Commission Details **Update**
วันที่โพสต์: 06/10/2019
โดย: shari07

ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวต่อเดือนหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ]

List

***ข้อตกลง***

- ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงานคร่าวๆดูก่อนจะตกลงรับหรือไม่นะคะ
- เราใช้เวลาประมาณ 1-2 อาทิตย์เป็นอย่างต่ำในการทำงานๆหนึ่งนะคะ(แต่จะเเจ้งอัพเดทตลอด) ขออภัยด้วยถ้าหากล่าช้า หากมีกำหนดต้องการงานด่วน สามารถเข้ามาคุยตกลงกันก่อนได้ว่าจะรับหรือไม่ (หากเลทมากกว่า 1 สัปดาห์จะเข้ามาบอกก่อนนะคะ)
- ทุกราคาขึ้นอยู่กับรายละเอียดของงานค่ะ ราคาที่บอกคือราคาเริ่มต้นและ simple BG นะคะ (ณ ตอนนี้รับเฉพาะ simple BG ค่ะ)
- กรณีใช้ภาพเชิงพาณิชย์ กรุณาเเจ้งล่วงหน้านะคะ เพราะราคาจะต่างไปค่ะ (ราคา x2 )(หากเป็นงาน สนพ.สามารถติดต่อเข้ามาโดยตรงได้เลยนะคะ)
- ไม่รับงานเร่งด่วนนะคะ

วิธีการสั่งอยู่ด้านล่างบล็อคค่ะ ^^

ประเภทภาพที่รับเเละไม่รับวาด ::

- รับวาด :: NL โอเคค่ะ ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยวได้, R-15 // พิจารณาเป็นกรณี :: ตัวละครกล้ามๆ , BL/GL (วาดได้อยู่ค่ะ เเต่ไม่แนะนำเพราะไม่ถนัด ;w; ถ้ามาเเบบเล็กๆน้อยๆ ไม่หวือหวามาก สามารถเข้ามาคุยงานกันก่อนได้ค่ะว่าทางเราจะรับวาดหรือเปล่า )

- ไม่รับ :: ภาพเหมือนจริง (ภาพที่มีต้นเเบบจากคนด้วยนะคะ ยกเว้นเเต่จะมีภาพตัวการ์ตูนเป็นต้นเเบบมาอยู่เเล้ว)
   /R18  /ฉากเพียวๆ /โรบอท /กล้าม /เคโมะ (มีหูมีหางนิดหน่อยโอเคค่ะ)

 

**ประเภทสีทับเส้นจะราคาเเพงกว่าสีธรรมดานะคะ เพราะใช้เวลาเก็บมากกว่าสีธรรมดา**

 

ประเภทงานที่รับเเละราคา

ภาพ skletch รัฟคร่าวๆ ไม่เก็บเส้น 250 บาท  เพิ่มตัวละครภายในภาพบวกตัวละ 150 บาทค่ะ (เพิ่มสีคร่าวๆได้นิดหน่อยค่ะ เเต่บวกราคาเพิ่มตามความเหมาะสม)

                

ภาพลายเส้น(เส้นเปล่าๆ) 350 บาท  เพิ่มตัวละครภายในภาพบวกตัวละ 300 บาทค่ะ (เพิ่มสีพื้นหลังได้นิดหน่อยค่ะ) **ดูตัวอย่างได้จากคอมมิคค่ะ
 

 




ภาพขาวดำ(แบบในคอมมิค) 500  บาท  เพิ่มตัวละครภายในภาพบวกตัวละ 400 บาทค่ะ  สามารถเลือกได้ว่าจะเป็น ไฮคอนทราส หรือ สกรีนโทน **ดูตัวอย่างได้จากคอมมิคค่ะ (ภาพประกอบนิยายอยู่ในหมวดนี้นะคะ)


     

 


ภาพตัวละคร SD  จิบิ 750  บาท  เพิ่มตัวละครภายในภาพบวกตัวละ 600 บาทค่ะ



   


ครึ่งตัว/เฉพาะส่วนหัว 900  บาท //ราคาขึ้นอยู่กับความละเอียดของงานค่ะ (เพิ่มตัวละครภายในภาพบวกตัวละ 800 บาทค่ะ)
 


 

เต็มตัว 1200  บาท //ราคาขึ้นอยู่กับความละเอียดของงานค่ะ (เพิ่มตัวละครภายในภาพบวกตัวละ 1000 บาทค่ะ)

 

  

ฟูลซีจี ยังไม่เปิดนะคะ

 

วิธีการสั่งงาน   

- สั่งงานตามแบบฟอร์มด้านล่างแล้วส่งมาที่ Inbox ทางเพจ shari07 ค่ะ หรือ เฟซบุ๊ค parn fattycrazygirl หรือ parnshari07@gmail.com (แนะนำติดต่อทางเฟสบุ๊คสะดวกที่สุดค่ะ)  หรือ Twitter : @parnshari07 //จะพยายามตอบกลับให้ไวที่สุดค่ะ  
- เมื่อคุยงานเเละเรารับงานแล้วเราจะทำการร่างภาพเเละคิดราคาคร่าวๆส่งไปให้ดู สามารถบอกให้เเก้ไขภาพได้ค่ะ  (แก้ไขได้ไม่เกิน 3 ครั้งค่ะ มากกว่านี้จะคิดราคาเพิ่มตามจำนวนครั้ง)
- เมื่อภาพร่างเรียบร้อยเเล้ว โอนเงินเข้ามาบัญชี เเล้วเราถึงจะเริ่มลงมือทำค่ะ  (ห้ามโอนมาจนกว่าภาพร่างจะเรียบร้อยหรือตกลงกันเสร็จเเล้ว)
- หากราคาไม่เกิน 500 บาท จะให้โอนเพียงครั้งเดียวค่ะ เเต่ถ้ามากกว่านี้จะเเบ่งโอน 2 ครั้ง หรือท่านใดสะดวกจะโอนในครั้งเดียวเลยก็สามารถทำได้ค่ะ
- เมื่องานเสร็จแล้วเราจะแจ้งและส่งภาพไปให้ค่ะทางอีเมล หรือช่องทางที่ได้ตกลงกันเอาไว้ (หากไม่ต้องการให้โพสภาพลงที่ใด บอกได้นะคะ)

****สามารถสั่งเเก้งานได้ระหว่างที่กำลังทำงาน(ยกเว้นคอมโพส หากเริ่มลงเส้นเเล้ว)ค่ะ เเต่ถ้าหากภาพเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมดเเล้ว ทางเราจะไม่เเก้ให้ในกรณีใดๆนะคะ **

  ****ในกรณีที่สั่งยกเลิกงานและโอนเงินมาแล้วเราจะไม่คืนเงินนะคะ

แบบฟอร์มการสั่งงาน

ชื่อผู้สั่ง - (กรอกเป็นนามแฝงหรือชื่อจริงก็ได้ค่ะ)
ประเภทงาน -
ขนาดภาพ -
รายละเอียดในภาพ ตัวอย่างภาพ - (ถ้าสามารถบอกได้ละเอียดจะมีผลต่อภาพที่ได้มากค่ะ)
ไฟล์ที่ส่ง - (่jpg,png,bmp)
ส่งงานที่ -

***รายละเอียดโอนเงินจะส่งให้ทางหลังไมค์ค่ะ รับได้ทั้ง Paypal เเละโอนธนาคารนะคะ

 

********* หากมีปัญหาทำให้ดำเนินงานช้าจะเเจ้งนะคะ เช่น ติดสอบมหาลัย *******

ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งค่ะ^^

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()