แชร์ประสบการณ์ปวดขี้ที่ทรมานที่สุดในชีวิต
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ของเราสมัยตอนสมัยไปสอบตรงที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ จำได้แม่นเลยว่าตอนนั้นนั่งรถทัวร์ไป แล้วตอนนั้นก็เด็กเนอะ เพิ่งจะเคยนั่งรถทัวร์ไกลๆ คนเดียวครั้งแรก ก็นั่งริมหน้าต่าง รถออกจากสถานีขนส่งตอนสองทุ่ม

...... พอ สามทุ่ม เราปวดขี้เลย ..........


(ภาพจาก He is a High School Girl : http://ookb.ee/comicsheis31)

แล้วคือไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำอะ เกรงใจคนที่นอนข้างๆ อะ เราก็นั่งอั้น นั่งบิดบนรถทัวร์แบบมาราธอนมาก ขนลุกทั้งตัว ลุกชนิดที่ว่าอีกนิดก็คงร่วงออกมาจากร่างกายแล้ว กล้ามเนื้อตุสซี่ของเราคงจะแข็งแรงขึ้นเยอะจากเหตุการณ์วันนั้น นึกแล้วก็ขำนะ แต่ตอนนั้นมันทรมานจริงๆ 

แล้วคุณละคิดว่า "ปวดขี้" ตอนไหนเลวร้ายสุด มาแชร์กัน!!!


ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย :http://ookb.ee/comicsLON2
American Ghost Jack : http://ookb.ee/2comicsjack2
เมื่อผมกลายเป็นสาวม.ปลาย :http://ookb.ee/comicsheis2
ดันฝันปั้นรักhttp://ookb.ee/comicsdunfun2
ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม?http://ookb.ee/comicsshallwehave1
The legend of roof top : ตอนแรกลงสัปดาห์หน้า

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
ส่ง
ความคิดเห็น ()