จูบรสชาติไหน ถูกใจคุณที่สุด
วันที่โพสต์: 06/07/2018
โดย: P

 

      ใครว่าฉากจูบต้องมีแต่ในอนิเมะรักๆเท่านั้น วันนนี้เลยรวมฉากจูบในอนิเมะที่สุดจะประทับใจ เชื่อว่าหลายคนได้เห็นก็ต้องนึกออกแน่นอนว่าฉากจูบเหล่านี้มาจากอนิเมะเรื่องไหน มีทั้งจูบซึ่งๆ ตลก และเศร้า เอาเป็นว่ามีครบทุกรส สร้างอิมแพคให้กับคนดูได้อินไปตามๆกัน

 

 

จูบไหนที่ว่าหวาน เรารวมมาให้คุณแล้ว

 

 

  • Zen Wistaria x Shirayuki (Akagami no Shirayukihime)

ฉากจูบสุดประทับใจ ที่เต็มไปด้วยความรักที่ทั้งสองมีให้กัน เรื่องเริ่มจากนางเอกที่โดนองค์รัชทายาทอันดับ 1 ของอาณาจักรเรียกไปเป็นสนม แต่นางเอกไม่อยากเป็นจึงหนีออกจากอาณาจักรและได้ไปพบกับพระเอก ซึ่งความจริงแล้ว พระเอกคือ องค์รัชทายาทอันดับ 2 ทั้งสองคนตกลงเป็นเพื่อนกันและความสัมพันธ์ก็เริ่มพัฒนามากขึ้น จนเริ่มมีจูบหวานๆ มาให้คนดูฟินกัน เรื่องนี้ต้องบอกว่านางเอกพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้พระเอก หลังจากที่รู้ว่าพระเอกเป็นเจ้าชายความรักของทั้งสองคนก็มีอุปสรรคมากมาย การจูบของเรื่องนี้แต่ละครั้งเหมือนการแสดงถึงความรักของพระเอกนางเอกที่มีฐานะที่ต่างกันมาก แต่ก็พยายามอยู่ด้วยกัน ไม่เศร้า แต่ดูแล้วรู้สึกดีจนน้ำตาไหล

 

 

 

 

  • Takumi Usui & Misaki Ayuzawa  (Kaichou Wa Maid-sama!)

นักเรียนสาวที่เป็นคนเจ้าระเบียบและเรียบร้อย เธอได้เป็นประธานนักเรียนและค่อยดูแลเหล่านักเรียนให้แต่งกายเรียบร้อยและทำตามกฏของโรงเรียน เธอไม่ถูกกับทาคูมิ(พระเอก) เพราะพระเอกเป็นคนที่ไร้ระเบียบสุดๆ และบังเอิญว่านางเอกทำรูปภาพลอยไปบนหลังคา ทาคูมิ บอกว่าเขาจะกระโดดไปเก็บเองและเขาก็ไปเก็บมันได้ มิซากิบอกว่าทำไมเธอทำอะไรที่ประมาทแบบนั้นละ หลังจากพูดจบ ทาคูมิก็เข้ามาจูบเธอ ฉากนี้เรียกเสียงกรี๊ดให้คนดูให้คนดูไม่น้อย ก็อยู่ดีๆ เขาก็จูบกัน มันทำให้รู้เลยว่าพระเอกคิดยังไงกับนางเอก ฟินจ๊ะ

 

 

 

 

  • Ryuuji Takasu and Taiga Aisaka  (Toradora)

 

ตำนานสาวซึนต้องนึกถึง ไทกะ สาวน้อยที่ดุมากๆ หลายคนเปรียบเทียบว่าเธอดุเหมือนเสือ ทั้งๆที่ตัวเธอเล็กและหน้าตาก็น่ารัก  ไทกะและริวจิเป็นเพื่อนชั้นเรียนเดียวกันและตกลงที่จะช่วยกันจีบคนที่ตัวเองชอบ แต่แล้วพวกเขาก็ตกหลุมรักกันเองความรักของเขาไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด กว่าจะรักกันได้นางเอกใช้พระเอกทำนู่นนี่สารพัดและนางเอกก็ยังไม่รู้ใจของตัวเองว่าชอบพระเอก นอกจากนั้นยังไม่พอ ได้รักกันแล้วก็ยังมีบุคคลที่ 3 เข้ามา เธอเป็นสาวสวยและได้เข้ามาทำให้ความรักของสองคนนี้วุ่นวาย ไทกะเธอไม่ชอบครอบครัวของตัวเองจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านตามคำชวนของพระเอก พวกเขาได้อยู่ด้วยกันตามลำพังในบ้านคุณปู่ของริวจิ และคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ยังเรียนไม่จบจึงตัดสินใจที่จะรอจนกว่าจะพร้อม และเริ่มจูบกัน ความรู้สึกแรกของไทกะมีความกังวลกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นแต่พอจูบกันมันก็ไม่แย่อย่างที่คิด

 

 

 

  • Takeo Gouda & Rinko Yamato  (My Love Story)

 

ทาเคโอะไม่รู้เลยว่ารินโกะประทับใจเขาตั้งแต่แรกพบ และพยายามเข้าหาเขาผ่านวิธีต่างๆ เสมอมา โดยเฉพาะการทำขนมมาให้บ่อยๆ  แต่ทาเคโอะกลับเข้าใจสายตาความห่วงใยที่รินโกะมอบให้เขาว่าเป็นเพราะเธอต้องการเข้าหาสุนะ (เพื่อนของพระเอกที่หล่อมาก) ซะงั้น ตอนนี้คงถึงเวลาของยักษ์สีฟ้าอย่างสุนะออกโรงช่วยเป็นสื่อรักให้ทั้งสองคนได้รับรู้สึกในใจของอีกฝ่ายแล้ว ทั้งสองคนเริ่มที่จะรับรู้ความรู้สึกอีกฝ่ายและนำสู่การจูบกันครั้งแรกที่เหมือนยังไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ แต่ก็น่ารักปนตลกดี

 

 

 

 

  • Yamato Kurosawa & Mei Tachibana  (Say "I Love You")

Mei หญิงสาวที่มีอดีตเลวร้าย หลังจากนั้นเธอไม่เคยอยากให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เธออีกเลย วันนึงเธอกำลังจะกลับบ้านแต่มีคนเดินตามเธอ (ผู้ร้าย) ยามาโตะเห็นจึงเขามาช่วยด้วยการจูบเธอเพื่อให้เธอหยุดเดิน และเป็นการหยุดคนที่กำลังตามเธอมา จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ Mei เริ่มเปิดใจเพราะซาบซึ้งกับสิ่งที่ยามาโตะช่วยเธอเอาไว้ เริ่มก่อเป็นความรัก และมีฉากจูบโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความรักมาให้เราได้เห็นกันนั่นเอง หวานซึ้งมากๆ

 

 

 

 

  • Kirigaya Kazuto and Asuna Yuuki  (Sword Art Online)

เป็นฉากจูบที่เกิดขึ้น หลังจากทั้งสองคนต่อสู้กับศัตรูจนชนะ อาซึนะรู้สึกผิดที่สมาชิกคนหนึ่งของสมาคมเกือบจะฆ่า คิริโตะ แต่อาซึนะ ช่วยไว้ได้ เธอรู้สึกไม่ดีอย่างมากที่ทำให้คิริโตะตกอยู่ในอันตรายจึงตัดสินใจที่จะแยกกับคิริโตะ  คิริโตะไม่เห็นด้วย และดึงเธอเข้ามาจูบ เพื่อเป็นการประกาศว่าเขารักเธอมากแค่ไหน และบอกว่าเขาจะสละชีวิตเพื่อเธอ ฉากนี้ซึ้งน้ำตาไหลมาก เป็นฉากจูบที่ปลดปล่อยทุกๆ อย่าง ของทั้งสองคนและทำให้เห็นว่าคิริโตะ รัก อาซึนะ มากแค่ไหน

 

 

 

 

  • Naruto Uzumaki & Sasuke Uchiha ( Naruto)

 

จูบแรกของนารุโตะและซาสึเกะ เหตุการณ์นี้เกิดจากตอนที่ทั้งสองคนกำลังจ้องมองกันและนารุโตะถูกผลักไปข้างหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ และมันก็ดันตรงที่ริมฝีปากของซาสึเกะ ทุกคนในชั้นเรียนของพวกเขาพร้อมที่จะฆ่านารุโตะที่ไปขโมยจูบแรกของซาสึเกะ เป็นจูบที่ตลกมากๆ มีความฮาระดับ 10 แสดงถึงความรังเกียจกันสุดๆ 555555 เป็นจูบแรกที่ไม่มีใครลืมได้แน่นอน ถ้านึกถึงก็คงจะหยุดขำไม่ได้

 

 

 

 

 

  • Kurisu Makise & Rintaro Okabe  (Steins;Gate)

 

Okabe เพิ่งรู้ว่า Kurisu (นางเอก)  อาจต้องตายเพื่อที่จะสามารถช่วยคนอื่นได้ การตายที่ซับซ้อนของ Kurisu เป็นส่วนนึงของการกระตุ้นให้เธออยากจูบพระเอก เป็นโอกาสเดียวที่เธอจะสามารถทำแบบนี้ได้ และตัวของ Okabe ก็คิดถึงเรื่องนี้ เพราะเขาอยู่กับเธอมาตลอด ถ้าวันนึงไม่มีเธอแล้วเขาจะอยู่ได้ยังไง Kurisa บอกถึงจูบนี้ว่า ที่เธอจูบเขาตั้งแต่แรกเพราะเธอรู้ว่าเธอรักเขา และจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีวันลืม เป็นจูบที่ซาบซึ้งมากๆ

 

 

 

 

  • Takaki Tono &  Akari Shinohara  ( 5 Centimeters Per Second)

จูบแรกของทั้งสองคน ในวัย 13 ปี ใต้ต้นไม้ที่แห้งเหี่ยวและในวันที่หิมะตก ครั้งนั้นกลายเป็นจูบครั้งแรกและครั้งเดียวของพระเอก ที่เขาไม่สามารถลืมมันได้ เพราะเขามีนางเอกอยู่ในใจตลอดเวลา แต่นางเอกกลับพบรักครั้งใหม่ พระเอกในวัยผู้ใหญ่จึงเป็นฝ่ายเดียวที่ยังมีความทรงจำกับเรื่องนี้ เป็นการดูฉากจูบที่อินสุดๆ ด้วยบรรยากาศ มันบอกว่ามาจากใจของทั้งสองคนแค่ไหน ยิ่งดูไปเรื่อยๆ จนสู่วัยที่พระเอกเป็นผู้ใหญ่จะรู้สึกเสียดายมากว่าทำไมพระเอกถึงต้องทำแบบนี้และเป็นคนเดียวที่ต้องโดดเดี่ยวทรมานใจสุดๆ แต่พระเอกทำตัวเองจริงๆ นะเรื่องนี้

 

 

 

 

  • Utena Tenjou & Anthy Himemiya ( Revolutionary Girl Utena )  

 

การจูบกันครั้งแรกระหว่าง Anthy กับ Utena อยู่ตรงกลางการต่อสู้ของ Saionji  คนที่เพิ่งค้นพบว่า  Utena เป็นเด็กผู้หญิง สาเหตุที่ Utena ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพราะสมัยเด็กเธอได้ตกหลุมรักเจ้าชายคนหนึ่ง และเจ้าชายได้ให้แหวนดอกไม้กับเธอไว้ พอเหตุการณ์นั้นผ่านไปเธอตัดสินใจที่จะปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อจะได้รู้สึกเข้าใกล้เขามากขึ้นและหวังที่จะพบอีกฝ่าย และเธอก็ได้เข้าร่วมชิงเจ้าสาวกุหลาบเพราะอยากจะช่วยหญิงสาวคนหนึ่งนั้นก็คือ Anthy Utana เธอทำตัวเป็นเจ้าชายที่ค่อยปกป้องเจ้าหญิงและได้เกิดเป็นความรักกับ Anthy จูบนี้เกิดจากการที่ Anthy กระโดดมาหา Utena โดยที่เธอ ไม่ได้ตั้งตัว และทั้งสองก็จูบกันกลางอากาศ การจูบของผู้หญิงกับผู้หญิง ที่หวานและซึ้ง

 

 

 

  • Ryouta x Himiko (Btoom)

 

ทั้งสองคนติดอยู่ในเกมที่ต้องเล่นด้วยชีวิตจริง คัดเลือกโดยการจับคนที่ถูกสังคมรังเกียจ มารวมกันไว้ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ในเรื่องเป็นฉากที่นางเอกจะกินยาบางอย่างเข้าไป และพูดว่า ถ้าคุณยังอยู่ฉันก็ไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน และพระเอกก็บอกว่าไม่ได้ เราจะต้องได้ออกไปจากเกมนี้ด้วยกัน นางเอกร้องไห้ซาบซึ่งในคำพูดของพระเอก และพระเอกก็จูบนางเอกเพื่อแสดงทุกอย่างในใจเขาที่มีต่อนางเอก

 

 

 

  • Tsubaki x Ema (brother conflict)

 

ความรักต้องห้ามของ Ema และ  Tsubaki เด็กสาวที่ต้องมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกับผู้ชาย 13 คนที่เป็นพี่น้องกัน นางเอกเข้าไปอยู่ในฐานะน้องสาวของหนุ่มๆ เธอต้องสับสนและวุ่นวายใจตลอดเวลาที่พวกเขาเข้ามาหาเธอและเธอที่มาอยู่ในฐานะน้องสาวก็คงจะไม่เหมาะที่จะรักกับพี่ชายตัวเอง นางเอกจึงปฏิเสธทุกคนยกเว้น Tsubaki ที่เธอมีความรู้สึกมากกว่าคนอื่นๆ  Tsubaki มีความรู้สึกให้กับนางเอกมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาอยากจะแสดงออกมาเป็นจูบที่แสนหวานและโรแมนติค เพื่อเป็นการบอกรักนางเอก เป็นจูบที่หวานและน่าอิจฉามากๆ

 

 

 

  • Hajime x Chizuru (hakuouki)

ฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกได้รับบาดเจ็บอย่างสาหัส นางเอกพยายามที่จะช่วยทุกทาง บรรยากาศในเวลานั้นเต็มไปด้วยความกลัวและ ความเจ็บปวด นางเอกแสดงออกถึงความรักให้พระเอกเห็นด้วยการจูบ เพื่ออยากให้พระเอกลืมความเจ็บปวดจากบาดแผลนั้นไป เป็นจูบที่เรียกน้ำตาจริงๆ ดูฉากนี้แล้วรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของพระเอกและนางเอกว่ารักกันมาก

 

 

 

 

  • Yukiteru x Yuno (Mirai Nikki)

 

ยูนะเข้าจูบ ยูกิเทโระทั้งๆ ที่ยูกิเทโร ไม่ได้ตั้งตัว ยูนะเธอแสดงออกว่าเธอชอบเขามากแค่ไหน เป็นจูบที่เธอพยายามทำให้เขารู้สักทีว่าเขารักยูกิเทโระจริงๆ

 

 

 

 

  • Shion x Nezumi (No.6)

ชิองและเนซูมิ อาศัยอยู่ในห้องใต้ดินด้วยกันเพื่อหนีภัยคุกคามจากรัฐบาล ทั้งสองคนมีความไว้ใจซึ่งกันและกันจนเริ่มเปลี่ยนเป็นความรัก ชิองจูบเพื่อบอกฝันดีเนซูมิ แต่เหมือนการจูบครั้งนี้จะมีอะไรมากว่าการจูบที่บอกว่าฝันดี มันมีทั้งความอบอุ่นและอารมณ์มากมายที่ชิองเก็บเอาไว้ เป็นมุมที่น่ารักๆของเรื่องนี้

 

 

 

 

  • ลูลูช & คาเลน (code geass )

เป็นจูบบอกลาของคาเลนและลูลูซ ทั้งสองคนเดินสวนกัน และอยู่ดีๆ คาเลนก็เดินเข้ามาจูบลูลูซ และพูดว่า ลาก่อนนะ ลูลูซก็พูดแบบนั้นเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร จูบของคาเลนเหมือนแฝงไปด้วยความรู้สึกที่เธอได้อยู่และร่วมสู้รบกับลูลูซเป็นความผูกพันธ์และเธอก็รู้คำตอบในใจเธอดีว่าเธอรักลูลูชแม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าเขาไม่ได้รักเธอ เป็นความรู้สึกที่เธออยากจะบอกให้ลูลูซรับรู้โดยที่ไม่ต้องพูด และที่สำคัญเป็นจูบแรกของเธอ

 

 

 

 

  • ลูลูช & ซีทู ( Code Geass)

 

ซีทูเป็นหญิงสาวที่อยู่กับลูลูชมาตลอด เรียกได้ว่าลูลูชอยู่ที่ไหนซีทูอยู่ที่นั้น ทั้งสองสู้รบข้างๆกันมาเสมอและซีทูยังช่วยลูลูชอีกหลายๆเรื่อง ทั้งสองผูกพันธ์กันจนเกิดเป็นความห่วงใยซึ่งกันและกัน ถึงจะไม่เคยพูดความรู้สึกจริงๆออกมาเลยก็ตาม แต่ทั้งสองคนก็เหมือนรู้ความรู้สึกของกันและกัน ในฉากนี้ซีทูเข้าไปจูบลูลูชแบบกระทันหันและลูลูชก็ไม่ทันจะตั้งตัวหน้าของลูลูชก็จะดูตกใจมากๆ แต่ซีทูตั้งใจกับจูบนี้มากๆหลังจากที่ทั้งคู่ได้ผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกัน

 

              จูบของแต่ละเรื่อง ทำให้คนดูอินกันสุดๆ ไปเลย เราเป็นหนึ่งในนั้นที่ลุ้นตลอดว่าจะได้จูบกันไหมสำหรับเรื่องที่เป็นแนวโรแมนติก แต่เรื่องที่มีจูบตลกๆ ก็ฮาเกินคาดสุดๆ คือตกใจไม่คิดว่าจะมีฉากจูบด้วย เราว่าต้องมีฉากจูบสักเรื่องในนี้ที่ประทับใจคุณจนลืมไม่ลงแน่ๆ

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()