คุณกินคู่กับใคร โดนใจที่สุด!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เราก็รู้ๆกันอยู่ว่าคางุระจังเป็นตัวละครหญิงที่เด่นที่สุดและเป็นตัวละครหลักของเรื่อง แต่จริงๆแล้วใครกันแน่ ที่จะได้คุณกินไปครอบครอง มาดูกันค่ะว่าคนที่คู่ควรกับคุณกิน มีใครกันบ้างนะ #คุณกินกินกับอะไรก็อร่อย




Hijikata Toshirou

ผู้ท้าชิงคนแรกก็ต้องมาแรงแซงโค้ง ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย เจ้ามายองเล่อของแอดนี่เอง คนนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรแล้ว เรือลำใหญ่มาก ฉันอยากให้เขารักกัน! มันก็เหมือนข้าวราดถั่วแดงกับข้าวหน้ามายองเนสนั่นแหละ แปลกประหลาดทั้งคู่ เขาบอกว่ายิ่งตบตีเป็นคู่กัดกัน ก็ยิ่งเป็นคู่ที่รักกันหวานแหววนะ!





Shimura Tae

คุณพี่โอทาเอะของเจ้าขาตั้งแว่น ถึงพี่สาวคนดีจะมีแววว่าต้องคู่กับคุณคอนโด้ แต่เอาจริงๆก็มีโมเม้นต์กับคุณกินเยอะเลยนะ เป็นทั้งคนเฝ้าไข้ คนที่คอยดูแลและเป็นห่วงคุณกินอยู่บ่อยๆ เหมือนเป็นผู้สูงอายุสองคนที่มีมุมหลุดๆอยู่เยอะ แต่เอาเข้าจริงก็มีความเป็นผู้ใหญ่ซ่อนอยู่ทั้งคู่





Sarutobi Ayame

นินจาสาวมาโซผู้จ้องจะคาบคุณกินไปกิน ในเรื่องนี้ซัตจังถือว่าอยากได้คุณกินที่สุดเลยก็ว่าได้ เสนอตัวแทบจะทุกครั้งที่เจอกัน เรียกว่าซัตจังเป็นอีกตัวละครที่เหมือนจะเก่งแต่ก็ฮาจนเรื้อนเลยทีเดียว ไม่ว่าเธอจะเข้าหาคุณกินแค่ไหน ก็โดนเตะออกมาอยู่ดี ไม่รู้ว่าควรจะสงสารหรือสมน้ำหน้าดีนะ





Tsukuyo

คนนี้เป็นผู้หญิงที่แอดเชียร์ให้ได้กับคุณกินที่สุดแล้ว ถึงเรื่องราวของกินทามะจะเต็มไปด้วยเรื่องบ้าบอตลกโปกฮา แต่เวลาที่สองคนนี้อยู่ด้วยกัน บางช่วงมันกลับดูเงียบสงบอย่างประหลาด(หรอ?) มีความลงตัวกันโดยที่ทั้งสองฝ่ายไม่ต้องพูดอะไร ถึงจะเริ่มด้วยการเป็นศัตรูกัน แต่พอคุณกินช่วยสึคุโยะเอาไว้ก็กลายเป็นมิตรที่ดีต่อกัน มีตอนนึงคุณกินเอาตัวเข้าไปรับคมมีดตั้งหลายดอกแทนสึคุโยะอีก แม่สาวหน้าโหดของเราก็ดูเป็นสาวน้อยขึ้นมาพออยู่กับคุณกินด้วย เป็นอีกคู่ที่ดูเหมือนคู่แต่งงานเก่าแก่ที่อยู่ด้วยกันมาเนิ่นนานแล้ว





Yagyuu Kyuubei

สาวเท่ที่มีความหลังกับโอทาเอะ ตอนแรกๆก็อยากให้คู่กับทาเอะอยู่หรอก แต่คิดดูอีกที เธอก็มีมุมน่ารักๆเยอะเหมือนกัน คุณกินเป็นคนเดียวที่ทำให้คิวเบมีความเขินอายเหมือนสาวน้อย ก็น่ารักดีนะคู่นี้ แต่แอดมองว่าเหมือนพี่น้องไม่ก็พ่อลูกเหมือนกันนะ 55555





Ketsuno Ana

สาวพยากรณ์อากาศผู้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวในเรื่องที่คุณกกินหลงหัวปักหัวปำ แต่ก็น่าเสียดายที่เธอไม่ได้มองเขามากไปกว่าแฟนคลับคนนึงเลย ถือว่าคู่นี้คือตัวแทนของเราและผู้ชาย/ผู้หญิงที่เราพร้อมเปย์เลยแฮะ คุณกินอุตส่าห์สนใจแล้วแท้ๆ แต่สาวพยากรณ์อากาศดนไม่สนใจซะงั้น น่าสงสารเขานะคะ





Katsura Kotarou

สึระกับคุณกินควรจะเป็นเพื่อนรักกันมากกว่า แต่หลายๆคนก็ชอบความสัมพันธ์ของคู่นี้ ไม่มีใครรู้จักคุณกินเหมือนที่ซึระรู้จัก จริงๆแล้วคาสึระก็เป็นหนุ่มสวยคนนึงเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าเรื่องนี้ทุกคนมาสายบันเทิง ยิ่งถ้าได้ดู Live Action จะยิ่งคิดว่าซึระมีความเป็นศรีภรรยา มีความขุ่นแม่สูงมาก น่ารักชะมัดเลยพ่อหนุ่มผมยาวของแอด





Takasugi Shisuke

หนึ่งในแก๊งค์เก่าของคุณกินที่กลายเป็นศัตรูกันจนได้ ทั้งสองคนมีทีท่าว่าจะไม่ถูกกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เมื่อก่อนพวกเขาเหมือนหยินหยางของกันและกัน คู่นี้มีความเจ็บแสบปนอยู่ในความเฮฮา มีสีสันไปอีกแบบ เท่าที่แอดส่องๆมา โดคู่นี้มันต้องปวบตับ เจ็บแค้นเคืองโกรธกันพอสมควร เข้มข้นและรุนแรงจริงๆ




Hasegawa Taizou

มนุษย์ลุงผู้สิ้นหวังกับชีวิต ทั้งเรื่อยเปื่อยและเรื้อนกับคุณกินบ่อยมาก เป็นคู่หูคู่เกรียนเละเทะที่อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่เป็นต้องกุมขมับ มันต้องมีอะไรเสื่อมๆแน่นอน อารมณ์เหมือนเป็นคนบ้าสองคนที่ทำอะไรประหลาดๆซะจนคนอื่นๆ(และคนดู)ต้องปวดหัวในความบ้าบอของทั้งคู่ ขออะไรมาล้างตาหน่อยเถอะ!





Yoshida Shouyou/Utsuro

ตัวร้ายที่เป็นลาสบอสคนสำคัญของเรื่อง เขาเคยเป็นอาจารย์ของพวกคุณกิน ซึระ และทากาสุงิมาก่อน เส้นเรื่องของคนๆนี้มีความดราม่าและซับซ้อนจนเหมือนไม่ใช่กินทามะแล้ว ถ้าเล่าต่อก็จะเป็นการสปอยล์ เอาเป็นว่าคนๆนี้คือคนที่ทำให้คุณกินเป็นคุณกิน เป็นคนชุบเลี้ยงให้พวกคุณกินเติบโตมา ถือว่าเขาเคยเป็นคนที่สำคัญกับคุณกินและสหายเก่ามากๆ เหมือนคนในครอบครัวคนนึงเลย แต่เรื่องราวมันก็เศร้าตรงที่เขากลายเป็นตัวร้ายไปจนได้



จะว่าไปเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นฮาเร็มของคุณกินเหมือนกันนะ แต่คุณกินดันไม่ค่อยจะสนใจเท่าไหร่ซะงั้น รักคู่ไหน เชียร์คู่ไหนก็แสดงตัวตนออกมาซะดีๆ อย่ายอมแพ้คู่อื่นนะ! แอดเชียร์ GinHiji กับ GinTsu ขาดใจจจ



หรือจะชิปคุณกินกับไอติมพาเฟ่ต์ดี?


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
ส่ง
ความคิดเห็น ()