5 เหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาด My Hero Academia !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

กว่า 10 ปี ที่กระแสซุเปอร์ฮีโร่ในบ้านเราได้รับความนิยมจนทำให้เกิดเหล่าฮีโร่มากมาย รวมไปถึงอนิเมะฮีโร่เลือดใหม่เรื่องนี้ My Hero Academia ที่ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี สร้างกระแสไปไกลถึงฝั่งอเมริกา ด้วยดีไซด์คาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีมุขตลกสอดแทรกและเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม และอีกหลายๆ เหตุผลที่บ่งบอกถึงความยอดเยี่ยมของเรื่องนี้ จนได้รับคำยกย่องให้เป็นอนิเมะฮีโร่ ที่ดีที่สุดในทศวรรษนี้และโอกาสสำคัญนี้ก็มาถึง ที่พวกเราชาวไทยจะได้รับชมกับภาพยนตร์ My Hero Academia The Movie ซึ่งคลิปนี้จะบอกถึงที่มาของความนิยมของซีรี่ส์ ให้ทุกคนได้สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ของการฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อเป็นฮีโร่ของตัวละครเอก และปูไปสู่ 5 เหตุผลที่คุณต้องห้ามพลาด! กับ My Hero Academia The Movie : กำเนิดใหม่ 2 วีรบุรุษ

 


5 เหตุผลสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด My Hero Academia The Movie : Two Heroes กำเนิดใหม่ 2 วีรบุรุษ

 

1. เนื้อเรื่องเฉพาะที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนและตัวละครใหม่ผู้มีความเชื่อมโยงกับสุดยอดฮีโร่
ผู้ชมจะได้พบกับการเดินทางครั้งใหม่ของเหล่านักเรียนแห่งโรงเรียน U.A. และอดีตของออลไมท์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน รวมถึงตัวละครใหม่ David Shield และ Melissa Shield 2 พ่อลูกอัจฉริยะ ผู้มีความเชื่อมโยงกับ All Might อุปกรณ์ที่จะเป็นพลังใหม่ให้กับเดกุ และวีลเลินคนใหม่ที่มีพลังมากเกินคาดเดา จนสามารถทำให้ออลไมท์เพลี่ยงพล้ำ

 

 

 

 

2. ประกันความมันส์ อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยการร่วมมือกันระหว่างทีมงานของซี่รี่ส์และอาจารย์ผู้ให้กำเนิด
ในครั้งนี้ทางภาพยนตร์ได้ทีมงานจากซีรี่ส์กลับมาแบบครบทีม ซึ่งรับประกันถึงคุณภาพโดยผลงานซีรี่ส์ที่ผ่านมา นำโดย อาจารย์ Horikoshi Kouhei ได้รับเครดิตจากผลงานต้นฉบับ การออกแบบตัวละคร และหัวหน้าทีมของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้มีการรวมตัวของทีมงานในการสร้างผลงานนี้อีกครั้งประกอบด้วย

 

3. ประเทศไทย คือ 1 ในไม่กี่ประเทศของเอเชียที่ได้มีโอกาสเข้าฉาย
โดย 4 ประเทศนั้นคือ ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ ที่เราได้มีโอกาสรับชมก่อนใครในหลายประเทศ โดยนอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้มีโอกาสไปฉายที่ต่างประเทศอีกนั่นก็คือ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไอร์แลนด์ และสิงคโปร์

 


Image result for long hope philia
 

4. Long Hope Philia เพลงประกอบโดยโปรดิวเซอร์คุณภาพและนักร้องผู้มากผลงาน
Long Hope Philia สุดยอดเพลงประกอบ ที่ประพันธ์โดย amazarashi ผู้เป็นทั้งวงดนตรีมากความสามารถและมีผลงานมากมายในเพลงวงการอนิเมะ ทั้ง Kisetsu wa Tsugitsugi Shindeiku ประกอบอนิเมะ Tokyo Ghoul และ Deserving of Life ประกอบเกมดัง NieR: Automata และยังได้ Masaki Suda ศิลปิน นักแสดงมากความสามารถ มีทั้งผลงานเพลงและผลงานการสแดงมากมาย มาร่วมขับร้อง Long Hope Philia เพลงนี้

 

 

 

5. ครั้งแรกในโลกกับ Movie Pack My Hero Academia The Movie ที่คุณเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ
Movie Pack สุดเท่ ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จัดทำขึ้นเพื่อแฟนๆ ของ My Hero Academia ให้ได้สะสมกันแล้วถึง 3 แพค โอกาสเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ ประกอบไปด้วย

 

ตั๋วภาพยนตร์รูปแบบบัตรนักเรียน พร้อมสติ๊กเกอร์ 1 ใบ (แบบสุ่ม) + สายคล้องคอ

โปสการ์ดสุดเท่ ดีไซด์เฉพาะจากคัทซีนภาพยนตร์

เข็มกลัดสุด COOL!  ที่ลูกค้าจะได้รับถึง 3 ชิ้น ในชุดเลยทีเดียว

หนังสือการ์ตูน My Hero Academia Volume 0 (Volume Origin)จำนวนจำกัดเพียง 100 เล่มเท่านั้น!!

โค้งสุดท้ายของตั๋วรอบพิเศษ กดซื้อได้เลยที่..
http://shop.fivestaragency.co.th

 

ห้ามพลาดกับ My Hero Academia The Movie กำเนิด 2 ฮีโร่

รอบฉายพิเศษ 24 – 25 พฤศจิกายนนี้

ณ โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ รอบเวลา 11:00 น. และ 13:30 น.

รอบฉายปกติ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ
 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
16/05/2017
เฮลโหลเวิลด์โอฮาโยะโกไซมาส คอนนิจิวะ คมบังวะ โอยาสุมินาไซ เลือกเอาเลยค่ะ แอดไม่รู้ว่าแต่ละคนจะเข้ามาอ่านช่วงไหน งั้นสวัสดีทุกช่วงเวลาพร้อมกู๊ดไนท์เลยแล้วกัน 555555 วันนี้แอดมัวแต่นั่งส่องแฟนอาร์ตวิคเตอร์จากเรื่อง Yuri!!! On Ice เพลิน จนคิดว่าทำไมผู้ชายผมส
ส่ง
ความคิดเห็น ()