Character Drama CD ภาคี
วันที่โพสต์: 27/05/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'

Character Voice : OpenzClose

ฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2


สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์ค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้มากประสบการณ์อีกคนนะคะ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันในโอกาสต่อๆ ไปค่ะ

เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/coregate/?fref=ts

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
ส่ง
ความคิดเห็น ()