15 ไอเทมสุดเจ๋งจาก Sailor Moon (แบบนี้ก็ได้หรอ?!)
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเมคจากมังงะเลย การดำเนินเรื่องและลายเส้นก็จะไม่เหมือนกับอนิเมะในยุคเก่า

พอมีอนิเมะภาคใหม่ สิ่งที่ตามมาก็คือสินค้ามากมายมหาศาลที่ปล่อยมาให้แฟนๆต้องควักไตไปขาย... ระดับตำนานอย่างเซเลอร์มูนจะมาแบบธรรมดาได้ที่ไหนล่ะ ระดับนี้มันต้องเล่นชุดใหญ่ไฟกระพริบ !


1. ถุงยาง

ใช่แล้ววว เปิดมาก็ถุงยางเลยจ้า แต่มันก็ไม่ได้ทำออกมาขายไปงั้นๆหรอกนะ เพราะมันเกิดมาเพื่อปกป้องพวกเรา กระทรวงสาธารณสุขและกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานของญี่ปุ่นได้จัดแคมเปญป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ (STIs หรือ STDs) เช่น โรคซิฟิลิสที่ผู้หญิงติดเชื้อกันมาก ทางกระทรวงก็เลยหันไปขอให้เซเลอร์มูนมาช่วย ซึ่ง อ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ ก็ตอบรับคำขอ แล้วก็เลยปล่อยถุงยางที่มีแพ็กเกจเป็นรูปหัวใจออกมาเพื่อให้หนุ่มสาวรู้จักป้องกันโรค 


2. ชุดชั้นใน


เพราะเราเชื่อว่าพลังของอัศวินเซเลอร์ซ่อนอยู่ในตัวคุณ... ในเซ็ตจะมีสร้อยคอโชกเกอร์ บรา และกางเกงใน โบว์ด้านหน้าสามารถถอดได้ แล้วก็มีโบว์ที่กกน.ด้านหลังด้วยนะ !


3. ผ้าอนามัย


ใช้แล้วบินได้ แปลงร่างได้แน่นอน มีแบบยาวพิเศษห่อสีน้ำเงิน ยาว 33ซม. 36ซม. และ 40ซม. กับแบบบางห่อสีขาว สีชมพูยาว 20.5ซม. สีส้มยาว 24ซม. และสีเขียว 27ซม.


4.ผ้าปิดปาก


ต่อให้ใส่ผ้าปิดปาก แต่ถ้าแอดจะใช้ท่าไม้ตายก็ห้ามแอดไม่ได้นะ มีสองสีด้วยกันคือ Sailor Ribbon Pink ที่เป็นลายโบว์ติดหน้าอกเซเลอร์มูน กับลาย Moon Night Purple เป็นลายเจ้าแมวลูน่า ซึ่งเจ้าผ้าปิดปากนี้จะมีขนาดเล็กกว่าผ้าปิดปากทั่วๆไปเล็กน้อย เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของผู้หญิง


5. ผ้ากันเปื้อน



ของน่ารักๆก็มีนะ ! ไม่ได้มีแต่ของแปลกๆซะหน่อย น่ารักจนอยากใช้เป็นผ้าห่มแทนผ้ากันเปื้อนแล้ววว


6. คอนแทคเลนส์


ใส่แล้วจะเป็นอัศวินเซเลอร์ได้รึเปล่าน้า คอนแทคเลนส์อันนี้ใส่ได้จริงๆ ไม่ใช่แค่ของเล่น มีใบรับรองด้วย ซึ่งจะมีทั้งหมดห้าลายด้วยกัน และเป็นแบบใส่รายเดือน แต่... ใครสายตาสั้นจนต้องใส่แว่นเหมือนแอดก็เสียใจดด้วยนะ เพราะมันไม่มีค่าสายตา เสียดายจังเลยแฮะ


7. แว่น


สวยและดีต่อใจมากๆ แอดอยากได้ T T แต่ราคาไม่ใช่เล่นๆเลย มีทั้งแบบธรรมดาราคาอันละ 7,900เยน(6อันบน) และแบบพรีเมียมมีคริสตัล Swarovski และคริสตัลเงินประดับ ราคาอันละ 12,000 เยน(2อันล่าง) ซึ่งราคานี้ไม่รวมค่าเลนส์นะจ๊ะ !!! อยากได้ก็ขายไตวนไปค่า…


8. ขนตาปลอม


ที่จริงเซเลอร์มูนก็มีเครื่องสำอางออกมาให้เสียเงินกันเยอะแล้วนะ แต่ไหนๆก็มีคอนแทคเลนส์ละ งั้นติดขนตาปลอมด้วยเลยแล้วกัน จะได้สวยปังๆ ♥ เจ้าขนตาปลอมมีสองแบบ คือแบบ Pure ที่ใส่ได้ทุกวัน จะนิ่มเป็นพิเศษ และแบบ Prism ที่เส้นด้านนอกจะมีสีตรงกับอัศวินเซเลอร์แต่ละคน แล้วก็หนักตากว่าอีกแบบ


9. Miracle Romance Moon Crystal Gummi


ใครชอบกินหวานๆต้องลองเลย เพราะนี่คือลูกอมรสโยเกิร์ตมะม่วง(เป็นลูกอมแบบเหนียวๆแนวกัมมี่แบร์) จะมีรูปลูน่า ดาว และพระจันทร์ แล้วก็อาจจะเจอรูปทรงแบบแรร์ด้วยนะ !


10. Tortilla


ตอติญ่าเป็นแป้งข้าวโพดทอดเป็นแผ่นๆสัญชาติเม็กซิกัน คล้ายๆมันฝรั่งทอด ของเซเลอร์มูนมีสามรสด้วยกัน คือ Balsamico Grilled Pork, Avocado Cream Cheese และ Bagna Cauda Anchovy&Garlic ซึ่งมีลายถุงตั้งหกแบบ (เซเลอร์ห้าคน และหน้ากากทักซิโด้) แล้วก็มี QR Code ให้ไปโหลดรูปด้วยนะเออ


11. ช้อน ส้อม


ไหนๆก็มาทางสายแดกของกินแล้ว ก็เอาช้อนส้อมไปใช้ซะเลยสิ ช้อนส้อมเซ็ตนี้จะทำจากเมลามีน แล้วก็มีหกคู่ สิบสองลายให้สะสม ใครชอบคู่ไหนก็ซื้อเก็บเอาเนอะ 


12. ยาทาเล็บ


มันสวยมากกกก แอดอยากได้อีกแล้ววว ในเซ็ตมีห้าขวดห้าสีด้วยกัน แล้วแหวนที่อยู่ตรงฝาก็เอาออกมาได้ด้วยนะ (คทาข้างหลังไม่เกี่ยวเน่อ)


13 Bath Ball


บ้านใครมีอ่างก็ต้องลองซื้อมาเล่น เอ๊ย ซื้อมาใช้แล้วแหละ มันจะเป็นกลิ่น Cutie Moon Berry แถมยังเปลี่ยนน้ำเป็นสีชมพูอ่อนๆด้วยนะ แล้วบาธบอลตัวนี้ถ้าละลายแล้วจะมีของเล่นตั้งหกแบบให้เก็บสะสมด้วยยย อยากได้ให้ครบก็คงต้องซื้อมาอาบทุกวันแล้วแหละ


14. แปรงสีฟัน


ตอนแปรงฟันคงมีพลังแห่งจันทรารอสำแดงฤทธาแน่นอน เอาให้ฟันขาวสู้แสงจันทร์เลยนะ แต่มันไม่ใช่แค่แปรงสีฟันธรรมดาๆ เพราะขนแปรงถูกเคลือบด้วยแร่ธาตุ ทำให้ไม่ต้องใช้ยาสีฟัน ! แค่เอาแปรงไปจุ่มน้ำแล้วก็แปรงได้เลย เล่นใหญ่มั้ยล่ะ


15. แฮนด์ครีม


ถ้าใช้แล้วมือนุ่ม ตอนตีกับพวกตัวร้ายก็เสียเปรียบสิ ! แต่เพื่อความงามก็ต้องยอมๆเนอะ ใช้ท่าไม้ตายเอาก็ได้ อโลเวร่าแฮนด์ครีมอันนี้มาเป็นเซ็ต ในธีมของสวนพฤกษศาสตร์ซึ่งจะมีกลิ่นกุหลาบ กลิ่นเบอร์รี่สดใหม่ และกลิ่นลาเวนเดอร์



เป็นยังไงกันบ้างกับสินค้าแต่ละอย่าง ที่จริงมีของสวยๆงามๆ น่ารักๆ เยอะมากเลย แต่แอดอยากได้แต่ของประหลาดๆ 55555


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก 

http://www.sailormooncollectibles.com/

http://p-bandai.jp/

http://http://www.animenewsnetwork.com/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
ส่ง
ความคิดเห็น ()