[ประกาศ] เราเปลี่ยนชื่อเป็น WeComics TH แล้วจ้า
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ตอนนี้หากใครไม่เห็นชื่อ Ookbee Comics ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะหลังจากนี้ไปเราจะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น WeComics TH ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ (Facebook Fanpage, Twitter, Instagram) โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อโดเมนใหม่จาก http://www.wecomics.in.th ไปเป็น http://wecomics.in.th/ รับรองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แน่นอนจ้า


แล้วพบกันที่ WeComics TH ชื่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
ส่ง
ความคิดเห็น ()