ลงสีไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยว "Paintschainer" AI อัจฉริยะจัดให้เอง !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย 


http://www.thairath.co.th/content/590004

หรือถ้าเอาสโคปที่ใหญ่กว่านั้นขึ้นมาหน่อยก็เป็นการประลองเครื่องบินรบระหว่าง AI ที่ชื่อว่า ALPHA กับนักบินผู้เชี่ยวชาญซึ่งเกษียณไปแล้วอย่าง Colonel Gene Lee ซึ่งก็เป็นอีกครั้งที่มนุษย์เสียท่าให้กับปัญญาประดิษฐ์ที่ตัวเองสร้างขึ้น


http://www.techmoblog.com/alpha-ai

และในที่สุดวันนี้เราก็ได้สร้าง AI ในวงการศิลปะขึ้นมาอีกครั้งโดยมีชื่อว่า "PaintsChainer" ระบบปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถ "ลงสีรูปภาพได้อัตโนมัติ" เพียงแค่เราอัพโหลดรูปที่วาดลงไปบนเว็บ http://paintschainer.preferred.tech/ จากนั้นก็ค่อยๆ จุดสีลงบนพื้นที่ว่างเพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้กับโปรแกรมนี้ว่าเราต้องการโทนสีประมาณไหน เสร็จแล้วกดปุ่ม Colorize เจ้า PaintChainer ก็จะคำนวณแล้วลงสีให้เอง (โอ๊ย ตายแล้ววววววววววว !! O_O) ดูความเทพของมันได้จากภาพด้านล่างนี้เลย


https://twicial.com/hituji005


https://twitter.com/IDK_kun


http://qiita.com/taizan/items/7119e16064cc11500f32

สวยจนแอดอยากจะร้องไห้ แอดฝึกลงสีแทบตายยังสวยไม่เท่านี้เลยยย T^T ใครที่อยากลองเล่นเจ้า PaintsChainer ก็เข้าไปลองป้าย ลองลงสีกันได้ที่เวปนี้เลยนะจ๊ะ : D http://paintschainer.preferred.tech/

------------------------------------------------------------------------------

ลงสีกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใครอยากพักอ่านอ่านการ์ตูนฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 สุดฮา ส่งตรงจากเกาหลีแอดขอแนะนำเรื่องนี้เลย "Live or Not" เมื่อคุณปู่สุดซ่ากับคุณย่าสุดโหดกลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงกันนะ ! [ อ่าน : http://ookb.ee/comicslive4 ]



อ่านฟรี ที่นี่ที่เดียว : D กดเลยย http://ookb.ee/comicslive4


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
ส่ง
ความคิดเห็น ()