Pop Team Epic อนิเมะสายกาวห้ามพลาด
วันที่โพสต์: 26/01/2018
โดย: P

 

ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับ Pop Team Epic การ์ตูนกาวๆ เกรียนๆ ที่มาแรงในตอนนี้

 

การ์ตูนกาวที่มาเขย่าความเกรียนในตัวคุณ บอกเลยว่าต้องดู!!!! ไม่ดูถือว่าพลาด การ์ตูนที่พกความฮามาไม่จำกัดกับมุกตลกๆที่คุณคาดไม่ถึง ไอเดียสุดแปลกกับการล้อเลียนทั้งหนังและเกม งานนี้ไม่มีหยุดขำแน่นอน

เนื้อเรื่องพูดถึงเด็กแสบสองคนคือ โปปุโกะ และ ปิปิมิ ที่ตะลอนไปทำวีรกรรมต่างๆ มันจะเป็นการล้อเลียนซะส่วนใหญ่ แต่อาจจะมีดัดคำพูดหรือหักมุมจากเรื่องเดิมให้มันตลกๆ  เป็นการ์ตูนสั้นๆ  เหมือนชอบล้อเลียนในการ์ตูนดังๆที่คนจดจำฉากได้ ทั้งสองจะไปสวนรอยเป็นคาแรคเตอร์นั้นๆ ในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ก็มีล้อเลียนเกมส์ โฆษณา ไม่ได้มีเรื่องเล่าของตัวละครอะไรมากมาย เปิดฉากมาตอนแรกคือเด็กสองคนนี้กำลังวิ่งออกจากบ้านและวิ่งมาชนกัน และก็วาบมาอยู่อีกที่หนึ่ง เรื่องนี้ตัวละครจะไปประเทศไหนทำอะไรก็ได้ 555 ดูคาดเดาอะไรกับมันไม่ได้เลยเนาะ นึกถึงการล้อเลียนทั่วๆ ไป ที่ชอบล้อเลียนในหนังต่างๆ เช่น the fast นึกออกใช่ปะ อารมณ์มันก็จะฮาประมาณนั้นแหละ อีกอย่างที่แปลกมากคือตัวละครทั้งสองตัวได้เสียงผู้ชายมาพากย์ เสียงผู้ชายแมนๆเลยเนี่ยแหละไม่มีดัดเสียงแต่อย่างใด สงสัยคนทำกลัวแปลกไม่พอ แต่มันก็ฮาจริงๆ กระแสที่ไทยตอนนี้ก็มาแรงมากคนแชร์เยอะ ลองไปอ่านแต่ละคอมเม้นท์ก็ตลกอะ แบบเออเราไม่ได้คิดคนเดียวเว้ย มีคนคิดเหมือนเราด้วย 5555 บางคอมเม้นท์นี่ก็สายรู้จริงว่าล้อเลียนอะไรมาบ้าง บางอันเราก็ไม่รู้ว่าล้อเลียนจากอะไรมา ล้อเลียนหนัง Guardians of the galaxy  อันนี้คือล้อเลียนเป็นกาโมร่าเป็นฉากที่ต้องบู๊สนั่น ล้อเลียนได้ฮามากทำท่าโคดเหมือนเลย แบบสวยสตรอง , Your name และล้อเลียนเกม Skyrim พอไปเสิร์ชดูก็โคดเหมือนเลย สองคนนี้จะล้อเลียนทุกอริยาบทของตัวละครที่เลือกมาล้อเลียน แต่บางทีอาจจะดัดคำพูด หรือเปลี่ยนการกระทำบางอย่างของฉากนั้นๆ เพื่อให้มันตลก สมแล้วล่ะที่เป็นการ์ตูนสายกาวที่ดังมากๆ ในตอนนี้  

 

My neighbor totoro

ล้อในฉากที่ เม คุซะกะเบะ กางร่มรอรถอยู่ซึ่งใน pop team epic คือตัวของโปปุโกะ ไปเป็นเมแทน และโทโทโร่ถามว่าคุณเป็นนักท่องเที่ยวเหรอ คุณไม่ได้วางแผนละสิถึงไม่ได้เอาร่มมา แต่สังเกตดีๆคือมีการเซ็นเซอร์ ตัวโทโทโร่จ้า5555555 หลังจากนนั้นรถเมล์ที่รออยู่ก็ขับเข้ามาชนสองคนนี้ไปเลย คือในการ์ตูนโทโทโร่แค่รอรถ อันนี้ก็สายโหด55555555555555

 

Your name

เด็กสองคนมาเล่นเป็นพระเอกกับนางเอกในเรื่อง Your name ฉากที่พระเอกถามนางเอกว่าชื่ออะไรและมีเพลงขึ้นพร้อมแดดส่องหน้านางเอก   ตัวปิปิมิมาเป็นพระเอกและถามโปปุโกะว่า คุณชื่ออะไร  โปโปโกะตอบว่า I’m me แล้วก็เต้นดุ๊กดิ๊กๆ โคดน่ารัก555และยังไม่พอคือฉากใน Your Name ข้างหลังจะเป็นเหมือนแสงส้มๆแต่ pop team epic จบด้วยการมีระเบิดเป็นวิว ล้อเลียนได้ดีไปอีก5555

 

Guardians of the galaxy

ปิปิมิล้อเลียนเป็นตัวละครกาโมราในเรื่อง Guardians of the galaxy เป็นฉากต่อสู้ที่กาโมราต้องบู๊ยิ่งปืนเพื่อไปช่วยพวกของเธอและพูดว่าฉันอยู่ที่นี่เธอจะปลอดภัย ตัวปิปิมิก็เล่นซะเหมือนเลยจ้า บู้สวยยิ่งผู้ร้ายแบบมืออาชีพมาก แล้วตบท้ายด้วยคำสวยๆ ฉันอยู่ที่นี่เธอจะปลอดภัย อันนี้นางเล่นเหมือนมากบู้ได้เดือด5555555

 

โปเกม่อน

โปปุโกะมาเป็น ซาโตชิ และก็มีหน้าของปิปิมิมาเป็นตัวโปเกม่อน 5555 น่ารักน่าเอ็นดู คือในฉากมันเป็นแค่ตอนซาโตชิมาเลือกเหล่าโปเกม่อนของเขา แต่ที่ขำก็คือความเหมือนและกลมกลืนของปิปิมิมาที่มาเป็นตัวโปรเกม่อนทั้ง 3 ตัว อันนี้จะไม่ขำก็คงไม่ได้จริงๆ55555 นารักน่าเอ็นดู

 

Skyrim

เป็นฉากของเกมส์ Skyrim อันนี้งานเนียนมากแตกต่างแค่หน้าตาจริงๆ มีความขำหน้าตาของปิปิมิมาก ทำหน้าตาแบบแบ้วนิ่งเข้ากับบรรยากาศ และพูดขึ้นมาว่า คุณตื่นหรือยัง? เป็นหิมะตก บรรยากาศแบบหมนหม่องอะ55555 มันใช่มากขำที่ต้องถามแบบนั้นด้วยเหรอ เนี่ยมันก็กวนซะแบบนี้

 

   มีรูปมาสปอยเยอะเลยใช่ปะละ อยากดูกันแล้วละสิ รับรองความสนุกไม่มีความเกรียนเรื่องไหนจะเท่ากับการ์ตูนกาวๆ เรื่องนี้อีกแล้ว สายกาวของแท้ต้องไม่พลาดเรื่องนี้แน่นอน ใครดูแล้วมาแชร์กันด้วยนะว่าชอบล้อเลียนฉากไหนมากที่สุด

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
23/02/2015
  บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง  ตอนที่ 2 : เขียนเรื่องอะไรดี     หัวข้อต่อไปที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนจะต้องเจอ คือ "เรื่องที่จะเขียนŽ" มีหลายคนที่เคยนำการ์ตูนมาเสนอที่สำนักพิมพ์หรือน้องๆ ที่เคยเข้ามาเรียน Mini Workshop
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
ส่ง
ความคิดเห็น ()