Top 20 คู่วายที่เห็นแล้วต้องขอลงเรือในทันที
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยากลงมาช่วยแจวเรือ

 

 

1. Levi x Eren (Attack on Titan)

คู่นี้เรียกว่าเป็นคู่ที่เข้มข้นเลยนะ บางคนก็เรียกคู่นี้ว่า Ereri ฝ่ายสำอรมีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้าทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เป็นคนที่เก่งกาจและเท่มากๆ แต่ยังก็ยังเตี้ยกว่าเอเลนที่เป็นลูกทีม ถึงอย่างนั้นหลายๆคนก็เชียร์ให้รีไวล์เมะ เพราะเอเลนเคะมากๆ แต่จะลองสลับตำแหน่งดู แอดก็ไม่ว่ากันนะ เฮโจของพวกเรารักลูกทีมมากๆค่ะ รักมากจนถึงขั้นเตะหน้าแหกเลยทีเดียว

 

 

2. Makoto x Haruka (Free!)

ปลาวาฬเพชฌฆาตกับโลมาเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ สองคนนี้รู้จักกันมาเนิ่นนาน ดูแลกันและกันอย่างดี เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันมาตั้งนานแล้ว ช่วงเวลาดีๆของคู่นี้มีให้เห็นตั้งแต่ตอนแรกๆฮารุนอนแช่น้ำอยู่ในบ้าน แล้วมาโกโตะต้องมาดึงฮารุขึ้นมา ยังไม่ต้องพูดไปถึงเรื่องที่ฮารุไปช่วยมาโกโตะจนเกือบจะได้ผายปอดกันแล้วด้วยซ้ำ คู่นี้เราไม่ต้องชงอะไรเลยค่ะ มันเห็นๆกันอยุ่อ่ะเนอะ น้องฝึกงานถึงกับหันมาบอกแอดว่า “ขนาดนี้แล้วแต่งงานกันเห๊อะ”

 

 

3. Shizuo x Izaya (Durarara!!)

คู่ปรับที่ตีกันบ่อยจนเหมือนเป็นงานอดิเรก ทั้งๆที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะกวนประสาทกันบ่อยแค่ไหน แต่แฟนๆก็ชอบคู่นี้อยู่ดี คงเป็นเพราะทุกครั้งที่อิซายะหาเรื่องชิสึโอะ พี่แกก็ต้องโมโหจนเหวี่ยงตู้น้ำ พังเสาไฟ ทำลายอิเคบุคุโระแล้ววิ่งตามอิซายะไปทุกที บางคนก็ชอบชิสึโอะอิซายะ บางคนก็ชอบอิซายะชิสึโอะ แต่สำหรับแอดและน้องๆฝึกงานแล้ว... “อิซายะน่ะ ควรโดนซะบ้าง!”

 

 

4. Naruto x Sasuke (Naruto)

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้งด้วยซ้ำ ว่าทำไมคู่นี้ถึงควรจะคู่กัน ทั้งนารุโตะและซาสึเกะต่างก็เป็นจูบแรกของอีกฝ่ายด้วยนะ จากที่เคยเป็นเพื่อนรัก เหมือนโตมาด้วยกันแท้ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องมาต่อสู้กัน ในส่วนของตำแหน่งเคะเมะ แอดว่าคู่นี้มันยังไงก็ได้นะ บางคนก็ชอบให้นารุโตะเคะ บางทีก็ซาสึเกะเคะ (ส่วนแอดชอบนารุซาสึ 5555) เพราะช่วงแรกๆมันก็ซาสึเกะเมะ แต่พอโตขึ้นคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ถ้าชอบไม่เหมือนคนอื่น ก็อย่าเกทับคนอื่นเนอะ

 

 

5. Zoro x Sanji (One Piece)

คู่กัดที่เถียงกันได้เกือบทุกเรื่อง แต่เจ้าหัวสนามหญ้ากับพ่อกุ๊กคิ้วม้วนก็มีเคมีที่เข้ากันได้ดีมากๆ ถึงแม้จะสุ้กันบ่อยๆ เถียงกันบ่อยพอๆกับที่ลูฟี่บ่นว่าหิว แต่พอเอาเข้าจริงก็ช่วยกันสู้อยู่ดี เถียงกันไปสู้ไปก็มี เหมือนคู่สามีภรรยาแก่ๆที่ชอบเถียงกัน แต่สุดท้ายก็รักกันอยู่ดี แต่นอกจากคู่นี้ แอดก็แอบลงเรือลอว์กับลูฟี่ด้วยยยย  >___<

 

 

6. Otabek x Yurio (Yuri!!! On Ice)

ที่แอดไม่เอาคู่วิคเตอร์ยูริมา ก็เพราะว่ามันสุดแสนจะออฟฟิเซียลแล้ว มาดูสิ่งที่น่าสนใจกันบ้างค่ะ โอตาเบคของเรามาจากคาซัคสถาน เขาเป็นคนที่ดูนิ่งๆเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใครเท่าไหร่ แต่มีอยู่วันนึงยูริ(โอะ)ของเราหนีแฟนคลับอยู่ แล้วคุณโอตาเบคของเราก็ขับมอไซค์มาจอดรับถึงที่ เหมือนเป็นบอดี้การ์ดมาช่วยเซเล็ปหนีแฟนคลับเลยอ่ะ นี่มันวีรบุรุษคาซัคสถานมาลักพาตัวภูตรัสเซียเหมือนข่าวในอนิเมะชัดๆ เท่านั้นไม่พอ สองคนนี้เคยอยู่ค่ายซ้อมที่เดียวกัน แต่โอตาเบคไม่มีพรสวรรค์เหมือนยูริ ก็เลยต้องอยู่คลาสเริ่มต้นจนเจ้าภูตน้อยของเราจำแทบไม่ได้เลยค่ะ โอตาเบคยังเป็นคนแรกที่ขอยูริเป็นเพื่อนด้วยนะ ไม่ต้องพูดถึง Welcome to the Madness ที่เป็นโบนัสแถมในแผ่นบลูเรย์ซีซันแรกด้วยซ้ำ โอ๊ยยยย อกอีแป้นจะแตก

 

 

7. Xanxus x Squalo (Katekyo Hitman Reborn)

เป็นอีกสมการยอดฮิตของรีบอร์นที่หลายๆคนชอบและเห็นตรงกันว่าคู่นี้แหละดีงาม เรื่องราวของเจ้าบอสสวะที่ชอบกลั่นแกล้งและทำร้ายร่างกายเจ้าฉลามน้อยผู้เป็นลิ่วล้อคนสำคัญ ที่ถึงกับลั่นวาจาว่าจะไม่ตัดผมจนกว่าแสนศักดิ์ เอ๊ย แซนซัสจะได้เป็นหัวหน้าแก๊งค์วองโกเล่ ถ้าใครเคยดูคงรู้กันดีว่าคู่นี้มันไม่ใช่คู่หวานๆใสๆ แต่เป็นคู่ที่ดุเด็ดเผ็ดมันเอาเรื่อง เพราะแซนซัสก็รุนแรง สควอโล่ก็เป็นเคะที่มีความเถื่อนๆอยู่ในตัว (เอะอะก็ร้อง “โว้ยยยยย”) ถ้าได้ลองลงเรือแล้วจะรู้ว่าเป็นเรือติดอาวุธเลยทีเดียว

 

 

8. Fushimi x Yata (K Project)

คู่นี้ก็แซ่บค่ะ ในเรื่องจะแบ่งเป็นหลายกลุ่ม แต่ละกลุ่มก็จะมีราชาแต่ละสีเป็นคนควบคุมดูแล ยาตะอยู่ฝ่ายราชาสีแดง ส่วนฟุชิมิอยู่สีน้ำเงินที่ทำหน้าที่เหมือนตำรวจ แต่ก่อนที่จะมาอยู่สีน้ำเงิน ฟุชิมิเคยอยู่สีแดงมาก่อน ก็เลยถูกยาตะมองว่าเขาคือคนทรยศ ที่เขาออกมาก็เพื่อที่จะได้มีพลังของทั้งสองสีต่างตาก ก็เลยเป็นเหตุให้ยาตะเกลียดขี้หน้าฟุชิมิจับใจ เจอทีไรเป็นต้องปะทะกันทุกที จริงๆแล้วทั้งสองคนรุ้จักกันมาตั้งนาน แต่พอย้ายมาอยู่กับสีแดง ยาตะก็สนิทกับทีมมากขึ้นจนฟุชิมิเริ่มน้อยใจเบาๆ ถึงกับพูดว่า ถ้าเขาเป็นยาตะ เขาจะย้ายทีมตามเพื่อนตัวเอง นอกจากนี้ยาตะยังเรียกฟุชิมิอย่างสนิทสนมว่า “ซารุ” แถมฟุชิมิก็ชอบกวนประสาทยาตะด้วยการเรียกเขาว่า “มิ~ซา กิ~คุ~ง~” ด้วยนะ เสียงฟุชิมิยังคงหลอกหลอนอยู่ในหัวแอดจนทุกวันนี้

 

 

9. Genos x Saitama (One Punch Man)

แม้แต่บุคคลในตำนานผู้แข็งแกร่ง ก็ยังมีเรือให้เราได้ลง เชื่อมั้ยว่าหลายๆคนเชียร์ให้ไซตามะเคะด้วยซ้ำ! (แอดเองก็เช่นกัน) เรื่องมันมีอยู่ว่า ไซตามะของเราเก่งมากๆจนจีนอสประทับใจ ถึงกับฝากตัวเป็นศิษย์เลยทีเดียว ตอนแรกๆไซตามะก็ไม่เอาหรอก แต่พอจีนอสบอกว่าจะช่วยหารค่าเช่าห้อง ก็เลยได้มาเป็นลูกศิษย์สมใจ เรือลำนี้สามารถผลิกได้ค่ะ จีนอสไซตามะ รือไซตามะจีนอส ได้หมดถ้าสดชื่น

 

 

10. Barnaby x Kotetsu (Tiger & Bunny)

คู่นี้มีคนชอบทั้งแบบ เสือกระต่ายและกระต่ายเสือ แต่ส่วนตัวแอดชอบแบบกระต่ายเสือค่ะ ลุงโคเท็ตสึเหมือนเสืออายุมากที่มีความเคะอยู่ในตัว ส่วนบาร์นาบี้ก็เป็นหนุ่มสายฉลาดที่มักจะวางแผนนู่นนี่นั่นเสมอ ซึ่งนิสัยเขาค่อนข้างต่างกับลุงโคเท็ตสึเอาเรื่อง แต่แล้วกระต่ายสุดเพอร์เฟ็ค ก็ต้องมาเป็นคู่หูกับลุงเสือที่ดูไม่เอาไหน ตอนแรกๆก็เถียงกันเอาเป็นเอาตาย แต่สุดท้ายก็รักกัน(?)อยู่ดี จริงๆแล้วคุณกระต่ายเขาก็แคร์ความรู้สึกคนอื่นนะ แต่ท่าทางของเขาดูเย็นชาไปหน่อยก็แค่นั้นเอง คนที่รักครอบครัวอย่างลุงเสือก็เลยเข้ากับเขาได้ เป็นคู่ที่เหมือนเป็นหยินหยางให้กันเลยแฮะ

 

 

แอดบอกไปแล้วน้า ว่าจะมี 20 คู่! นี่เป็นแค่พาร์ทแรกเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าอีก 10 คู่ ในอีกพาร์ทจะมีใครบ้าง เรือเราจะติดรึเปล่า? ก็ต้องมาติดตามกันต่อในพาร์ทสองเลยจ้า ที่นี่ เร็วๆนี้แหละ ♥

 

อ่านต่อ PART 2
 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
ส่ง
ความคิดเห็น ()