ถึงผมจะไม่หล่อ แต่ผมมีแฟนสวยนะครับ
วันที่โพสต์: 27/03/2018
โดย: P

 

          ใครๆ ก็ชอบคนหน้าตาหล่อ สวย เป็นเรื่องธรรมดา ก็นะคนพวกนี้น่ะเขามีแรงดึงดูดมองทางไหนก็หน้าหลงไปหมด ผิดกับคนธรรมดาหน้าตาบ้านๆ ที่จะให้สะดุดใจใครแบบรักแรกพบมันก็ยากหน่อย งานนี้ก็ต้องพึ่งจิตใจดีแสนประเสริฐของทุกคนแล้วละค่ะ ผู้ชายหล่อเกาหลีแค่ไหนก็ต้องหลบให้ผู้ชายในอนิเมะเหล่านี้ ที่น่าตาธรรมดา แต่จิตใจดี อบอุ่น จนสาวฮอตตัวท็อปๆมาหลงรัก งานนี้บอกได้เลยว่า ถึงผมจะไม่หล่อแต่ผมก็มีแฟนสวยนะครับ

 

ความหล่อกกินไม่ได้ ความดีต่างหากที่ยั่งยืน………...

 

 

  • my love story

 

 เปิดมาเรื่องแรกก็เจอกับ พระเอกร่างยักษ์ โกดะ ทาเคโอะ  เขามีร่างกายแข็งแรงและมาพร้อมหน้าตามาดนักเลง แต่เขากลับมีนิสัยอ่อนโยนและดีกับทุกคน เขามีเพื่อนที่สนิทมาตั้งแต่ 3 ขวบ อย่าง สุนาคาวะ มาโคโตะ หรือ สุนะ รูปหล่อน่าตาดีราวเทพบุตรเป็นขวัญใจสาวๆ แต่สุนะก็ไม่เคยชอบผู้หญิงคนไหนเลย ทว่าสาวๆ ที่ทาเคโอะแอบชอบทุกคนต้องมาสารภาพรักกับสุนะตลอด และสุนะก็ปฎิเสธเหมือนกัน จนเมื่อพวกเขาได้เข้าเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 1 ก็มีเด็กสาวสุดน่ารักและฮอตมากในโรงเรียนอย่าง ยามาโมโตะ รินโกะ โผล่มา แน่นอนว่าทาเคโอะชอบเธอแต่คิดว่าเธอชอบสุนะเพราะทุกครั้งผู้หญิงทุกคนก็ชอบสุนะตลอด แต่ผิดแล้วนางเองชอบทาเคโอะเพราะเขาเคยช่วยเหลือเธอ เด็กสาวน่ารักอย่างเธอจึงทำทุกทางให้เขารู้ถึงความรักที่ตัวเองมี บอกเลยเรื่องนี้น่ารักมากชอบความซื่อของทาเคโอะ ผู้ชายหน้าตาไม่ต้องหล่อแต่โคตรอบอุ่นก็น่ารักไปอีกแบบเนาะ

ตลกฉากที่พระเอกซ้อมจูบกับเพื่อนตัวเอง พระอยากจูบนางเอกให้ประทับใจ 555555 ช่างลงทุนเหลือเกิน

 

 

 

 

 

  • Ano Hana

 “เมนมะ” วิญญาณเด็กสาวน่าตาหน้ารัก แถมยังมีผมสีขาวชวนสะดุดตา เธอได้ไปปรากฎตัวให้จินตะ หรือ จินตัน ได้เห็น จินตะเด็กหนุ่มที่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านและไม่ยอมไปเรียนไม่เข้าสังคมใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่แต่ก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนเก่งคนหนึ่งแท้ๆ การกลับมาของเมนมะครั้งนี้ จึงสร้างความแปลกใจให้กับจินตะมาก เพราะมีเพียงเขาคนเดียวที่เท่านั้นที่สามารถมองเห็นและสัมผัสเธอได้ เพราะจินตะต้องการช่วยเมนมะให้ไปสู่สุคติ จึงได้ไปรวมเพื่อนเก่าที่โรงเรียนอีก 5 คน เพื่อช่วยเมนมะ เรื่องราวของมิตรภาพและความรักก็เริ่มต้นขึ้น พระเอกหน้าตาธรรมดาแต่ก็มีสาวๆมาแอบชอบอาจเป็นเพราะความนิ่ง(จนเกือบจะเป็นหิน) สาวๆมองว่าเท่  รวมถึงตัวของเมนมะด้วย ที่รู้สึกดีกับจินตะมากๆ เรื่องนี้เศร้า แต่ชอบนะ ตอนดูเตรียมทิชชู่ไว้เยอะๆ เลยนะจ๊ะ

ตอนที่ทุกคนไปส่ง เมนมะ คือเศร้ามาก เล่นซ่อนหากันทุกคนเรียกชื่อเมนมะหลายครั้ง จนมาถึงพระเอก ก็เรียกชื่อในใจก็ไม่อยากให่เมนมะไป ร้องไห้น้ำตาแตกมากๆๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

 

  • sankarea

 

มาต่อกันเรื่องนี้ ที่พระเอกโคตรเพี้ยน “ฟุรุยะ จิฮิโระ”  ที่มีความชอบจนถึงขั้นเรียกได้ว่าบ้าในเรื่องซอมบี้ โดยฝันว่าสักวันตนเองจะได้พบรักกับซอมบี้สาวสไตล์โมเอะสักคน จิอิโระอาศัย อยู่กับ ครอบครัวภายในวัด นอกจากนี้ยังมีสมาชิก 4 ขาอีกตัว คือแมวจรจัดที่เขาเก็บมาเลี้ยง มีชื่อว่า “บาบู” แต่ด้วยอุบัติเหตุรถชน ทำให้บาบูตาย จิฮิโระที่ไม่เคยต้องกับการสูญเสีย ทำให้เขาเสียใจมาก จิฮิโระมีความคิดที่จะชุบชีวิตบาบูขึ้นมาจากสูตรน้ำยาชุบชีวิตในสมุดบันทึกลึกลับที่เขาเจอมาจากบ้านญาติ จิฮฺโระออกจากบ้านและไปทำพิธีปรุงยา ในทุกๆ คืน จนได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งชื่อ เรอา ที่มักจะออกมาระบายความอักอั้นตันใจของตัวเองเรื่องพ่อของเธอลงในบ่อน้ำใกล้ๆ เรอาก็สนใจในเรื่องซอมบี้เหมือนกันทำให้สองคนนี้ได้รู้จักและสนิทกันผ่านเรื่องพูดคุยซอมบี้และได้ช่วยกับปรุงยาชุบชีวิตจนมีเรื่องบางอย่างทำให้ เรอา มาเป็นซอมบี้ และก็ตามความฝันของพระเอกที่ได้อยู่กับผีซ้อมบี้แสนสวย เรื่องนี้นางเอกสวยมากเซ็กซี่ด้วยพระเอกดูเป็นผู้ชายอึนๆเพี้ยนๆชอบทำอะไรตลกๆ หน่อยแต่ก็คว้าใจสาวสวยไว้ได้นะ

 

 

 

 

 

 

  • Hyouka

 

โอเรกิ โฮทาโร่ เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่ชอบทำหน้าตาเบื่อโลกอยู่ตลอดเวลา(ถ้าหนีไปจากโลกนี้ได้คงหนี)  เขามีความเชื่อในการอนุรักษ์พลังงานจึงไม่ทำอะไรในสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องทำจนมาวันหนึ่งเขาได้มาเข้าชมรมวรรณกรรมคลาสสิก ด้วยคำบังคับของพี่สาว ที่ชมรมแห่งนี้โอเรกิได้พบกับ จิทันดะ เอรุ สาวสวยที่มีความอยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง,และยังมีสมาชิกอีก 2 คน  ฟุคุเบะ ซาโตชิ อิบาระ มายากะ มารวมตัวกันเรื่องราวจึงได้เกิดขึ้น พวกเขาได้เริ่มต้นที่จะตรวจสอบเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 33 ปีก่อน ซึ่งเป็นเรื่องราวลึกลับที่ถูกเก็บไว้มาอย่างยาวนานโดยอดีตสมาชิกของชมรมในสมัยก่อน โดยให้ชื่อเรื่องราวลึกลับนี้ว่า“เฮียวกะ” จะบอกว่าเรื่องนี้นางเอกเป็นตัวป่วนมาก ยิ่งป่วนก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู ถึงพระเอกจะชอบทำหน้าเบื่อโลกแบบมากๆแต่ก็ช่วยตลอด

 

 

 

 

 

 

  • koi to uso

 

เรื่องนี้โคตรชอบ เรื่องราวแปลกมากๆแอบคิดว่าถ้ามีในชีวิตจริงจะทำยังไง เรื่องราวของรัฐบาลที่จัดหาคู่ให้กับวัยรุ่นที่อายุถึง 16 ปี เพื่อเลือกคู่ที่เหมาะสมที่สุดให้ โดยวัยรุ่นไม่ต้องหาคู่เองเพื่อให้ได้ประชากรรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ เนจิมะ ยูคาริ เด็กผู้ชายที่เขาใกล้จะอายุ 16 ได้ไปสารภาพรักกับสาวที่แอบชอบ ทาคาซากิ มิซากิ แล้วได้จูบแรกกับเธอที่ชอบเขาเหมือนกัน โดยหวังว่าคู่แท้ที่รัฐบาลเลือกให้นั้นจะเป็น มิซากิ แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด พอถึงวันเกิด เขได้รู้ชื่อว่าที่เจ้าสาวในอนาคตที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน ซานาดะ ริรินะ ต้องบอกว่าเรื่องนี้น่าอิจฉาพระเอกสุดๆ มีผู้หญิงโคตรสวยเข้ามาเกี่ยวในชีวิตถึง 2 คน ถึงพี่จะไม่หล่อมาก แต่พี่ก็ฮอตมากนะจ๊ะ ยกคำนนี้ให้พระเอกเรื่องนี้เลย

ถึงไม่หล่อมาก แต่ก็จูบสาวถึงสองคนนะจ้า พระเอกจะเลือกใครเนี่ยๆๆ จะเก็บไว้ทั้งสองคนไม่ได้นะ

 

 

 

 

 

 

  • masamune-kun no revenge

 

“เพราะความแค้นทำให้ผมอยากหล่อ”  เด็กผู้ชายอ้วนตุ่ยนุ้ย “มาคาเบะ มาซามุเนะ” ที่หันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้หล่อเว่อร์ๆเพราะ “อาดางากิ อากิ” เด็กสาวที่เคยปฎิเสธความรักของเขาและรังแกแถมข่มเหงสารพัด  จนความอดทนมันเกินที่สุด ทำให้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นหนุ่มฮ๊อตหล่อเฟี้ยวเพื่อ แก้แค้น ยัยคุณหนูตัวแสบคนนี้ให้ได้ งานนี้นางเอกที่เคยสวยเคยหยิ่งจะต้องเจอกับอไรบ้างนะ บอกเลยว่าเด็ดมากเรื่องนี้ พระเอกจะแก้แค้นคนน่ารักอย่างอากิลงจริงๆเหรอ สวยน่ารักขนาดนั้น

 

 

 

 

 

 

 

  • renai boukun

 

ไอโนะ ไซจิi หนุ่มมอปลายธรรมดาทุกคนจะจำเขาได้ด้วยผมสีฟ้า  ที่วันหนึ่งกามเทพสาว กุริได้ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับ “Kiss Note” ที่หากเขียนชื่อคนสองคนลงไปแล้ว สองคนนั้นได้จูบกันก็จะกลายเป็นคู่รักกันตลอดไป แต่เรื่องมันก็ต้องวุ่นวายเมื่อ กุริบังเอิญเขียนชื่อของ เซจิ ลงไปใน Kiss Note และสนับสนุนให้เขาจูบกับสาวที่แอบชอบ แต่นั้นยังไม่พอกุริแอบชอบพระเอกจนได้และแถมยังเป็นสาวสายยันเดเระอีกคนที่ลงมาเป็นคู่แข่งความรักของเธอ บอกเลยว่าพระเอกสายฮอตอีกแล้ว มีแต่ผู้หญิงแย่งกัน แถมเป็นสาวสวยทั้งนั้น พระเอกจะเลือกใครดีนะ

 

 

 

 

 

 

  • yahari ore no seishun love come wa machigatteiru

จากคนไม่สนใจอะไรใคร ก็ต้องมาสะดุดกับความรักที่สาวสุดฮอตของโรงเรียนมอบให้ ฮิคิกายะ ฮาจิมัน นักเรียนม.ปลายที่ทำตัวไม่สนใจใครและก็ไม่ยุ่งกับใครด้วย  เพราะเขามีความคิดแปลกๆว่าวัยรุ่นเป็นเพียงภาพลวงตามและมีชีวิตที่เสแสร้ง อาจารย์ของเขาจึงบังคับให้เขาเข้าชมรม Service (Houshi Club) ซึ่งเขาได้พบยูกิโนชิตะ ยูกิโนะ หัวหน้าชมรม ที่อยู่ชมรมนี้เพียงลำพัง เธอสวยและฉลาดสุดในชั้นปี แต่ก็เป้นคนเย็นชาและเธอก็เชื่อว่าเธอสามารถช่วยทุกคนได้ด้วยความสามารถที่เป็นเลิศของเธอ งานนี้เหมือนพระเอกถูกหวยรางวัลใหญ่เพราะไม่ว่าใครจะเป็นนางเอกก็ตาม ความสวยของผู้หญิงเรื่องนี้ก็ระดับดาวทั้งนั้นสวยมากๆ ขนาดพระเอกเป็นคนไม่น่าเข้าใกล้55555

ฉากนี้คือใจเต้นแรงมาก บรรยากาศได้สุดๆ 

 

 

 

 

 

  • the world god only knows

เด็กเนิร์ด คัตสึรากิ เคย์มะ โอตาคุหนุ่มผู้มีฉายา "เทพตกหญิง" เล่นเกมจีบสาวเก่งมากและไม่เคยปล่อยสาวสวยในเกมรอดมือไปได้แม้แต่คนเดียว เขาได้รับอีเมลร้องขอให้ช่วยผูกมัดหัวใจของสาวจริงๆ จากโดคุโร่ หัวหน้าสาขาของกองกำลังเก็บวิญญาณ แต่เขาเข้าใจผิดคิดว่า เป็นอีเมลท้าทายในเกมจีบสาวของเขา เขาก็เลยกดตกลงตอบรับอีเมลฉบับนั้น ทำให้เขาถูกผูกพันธสัญญากับ เอลิเซีย เดอ ลูท อิม่า และต้องคอยใช้ความรัก ผูกมัดจิตใจหญิงสาวที่มีตัวตนจริงๆ เพื่อล่า "วิญญาณที่หนีจากนรก" หรือ "คาเคทามะ" และมาสิงในหญิงสาวคนนั้นๆ ถ้าเคย์มะไม่ทำ เขากับเอลิเซีย จะหัวหลุดจากบ่าทันที

 

 

 

 

 

  • accel world

 

หลงรักพระเอกอ้วนน่ารักก็เรื่องนี้แหละ อาริตะ ฮารุยูกิ “ หรือ “ฮารุ” เด็กหนุ่มมัธยมต้น ตัวอ้วนกลม ที่ชีวิตถูกรังแกจากเด็กเกเรในโรงเรียนเสมอ เขากำลังตัดสินใจจะเลิกเรียน และเข้าสู่โลกแห่งความเร็วในโลกเสมือนของเกมส์ ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่เขาสามารถทำมันได้ดีที่สุด จนกระทั่งฮารุได้พบเจอกับ “คุโรยูกิฮิเมะ” เด็กสาวผู้สมบูรณ์แบบทุกอย่าง ได้เข้ามานำพาเขาเข้าสู่โปรแกรมเร่งความเร็ว “Brain Burst “ ที่สามารถเร่งการประมวลผลของสมอง ด้วยความเวกว่าปกติ 1000 เท่า และสร้างภาพ 3 มิติขึ้นมา เพื่อใช้โลกแห่งความจริงเป็นเป็นเวทีของการต่อสู้ และด้วยชีวิตใหม่ในโลกเสมือนนี้เอง จึงทำให้ฮารุสามารถหลุดพ้นจากากรการถูกรังเกในโรงเรียน เขาจึงตั้งใจทำทุกวิถีทางตามความต้องการของรุ่นพี่เพื่อเป็นการตอบแทน

ชอบพระเอกในเรื่องมากๆ กินอะไรก็น่าอร่อยไปหมด แก้มน่ายิกไม่หล่อแต่ก็น่ารัก

 

 

 

 

 

  • boku wa tomodachi

 

เรื่องราวของเด็กผู้ชายและผู้หญิงฮาเซงาว่า โคดากะ และ มิคาสึกิ โยโซระ  ทั้งคู่ได้ก่อตั้งชมรมคนหาเพื่อนยากขึ้นในชื่อ “ชมรมเพื่อนบ้าน” (Rinjinbu / Neighbor's Club) และได้เป็นศูนย์รวมของกลุ่มคนแปลกๆ ที่หาเพื่อนยากเหมือนกัน ตัวพระเอกที่ตอนแรกไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะคนภายนอกชอบคิดว่าพระเอกเป็นนักเลงหัวไม้ แต่ความจริงแล้วพระเอกนิสัยดีนะ ชมรมเพื่อนบ้านที่ตั้งขึ้นมา นี่ไม่รู้จะหาเพื่อนหรือหาแฟน55555 มีแต่คนสวยๆเชื่อว่าผู้ชายหลายคนอิจฉาพระเอกแน่นอน

 

                    เป็นยังไงกันบ้าง บอกแล้วว่าไม่หล่อก็มีแฟนสวยได้ สมัยนี้สาวๆเขาดูผู้ชายกันที่นิสัย ความน่ารัก น่าเอ็นดู ชอบจังเลยผู้ชายนิสัยดีเนี่ย หลงรักมาก คนหล่อๆหลีกทางไปคะ!!!!!

 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
ส่ง
ความคิดเห็น ()