นักบุญปีศาจ
วันที่โพสต์: 13/07/2019

ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใสท้องฟ้ามีปุยเมฆขาวนวลลอยเอื่อยภายในสวนของปราสาทมีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่เหล่าขุนนางและผู้มีชื่อเสียงในสังคมต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งลูเธอร์อยู่ในชุดเจ้าบ่าวที่แสนสง่างามควงแขนมากับเจ้าสาวที่สวมชุดผ้าไหมปักลวดลายที่วิจิตรงดงามยิ่งนักทั้งคู่ยิ้มกันอย่างมีความสุขเหลือล้นแต่อีกด้านนึงของปราสาททีร่างหญิงสาวในชุดสีดำยืนมองดูงานแต่งด้วยสายตาที่เครียดแค้นและเจ็บปวดสุดแสนสาหัสน้ำตานางไหลจนไม่มีจะไหลแล้วมีที่อุ้มลูกคู่นั้นสั่นเทาด้วยความโกรธ"ลิเธียเข้ามาทำอะไรที่นี"เจ้าของเสียงที่ถามนางคือวินเซนนั่นเอง

 

ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
ส่ง
ความคิดเห็น ()