจะบอกจริงๆเลยว่านี่ก็เลือกไม่ได้ พ่ายแพ้ต่อความหล่อและความเป็นอาตี๋ตระกูลดีสุดๆ ถึงโหดเราก็รัก 5555555555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()