31/03/2020
สวัสดีค่ะแฟนๆของแมวหมู่วันนี้ขอเล่าเรื่องเล่าของคุณย่า ต่อนะคะวันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับพระเกจิท่านนึงที่คุณย่านับถือคุณย่าเล่าว่า ในสมัยนั้นมีพระอาจารย์อยู่รูปหนึ่ง ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย แต่แมวหมู่จำไม่ได้ว่าท่านเก่งทางด้านใด ท่านมีสุนัขแสนรู้อยู่
15/07/2019
นางหันมามองหน้าของวินเซ็นต์แล้วส่งลูกน้อยให้เขาอุ้มวินเซนต์มองหน้านางแล้วถามว่าลิเทียเจ้าจะทำอะไรนางไม่ตอบหันหลังให้เขาแล้วสยายปีกสีดำสนิททยานขึ้นท้องฟ้าไปมันเป็นเวลาเดียวกับพิธีแต่งงานกำลังเริ่มต้นขึ้นพอดีในขณะที่กำลังทำพิธีอยู่นั้นท้องฟ้าก็เริ่มมืดมิดแล
13/07/2019
ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใสท้องฟ้ามีปุยเมฆขาวนวลลอยเอื่อยภายในสวนของปราสาทมีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่เหล่าขุนนางและผู้มีชื่อเสียงในสังคมต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งลูเธอร์อยู่ในชุดเจ้าบ่าวที่แสนสง่างามควงแขนมากับเจ้าสาวที่สวมชุดผ้าไหมปักลวดลายที่วิจิตรงดงามยิ่งนักทั
12/07/2019
ในุคกลางมีตระกูลขุนนางตระกูลหนึ่งได้เลี้ยงปีศาจสาวไว้รับใช้ตระกูลนี้มีลูกชายอยู่สองคนคนโตชื่อลูเธอร์คนเล็กชื่อวินเซนต์ทั้งคู่มีความสมารถที่ต่างกันพี่ชายคนโตนั้นมีความสามารถทางด้านการทูตและการพูดหว่านล้อมโน้มน้าวจิตรใจได้ดีคนเล็กเก่งทางด้านสู้รบใช้อาวุธได้
26/08/2016
การจะเขียนการ์ตูนสักเรื่องนี่มันก็ลำบากเหมือนกันเพราะเราต้องใช้สมาธิสูงจินตนาการเป็นเลิศที่เรามีเพื่อสร้างสรรผลงานออกมาให้ผู้อ่านได้คล้อยตามนั้นช่างยากเย็นแสนเข็ญเลยอ่ะเพราะบางเรื่องที่เราทำจะอาศัยแค่จินตนาการอย่างเดียวไม่ได้มันต้องศึกษาหาข้อมูลเพื่อให้ผู
19/05/2016
ตัวละครที่โผล่มาบ่อยสุดในเรื่องลับแลคือเสือเฒ่าที่เป็นพี่เลี้ยงและคนสนิทของพระเอกเราบางคนคงอยากจะรู้ว่าเขามีความสำคัญมากน้อยเพียงใดและที่จะบอกนะเสือเฒ่าเนี่ยอายุเป็นร้อยปีแล้วแต่ด้วยวิชาอาคมที่มีทำให้คงสภาพวัยหนุ่มไว้ตลอดเวลาเลยทีเดียวความเป็นมาของเขาคือเ
10/04/2016
มันเป็นเรื่องที่แต่งไว้นานมากและเขียนเก็บไว้แบบย่อๆมาเป็นเวลานับแล้วน่าจะสิบปีได้เพราะผู้เขียนชอบเขียนการ์ตูนตั้งแต่เด็กแต่ฝีมือการวาดอยู่ในเกณฑ์ห่วยขั้นเทพ จนบางทีเห็นนักเขียนคนอื่นๆแล้วก็ท้อแต่ก็พยายามที่จะเขียนต่อไป และเคยลงประกวดเรื่องสั้นกับ ไทคอมมิค
20/03/2016
เอาละค่ะวันนี้มีเรืองของคุณย่าตอนเด็กๆ มาเล่าสู่กันฟังอีกนะคะ คุณเคยได้ยินคนแก่ๆเขาบอกเราว่า ห้ามเล่นซ่อนหาตอนเย็นๆ มั้ยคะเพราะว่าเดี๋ยว"ผี" จะเอาเราไปซ่อน เรื่องนี้ก็คล้ายๆกันค่ะ คือคุณย่าท่านเล่าว่า ตอนนั้นท่านยังเด็กอายุสัก 8-9 ขวบเห็นจะได้ ทะเลาะกับเต
19/03/2016
ตอนเด็กๆฉันชอบมานอนตักคุณย่าคอยฟังเรื่องราวสมัยเด็กๆจนแกเป็นสาวให้ฉันฟังเสมอ แต่เรื่องที่ฉันชอบที่สุดคือเรื่อง"ผีๆ"ของคุณย่ามากๆเลยฟังทีไรสนุกทุกที ขอเล่าเท่าที่พอจำได้นะคะ สมัยที่คุณย่ายังเด็กก็จะเดินทางด้วยเกวียน คุณย่าเล่าว่าเส้นทางที่ท่านเดินทางนั้น ต

ยังไม่มีผลงาน