ถ้า Avengers เป็นคนไทย?! มาขับไล่มันม่วงกันเถอะ!!
วันที่โพสต์: 19/09/2019

ตอนนี้บอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าเห่อ Avengers Infinity War สุดๆ จนต้องทำคอนเทนต์เรื่องนี้ซักหน่อย แต่ไว้ใจได้เลย เพราะเราจะไม่มีการสปอยล์ใดๆทั้งสิ้น! มีแต่ภาพแฟนอาร์ตกาวๆเท่านั้นค่ะ! ขอความร่วมมือทุกคนงดคอมเม้นต์สปอยล์ใดๆทั้งสิ้นน้า ถ้าแอดเจอ แอดขอลบทิ้งเด้อ (ถ้าใครดูแล้ว ละคันปากอยากคุย เข้ากรุ๊ปสปอยล์ในเฟสสำหรับคนที่ดูแล้วได้เลยค่ะ ลองเสิร์ชดูได้เลยยย หรือหลังไมค์มาคุยกับแอดในเพจ Ookbee Comics ก็ได้ค่ะ แอดโดดงานไปดูแล้ว 55555) 

 

มาค่ะ อย่ารอช้า อวดแฟนอาร์ตกันเลยดีกว่า พาม พ้าม

 

 

แอดเกลียดความผู้ใหญ่บ้าน/กำนัน ของโทนี่ (Iron Man) เกลียดความหมอดูของหมอแปลก(Doctor Strange) น้องพีท(Spider-Man)เหมือนพี่จ้อยในบุพเพสันนิวาสเลย

เกลียดความเลี้ยงไก่ 55555555555 โง้ยยยยย ทุกตัวละครมีคอนเซ็ปต์อะ มาไล่ดูทีละคนกันดีกว่า


 

 


Tony Stark (Iron Man)

เปิดมาที่ผู้บุกเบิกจักรวาลหนังของมาร์เวลเลยละกันเนอะ ในเมื่อเฮียแกรวย ก็ต้องเป็นเศรษฐีของหมู่บ้าน มีพระเครื่องเรืองแสง ชอบประดิษฐ์อะไรที่คนอื่นไม่เข้าใจ ถ้าสิ่งประดิษฐ์ของแกไม่ออกมาเท่มาก ก็ฉิบหายมาก ถึงกระนั้นเขาคนนี้ก็เป็นความหวังของหมู่บ้านที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด

 

 

Steve Rogers (Captain America)

มีไอรอนแมนแล้วก็ต้องมีกัปตัน มีโทนี่เศรษฐีไฮโซอโยธยา ก็ต้องมีหลวงสตีฟมาคอยห้ามปรามไม่ให้กำเริบ อย่าซ่าให้มันมากนักนะฮะ จะเอาแบบหนวดหรือไม่หนวดดีล่ะ? หลวงสตีฟเคยเป็นทหารตัวน้อยๆมาก่อน จนได้รับการอัดแก๊สเข้าร่างจนร่างกายกำยำล่ำสันจนแม่หญิงทั้งแผ่นดินต้องระทวย

 

 

Thor 

คุณพี่ท้อเป็นคนใหญ่คนโต มีศักดิ์เป็นถึงเจ้าชายต่างดาว ต้องมีผ้าคลุม แต่เข้าเมืองตาหลิ่วก็ต้องหลิ่วตาตาม (ถึงจะมีตาให้หลิ่วแค่ข้างเดียวก็เถอะ) มาสยามทั้งทีก็ต้องเปลี่ยนผ้าคลุมเป็นผ้าขาวม้าซักนิด เผื่อชีวิตจะดีขึ้นมาบ้าง ปกติเป็นคนเฮฮาอารมณ์ดี แต่โดนพี่สาวตัวเองทำลายของเล่นชิ้นโปรดทิ้ง ก็เลยซึมๆไปหน่อย

 

 

Loki

พี่ท้อมาแล้ว น้องโลกีย์ก็ต้องติดสอยห้อยตามมาด้วย ถึงในโปสเตอร์จะไม่มี แต่โลกิต้องมา แม้จะโดนหลายๆคนชังน้ำหน้า แต่ชาวโลกอย่างเราๆกลับหลงรักเขาหัวปักหัวปำ (แอดเองก็เช่นกัน) เขาเป็นคนชิคๆ แฟชันนิสต้ายิ่งกว่าใคร อีกนิดเดียวก็ขึ้นรันเวย์ได้แล้ว

 

 

Bruce Banner (Hulk)

ชายผู้นี้มีอาคม หากโมโหแล้วจะกลายเป็นยักษา ต่อให้ Hawkeye มาเป็นพระราม ก็คงปราบฮัลค์ศกัณฑ์คนนี้ไม่ได้ แม้แต่เจ้าชายต่างดาวอย่างพี่ท้อกับโลกีย์ยังโดนยักษาผู้นี้ฟาดไม่ยั้งจนแทบลุกไม่ขึ้น ใครทำให้พี่แกโมโหก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย ระวังโดนซัดหลังแอ่นนะฮะ

 

 
Natasha Romanoff (Black Widow)

สายลับคนสวย สวยกว่าใครในหมู่บ้าน มือผ่าทุเรียนขั้นเทพ ไม่ว่าจะผมแดงหรือผมขาว แม่สาวผู้นี้ก็ดุเด็ดเผ็ดมันยิ่งกว่าแม่หญิงทั้งพระนคร แนตเปลี่ยนทรงผมบ่อย พอมีหนังเรื่องใหม่เข้ามา เธอจะไว้ผมทรงเดิมไม่ได้เด็ดขาด แต่เห็นสวยๆแบบนี้อย่าได้ริอาจไปหาเรื่องเธอ เพราะอีโต้ในมือแนตจะบินไปอยู่บนหัวคุณเมื่อไหร่ก็ได้

 

 

 
Wanda Maximoff (Scarlet Witch)

มาดูฝั่งสายไสยศาสตร์กันบ้าง ใครมีปัญหา มาปรึกษาแม่หมอแวนด้ากันได้ รับรองว่าคุณไสยของนางล้ำเลิศยิ่งกว่าสำนักใดๆในพระนครเลยทีเดียว ตอนนี้แม่หมอแวนด้าของเรากำลังคุยๆกับหุ่นกระป๋องที่เศรษฐีสตาร์คกับฮัลค์ยักษาช่วยกันสร้าง ผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์มา แม่หมอคนสวยของเราตอบคำถามสื่อมวลชนไปว่า “พี่เค้าก็ดูแลหนูดี แต่เราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ”

 

 

 
Vision

หุ่นกระป๋องที่นายสตาร์คกับตาบรูซ(ฮัลค์) ช่วยกันสร้างขึ้นมา ตอนแรกวิชันไม่มีชีวิตชีวา จนต้องส่งฮอลล์ชูตเตอร์ไป พอได้ฮอลล์รสน้ำผึ้งมะนาวไปแปะที่หน้าผาก เขาก็มีแรงเหาะเหินเดินอากาศทันที

 

 

 

 
Peter Parker (Spider-Man)

น้องพีท เด็กในบ้านของสตาร์ค ปกติจะไม่ค่อยอยู่บนเรือน ขลุกอยู่แต่ลานบ้านแถวๆสุ่มไก่ จนคิดว่ากำลังคอสเพลย์เป็นจ้อยในบุพเพ ไม่ค่อยได้เปิดหูเปิดตาเท่าไหร่ จนได้มาอยู่เรือนสตาร์คเนี่ยแหละ งานเข้าจนน้องต้องคิดถึงป้าเมย์ น้องพีทเป็นเด็กที่ใครๆก็เอ็นดู ถึงจะพูดเก่งจนโดนคุณฟอลคอนดุบ่อยๆ แต่จริงๆแล้วทุกคนเอ็นดูน้องมาก

 

 

 
Bucky Barnes (Winter Soldier/White Wolf)

เพื่อนสนิทของหลวงสตีฟ เคยออกรบร่วมกันมาตั้งแต่นมนาน เมื่อก่อนชอบแต่งหน้า เคยขโมยอายชาโดว์ของแนตมาทาขอบตาตัวเอง แต่ก็โดนอีโต้แนตฟาด เลยต้องเอาถ่านมาทาตาแล้วหลอกตัวเองว่ามันชาโคล แต่ตอนนี้คิดได้แล้วว่าหน้าสดก็ดูดีไม่แพ้ลุคพังค์ๆ บัคกี้มีแขนอันทรงพลัง เป็นที่ต้องการของกระต่ายอวกาศอย่างมาก

 

 
Sam Wilson (Falcon)

ถ้าเห็นตอนกลางคืน ใครๆคงคิดว่าเป็นผีกระหัง แต่จริงๆแล้วฟอลคอนใช้เทคโนโลยีสุดล้ำทำให้เขาบินได้ แต่ถ้าเป็นปีกมันก็จะสะดุดตาเกินไป เลยต้องใช้กระด้งที่อยู่ใต้ถุนบ้านมาประกอบกันให้เกิดประโยชน์ บ้านของเขาอยู่ใกล้ท่าน้ำแห่งหนึ่งที่ชื่อว่าท่าแซะ แซะเก่งงงง เดี๋ยวก็แซวบัคกี้ เดี๋ยวก็แซวน้องพีท บางทีก็ชอบแกล้งคนอื่น ขนาดตาบรูซที่แปลงร่างเป็นยักษได้ยังโดนแกล้งอะคิดดู

 

 

 
Stephen Strange (Doctor Strange)

ชายแปลกๆ ที่มีชื่อแปลกๆ ชาวบ้านต่างพากันเรียกขานเขาว่า “หมอแปลก” โดนที่ไม่มีใครคิดเลยว่า “แปลก” นั่นแหละคือนามสกุลของเขา เหมือนก่อนแกก็เป็นหมอทั่วๆไปอยู่ที่อนามัยหมู่บ้าน แต่วันดีคืนดีแกดันไปเข้าลัทธิทำให้หันมาเล่นคุณไสยสายขาว จนได้ชื่อว่าเป็นพ่อหมอโหราศาสตร์เลยทีเดียว ว่าราชการไปนานๆก็คงได้เป็นพระยาโหราธิบดีเหมือนพ่อพี่หมื่นโป๊ปได้เลย อ้อ ลืมบอกไปว่าผ้าขาวม้าของแกพิเศษกว่าของคนอื่น เพราะผ้าของแกถูกปลุกเสกมาแล้ว ผู้สวมใส่เลยมีอิทธิฤทธิ์เหนือใคร

 

 


T’Challa (Black Panther)

ขุนหลวงต่างแดนที่เข้ามามีส่วนร่วมในการกอบกู้หมู่บ้าน เพิ่งเปิดประเทศได้ไม่นานก็ถูกรุกรานเสียแล้ว ดวงของเขาย่ำแย่ไม่แพ้ธอร์เลย เขาเป็นคนมีวิสัยทัศน์ดี กงเล็บแหลมคม เป็นทาสแมว (โดยเฉพาะแมวดำ) หลายๆคนยินดีเรียกเขาว่า “ฝ่าบาท” อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่น่าแปลกที่ไม่มีใครมองว่าธอร์ก็เป็นเจ้าชายเหมือนกันนะ... น่าเสียดายที่โดนเป_ม_ยฆ่าไปเสียก่อน เอ๊ะทำไมแอดโดนอุ้ม

 

 


Peter Quill (Star-Lord)

ถึงจะชื่อปีเตอร์เหมือนน้องพีท แต่นานๆครั้งเราถึงจะได้ยินคนอื่นเรียกเขาว่าปีเตอร์ เป็นหัวหน้าคณะตลกอวกาศที่ไม่ได้กลับโลกมานานมากทีเดียว ชอบฟังเพลง บางทีก็เปิดเพลงดังจนชาวบ้านหนวกหู แต่เพลงที่เขาเปิดก็เพราะและถูกจริตคนอื่นๆ แทนที่จะโดนด่า กลายเป็นว่าชาวบ้านดันร้องเพลงตามเขาซะงั้น

 

 


Gamora

ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในคณะตลกอวกาศ เป็นคนคูลๆและเท่เกินกว่าที่จะมาอยู่กับคนพวกนี้ เมื่อก่อนเป็นนักเลงขาโหด แต่หลงเข้ามาอยู่กับชาวแก๊งค์สายฮา ก็เลยต้องอดทนอยู่กับคนพวกนี้ยาวๆไป เพราะเธอเองก็ชอบเพลงของสตาร์ลอร์ดไม่น้อย ล่าสุดนักข่าวที่เคยสัมภาษณ์แม่หมอแวนด้าก็แวะมาสัมภาษณ์เธอเหมือนกัน ว่าเป็นอะไรกับหมีอวกาศอย่างสตาร์ลอร์ด เธอก็ตอบสั้นๆว่า “ก็คุยๆกันอยู่”

 

 

 
Nebula

น้องบุญธรรมของกาโมร่า ยังเป็นนักเลงอยู่ หาเรื่องเก่งงงงง ถึงแม้จะอิจฉาในความงามและความสามารถของพี่สาวอยู่บ่อยครั้ง จนต้องก่อเหตุวิวาทกัน แต่จริงๆก็เหมือนพี่ท้อกับน้องโลกีย์นั่นแหละ ทำซึนไปงั้นๆ ในใจก็รักและเป็นห่วงกันแหละกันอยู่ลึกๆ มาพระนครทั้งที ก็อยากจะเดินเล่นชิมทองหยิบทองหยอด แต่ต้องคีบลุค

 

 


Groot

ต้นไม้อวกาศผู้เป็นตัวนำโชคของทีม ชาวบ้านทั่วทั้งพระนครต้องเคารพบูชา มีผ้าเจ็ดสีพันรอบตัวมากมาย มีน้ำแดงให้กินวันละหลายขวด บางทีก็มีคนใจดีเอาแป้งมาโรยแล้วโดนขูดๆตามกิ่งก้านใบ ตัวเขานั้นไม่เข้าใจว่าทำไมชาวบ้านถึงแห่กันมาถวายของให้กับเขาเยอะแยะมากมายขนาดนี้ แต่ไม่มีใครเข้าใจที่เขาพูดเลย... เขาไม่ได้อยากกินน้ำแดง เขาอยากเล่นเกมต่างหาก

 

 


Rocket Raccoon 

กระต่ายอวกาศ ชอบสะสมชิ้นส่วนที่บางทีก็ไม่จำเป็นต่อชีวิต ล่าสุดประทับใจปืนฉีดน้ำมากๆ รู้สึกประหลาดใจที่ชาวบ้านต้องเอาปืนมาไล่ฉีดน้ำใส่กันในวันสงกรานต์อย่างสนุกสนาน บางทีถ้าเขายืนอยู่ข้างๆกรู้ท ก็จะมีชาวบ้านแห่มาจดเลขอะไรไม่รู้แล้วเอาไปซื้อหวย เพราะแร็คคูนพูดได้ยืนอยู่ข้างๆต้นไม้พูดได้ มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาสำหรับชาวบ้านที่นี่

 

 
Drax

ยักษ์อวกาศที่ตัวเล็กกว่าฮัลค์ คิดว่าตัวเองเป็นคนตลก ทั้งๆที่เล่นมุกแป้กบ่อย ทั้งตัวได้รับการสักยันต์ แต่ไม่รู้ว่าที่สักๆมาจะช่วยเขาเอาชีวิตรอดจากภัยคุกคามหมู่บ้านอย่างธานอสได้รึเปล่านะ?


 

 


Mantis

ผีตานีอวกาศ ตั้งแต่มาเยือนพระนคร ก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์บิ๊กอายทันที เป็นคนที่พยายามจะเข้าใจมุกตลกของคนอื่น แต่ก็ไม่เข้าใจ หนวดบนหัวทำให้คนบางคนกลัว เลยโดนคิดว่าเป็นเอเลี่ยนต่างดาวที่จะมาวางไข่ใส่มนุษย์

 

 

และที่ขาดไม่ได้...

 

 

 


Thanos

มันม่วงต่างดาวที่อยากจะเข้ามายึดครองและเปลี่ยนแปลงหมู่บ้าน เขามีบารมีของฮอลล์มณีทั้งหกคอยค้ำชู จนไม่มีผู้ใดในพระนครที่จะต้านทานกำลังของเขาไหว ยืมนาฬิกาใครมา อย่าลืมเอาไปคืนนะคะ

 

 

หลงรักใครกันบ้าง ถ้าให้เลือกเข้าทีมได้สามคนจะเลือกใครดี? (แอดขอเลือกไอรอนแมน หมอแปลก และแวนด้าค่ะ ชอบพลังของทุกคน โดนเฉพาะพลังเงินในบัญชีของสตาร์ค) แบบนี้จะสู้กับมันม่วงไหวรึเปล่าเนี่ยยยยย ใครไปดูมาแล้วก็อย่าเพิ่งสปอยล์คนอื่นเด้อ เห็นใจคนที่ยังไม่สะดวกไปดูกันด้วยนาจา

 

แฟนอาร์ตงามๆ by @juizyya

ประเภท: สนุกๆ, อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()