ยมจัง ประกาศรางวัลจากตั๋วทัวร์นรกฟรี!!
วันที่โพสต์: 09/01/2016


ตามสัญญา ตั๋วทัวร์นรกฟรี!! แจกที่เปิดขวดแม่เหล็กจำนวน 26 รางวัล (มี 2 ลาย ลายละ 13 รางวัล)
เป็นการสุ่มตัวเลขที่กำกับด้านหลังตั๋วทัวร์นรกสำหรับท่านที่ได้ทำการสั่งจองหนังสือทำให้มีรวมเล่ม ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง ตีพิมพ์ออกมาค่ะ ขอบพระคุณมากๆ จริง




รูปตัวอย่าง ด้านหลังเป็นแม่เหล็ก สามารถไปติดกับตู้เย็นหรือCPUคอมได้ค่ะ รวมทั้งเป็นที่เปิดขวดสำหรับผู้ติดน้ำอัดลม (#เดี๋ยวนะ..)



***แสดงหลักฐานโดยการนำภาพหรือถ่ายรูปตั๋วที่กำกับตัวเลข พร้อมที่อยู่
ส่งมาทาง E-Mail : okrukuko@gmail.com หรือ Inbox มาทางเพจ พรมแดงสยาม ก็ได้ค่ะ 


สำหรับท่านใดที่พลาดการสั่งจองหรือต้องการสนับสนุนผู้วาดเพื่อเป็นกำลังใจต่อไป สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ StarpicsShop 

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
ส่ง
ความคิดเห็น ()