เปิดจองหนังสือการ์ตูน ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง
วันที่โพสต์: 03/09/2015


สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน  ณ เวลานี้ ได้ทำการเปิดให้จองหนังสือรวมเล่ม "ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง" แล้วนะคะ ที่ห่างหายไปเพราะต้องเอาเวลาไปวาดตอนพิเศษลงรวมเล่มนี่แหละค่ะ คาดว่าพอจบจากการพรีออเดอร์นี้เมื่อไหร่ จะกลับมาวาดลง Ookbee Comics อย่างต่อเนื่องดังเดิมค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและคอยสนับสนุนเสมอมานะคะ คิดถึงคนอ่านทุกท่านเสมอค่ะ :)

รายละเอียดรวมเล่ม : หนังสือการ์ตูนยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง เล่ม1 (จำนวน 5 บท) หน้าปกเป็นกระดาษการ์ดอาร์ทด้าน เคลือบสปอร์ตยูวี และ ปั้มทอง หน้าสี 1 ยก (16หน้า) พร้อมตอนพิเศษที่มีเฉพาะในรวมเล่มเท่านั้น ราคาปกติเล่มละ 199 บาทค่ะ

สั่งจองที่ลิงค์นี้เลยค่ะ : https://pod.ookbee.com/Book/1038


(ตัวอย่างหน้าปกรวมเล่ม)




(รายละเอียดสำคัญอื่นๆ)




ติดใจหรือสงสัยตรงไหนถามได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ :)

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
ส่ง
ความคิดเห็น ()