วิธีการเติมเหรียญบน WeComics TH
วันที่โพสต์: 09/01/2024

แนะนำวิธีการซื้อเหรียญ WeComics TH

 

1. ขั้นตอนแรก ให้เพื่อนๆ Login เข้าสู่ระบบ WeComics แล้วคลิกที่ รูปโปรไฟล์ จากนั้นคลิกที่ ร้านขายเหรียญ

 

2. จากนั้นระบบจะแสดงหน้าร้านขายเหรียญ และ ช่องทางการเติมเหรียญ ให้เลือกมากมาย เพื่อนๆสามารถเลือกจ่ายตามที่สะดวกได้เลย

 

3. จากนั้นระบบจะแสดงจำนวนเหรียญที่สามารถเติมได้ เมื่อเลือกจำนวนที่ต้องการเติมได้แล้ว คลิก “ชำระเงิน”

 

4. ระบบจะพาเพื่อนๆ ไปยังหน้ารายละเอียดยืนยันการชำระเงินต่อไป ทั้งนี้การกรอกข้อมูลทั้งหมดมีการรักษาความปลอดภัย และไม่มีการนำข้อมูลไปใช้ต่ออย่างแน่นอน

 

5. เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับเหรียญไปเปย์การ์ตูนบนเว็บไซต์ และแอป WeComics TH กันได้แล้วจ้า สามารถตรวจสอบประวัติการเติม/ใช้เหรียญได้ที่ โปรไฟล์ > ประวัติการใช้เหรียญและกุญแจ
 

ตอนนี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถซื้อการ์ตูนอ่านในเว็บไซต์ www.wecomics.in.th และแอปฯ WeComics TH ได้แล้ว

**หากท่านใช้ระบบ iOS/Apple เมื่อซื้อเหรียญบนเว็บไซต์ เหรียญจะไม่ปรากฏบน App iPhone/iPad ของท่าน


คำแนะนำสำหรับคนใช้ iOS/Apple: แนะนำให้ใช้เหรียญซื้อการ์ตูนบนเว็บไซต์ด้วย ID เดียวกันบน App ท่านก็จะสามารถอ่านบน App ได้ในภายหลัง

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
ส่ง
ความคิดเห็น ()