นักบุญปีศาจ
วันที่โพสต์: 15/07/2019

นางหันมามองหน้าของวินเซ็นต์แล้วส่งลูกน้อยให้เขาอุ้มวินเซนต์มองหน้านางแล้วถามว่า"ลิเทียเจ้าจะทำอะไร"นางไม่ตอบหันหลังให้เขาแล้วสยายปีกสีดำสนิททยานขึ้นท้องฟ้าไปมันเป็นเวลาเดียวกับพิธีแต่งงานกำลังเริ่มต้นขึ้นพอดี ในขณะที่กำลังทำพิธีอยู่นั้นท้องฟ้าก็เริ่มมืดมิดแล้วสายฟ้าก็ฟาดลงมากลางงานแต่ง กลางสายฟ้านั้นปรากฏร่างของคนๆนึงพร้อมกับคำพูด"พวกเจ้าไม่สมควรแต่งงานกันเพราะชายที่เจ้าจะแต่งด้วยมีลูกมีเมียแล้ว"หลังจากจบคำพูดนั้นผู้คนในงานต่างแตกตื่นกันอีกครั้งเมื่อเห็นเจ้าของเสียงนั้นลิเทียในร่างของปีศาจร้ายทำเอาลูเธอร์ถอยกรูดเลยทีเดียวทิ้งให้เจ้าสาวของเขายืนตระลึงในความน่าสะพรึงกลัวตรงหน้าบาทหลวงที่มาทำพิธีก็รีบหนีออกมาจากงานสร้างความโกลาหลวุ่นวายภายในสวนที่สวยงามแห่งนั้นเป็นอันมากลิเทียก้าวเดินมาหยุดยืนตรงหน้าของเจ้าสาวผู้เลอโฉมตรงหน้าแล้วก็เอามือคว้าคอนางยกขึ้นเหนือพื้นนางก็ดิ้นรนเพื่อที่จะให้พ้นจากมือของลิเทียแต่ก็ไร้ผลลิเทียออกแรงบีบคอนางเสียงกระดูกคอหักดังกร๊อบแล้วนางก็เหวี่ยงร่างที่ไร้วิญญาณของเจ้าสาวกระเด็นไปกระแทกกับต้นไม้ดังโครมใหญ่ร่างนั้นเละเทะผิดรูปยิ่งสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในงานยิ่งขึ้นต่างคนต่างก็วิ่งหนีตายกันอลหม่านพ่อของลูเธอร์ออกมาห้ามลิเทียแต่นางก็ไม่ฟังท่านขุนนางจึงนำของศักสิทธิ์ที่ทางคริตจักรให้มากำราบนางแต่ก็ไรผลตอนนี้ลิเทียมีพลังเหนือกว่าของสิ่งนั้นไปเสียแล้ว

ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
ส่ง
ความคิดเห็น ()