บริการ Crying Service ผู้ชายอนิเมะ
วันที่โพสต์: 20/02/2018
โดย: P

                                                                          

                   

รูป crying service https://thestandard.co/crying-service/

 

         ของแปลกจากญี่ปุ่นมาอีกแล้ว กับบริการ Crying Service แปลเป็นไทยว่า บริการซับน้ำตา 55555 เล่าถึงที่มาของบริการนี้ก่อน คือว่า ที่ญี่ปุ่นเขามีความเชื่อกันแปลกๆว่า การร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นมันเป็นสิ่งไม่ดี ก็เลยทำให้คนญี่ปุ่นมีมุมที่เก็บกดและเริ่มป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากันเยอะเพราะไม่ได้ระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจ บริการนี้ก็เลยเกิดขึ้นมา

 

    บริการนี้ไม่ได้เปิดให้ทุกเพศทุกวัยนะ เป็นบริการที่เปิดให้เฉพาะสาวๆ เท่านั้น เหตุผลเพราะว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่มีความคิดที่ละเอียดอ่อนอาจทำให้เก็บเรื่องแย่ๆไว้กับตัวเองจนมากเกินไป เหตุผลก็พอเข้าใจแล้ว ทีนี้เรามาดูการให้บริการของเขากันดีกว่า  คุณสามารถมาร้องและระบายทุกสิ่งให้กับหนุ่มหล่อหน้าตาดี เราขอบอกอีกทีว่า หน้าตาดีมากๆ ได้ยินกันชัดนะคะ555 ที่ทางร้านได้จัดไว้ให้โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะร้องไห้หรือเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้ชายคนไหนฟัง ไม่ต้องกังวลว่า เราเป็นคนร้องไห้ยาก เราไม่ชอบอ่อนแอให้ใครเห็น หนุ่มๆ เหล่านี้มีวิธีที่ทำให้ได้ระบายความไม่สบายใจของสาวๆ ออกมา พวกเขาพร้อมจะรับฟังเรื่องราวอย่างใส่ใจในเวลาที่ตกลงกันไว้ ตอนนี้บริการ Crying Service กำลังเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ญี่ปุ่น โดยมีค่าบริการในราคา 7,900 เยน ประมาณ 2,300บาท ถ้าบริการนี้มีที่ไทยนะต้องมีสาวๆ ไปเปย์เยอะแน่ๆ  เริ่มอิจฉาคนญี่ปุ่น คนที่สร้างร้านนี้ขึ้นมาบอกว่าบริการนี้จะช่วยทำให้คนญี่ปุ่นมีสุขภาพจิตที่ดีเพิ่มมากขึ้นแล้ว บริการนี้ยังช่วยปรับเปลี่ยนมุมมองและทัศนคติต่อความเชื่อที่ว่า การร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นเป็นสิ่งที่น่าอาย

 

    เริ่มน่าสนใจแล้วใช่ไหมละ ชีวิตเศร้าๆ ของเรากำลังจะมีคนมาปลอบใจ บริการนี้ยังไม่มีที่ไทยและคาดว่าไม่น่าจะมี แต่เราขอตั้งมันขึ้นมาเองเป็นบริการ Crying Service จากหนุ่มๆ อนิเมะ  เราอยากให้คุณเลือกว่าคุณอยากให้ผู้ชายในอนิเมะคนไหนมาปลอบใจคุณในเวลาที่คุณกำลังเศร้า

             

     ซบอกผู้ชายอนิเมะกันเถอะ!!!!!

 

 

  • คุจิกิ เบียคุยะ (bleach)

 

ผู้ชายนิ่ง และจริงจังแบบนี้ เขาจะเป็นที่พึ่งพาที่ดีให้กับเรา เขาจะเอาความนิ่งมาสยบความฟุ่งซานของเรา จะไม่ทำให้เราอึดอัดแต่คงนั่งฟังเรื่องของเราอย่างตั้งใจ งานนี้บอกเขาเป็นผู้ชายที่พร้อมมากๆ ในการปลอบใจสาวๆ ใครชอบแนวนี้ก็ต้องมาหาเบียคุยะเลย อบอุ่นมากๆ

 

 

 

  • hatake kakashi (Naruto)

 

ผู้ชายที่หน้าค้นหา ปิดซ้อนตัวตนที่แท้จริงใต้หน้ากาก แค่เปิดก็โคดน่าสนใจแล้ว ทำไมสาวๆ จะไม่อยากได้เขามาปลอบละคะ เขาอาจจะมีคำปลอบดีๆ ที่ทำให้สาวๆ ละลายไปเลยก็ได้ ก็ผู้ชายบู๊เก่งๆ แบบนี้ชอบมีมุมอบอุ่นซ่อนอยู่ เราแอบสังเกตุความอ่อนโยนของเขาจากการเล่นกับสุนัขของเขา แค่นั้นยังน่ารักสุดๆ ถ้าเขาเอามือมาจับลูบผมคุณ โอ๊ยคิดแล้วขนลุกเลยนะคะ ไม่ได้กลัวนะ แต่เขิล

 

 

 

 

  • คุณกิน (gintama)

 

ผู้ชายมาดกวนขนาดนี้ จะปลอบใจใครได้มั้ยเนี่ย แต่คุณกินเป็นพระเอกเลย ก็ต้องปลอบได้สิ คุณกินนะมีมุมจริงจัง ถ้าคุณกินพร้อมที่จะรับฟังใคร เราว่าคุณกินปลอบใจได้ดีแน่นอน อีกอย่างคุณกินก็เป็นคนตลก ทำอะไรก็น่าขำไปหมด ที่สำคัญคือทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้านด้วยไง สาวๆคงได้ผ่อนคลายความเครียดกับคุณกินในแบบแปลกๆหน่อย แต่น่าจะโอเคอยู่นะ คุณกินอาจจะหักมุมปลอบสาวๆได้อบอุ่นที่สุดก็ได้ใครจะรู้ ไม่น่ามีใครเดาทางคุณกินได้555555

 

 

 

 

  • เกรย์ (fairy tail)

    

ผู้ชายสายเท่คนนี้ เปิดกล้ามท้องโชว์แล้วนะคะ ไปซบกล้ามแน่นๆ ของเกรย์กัน555555 แอบหื่นนะเราอะ เกรย์ถึงจะเป็นผู้ชายที่นิ่ง แต่เพราะเขาเป็นคนที่อบอุ่นและใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอ เขาคงเป็นคนที่นั่งฟังเรื่องราวของสาวๆ ได้ไม่เบื่อเลยและอาจจะมีคำแนะนำดีๆ ให้สาวๆ อีกด้วย น่าจะสบายใจขึ้นมากๆ ถ้าได้เกรย์มานั่งฟัง

     

 

 

 

  • รีไวล์ (attack on titan)

 

ให้หัวหน้าทีมมาปลอบใจเรากันเถอะคะ ผู้ชายที่มีเป็นผู้นำแถมยังมีความโหดและเป็นคนที่เข้มงวด ใครที่ชอบแบบสายโหดก็มาหารีไวล์ได้เลย รับรองปลอบใจให้แบบโหดสุดๆ งานี้มีลืมความเศร้าไปได้เลย เพราะจะจัดหนักให้คุณแน่นอน คำปรึกษาแบบคนเป็นผู้นำเขาคิดกันนะ 5555555555

                             

 

 

 

  • ซันจิ (One piece)

ซันจิ รักผู้หญิงสวยทุกคน 5555555 เป็นตัวเลือกต้นๆ ที่อยากให้มาปลอบเวลาร้องไห้มากที่สุด อาจจะไม่ได้สาระจากซันจิเลย แต่ซันจิมีวิธีปลอบที่ไม่เหมือนใครแน่นอน เขาจะต้องทำอาหารให้กับสาวที่กำลังเศร้า อาหารของซันจิขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย รับรองสาวคนไหนทานเข้าไปจะต้องลืมความเศร้าแน่นอน

 

 

 

  • ซินแบด magi the labyrinth of magic

เห็นซินแบดยิ้มเราก็มีความสุขแล้ว ทำไมต้องอ่อนโยนและดูดีขนาดนั้น ใจจะละลายไปหมดแล้ว นิสัยของซินแบคเป็นคนอ่อนโยนและใจเย็นมากๆ เขาคงนั่งฟังคุณไปและร้องไห้ตามอินไปกับอารมณ์และความรู้สึกของสาวๆ เราอาจจะตกหลุมรักเขาได้ในทันทีทันใด เริ่มเรื่องเศร้าเพราะหวั่นไหวกับซินแบดเนี่ยแหละ

 

 

 

 

  • คิริโตะ (sword art online)

ผู้ชายนิสัยดีน่ารักเป็นสุภาพบุรุษ คิริโตะต้องเป็นผู้ชายที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟนในชีวิตจริงแน่ๆ แต่เราเอาแค่มาปลอบใจสาวๆก่อนเนาะ เราว่าเขาคงจะนั่งบอกสาวๆ ว่า ไม่เป็นไรนะ คุณเล่าให้ผมฟังเถอะ ปลดปล่อยมันออกมา คำพูดของเขาอาจทำให้คุณร้องไห้มากขึ้น แต่ก็ทำให้คุณได้ระบายอารมณ์ด้วย

 

 

 

 

  • คิเสะ เรียวตะ (kuroko)

คิเสะ นั่งมองหน้าก็หายเศร้าแล้วมั้ง ก็หล่ออะ ถ้ามานั่งจ้องหน้าสาวๆตอนร้องไห้ จะไม่ละลายกันเหรอคะ คิเสะเป็นคนขี้เล่นน่ารัก เขาคงมีวิธีปลอบสาวๆในมุมผู้ชายอ่อนโยน อาจจะมีโมเม้นน่ารักๆ ทำให้สาวๆ รู้สึกดีจากความเศร้า และอาจจะชวนสาวๆ คุยเรื่องอื่นๆ ที่สบายใจ คิเสะใส่ใจและเก็บทุกรายละเอียดของสาวๆ แน่นอน

 

          เอายังไงดีกันคะสาวๆ เลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมว่าอยากได้คนไหนมาปลอบใจดี อยากได้ทุกคนเลย ถ้า crying service มาเปิดที่ไทยนะ จะเป็นคนแรกที่ไป 555 ไม่ได้มีเรื่องที่ต้องระบายหรอกนะ แต่อยากไปส่องผู้ชาย นี้เราเปล่าบ้าผู้ชายนะ เปล่าเลยจริงๆ นี่ก็พร้อมเปย์ทุกคนเลยนะ แต่ถ้าเลือกได้คนเดียวขอเป็นซันจิแล้วกัน พอดีชอบผู้ชายตลกและทำอาหารเป็น ครบเครื่องดีจริงๆ รักซันจิ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูป crying service https://thestandard.co/crying-service/

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
ส่ง
ความคิดเห็น ()