Character Drama CD ภาคี
วันที่โพสต์: 27/05/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'

Character Voice : OpenzClose

ฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2


สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์ค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้มากประสบการณ์อีกคนนะคะ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันในโอกาสต่อๆ ไปค่ะ

เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/coregate/?fref=ts

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
ส่ง
ความคิดเห็น ()