คิดว่าสาวคนไหนเหมาะสมกับ "ชินอิจิ" มากที่สุด?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลังจากมีคนออกมาตั้งกระทู้บอกว่าอยากให้ ไฮบาระ ไอ (มิยาโนะ ชิโฮะ) เป็นนางเอกเรื่อง “เด็กแว่นยมฑูต” เอ้ย โคนัน ยออดนักสืบ วันนี้แอดเลยลองเอา 3 ตัวเต็งที่น่าจะเหมาะสมกับ “ยมฑูตยอดนักสืบ” เอ้ย ! ชินอิจิมาให้ดูแล้วเลือกกันว่า เพื่อนๆ อยากให้สาวคนไหนได้ลงเอยกับโคนันมากที่สุด

ไฮบาระ ไอ


เคมีความเข้ากันของไอจัง กับ ชินอิจิ อาจจะดูเข้ากันมากเพราะคาแรคเตอร์ของทั้งคู่มีความคล้ายกันอย่างประหลาด อาจจะด้วยชินอิจิก็เปนผู้ชายมีมาดขรึมๆ (ขี้เล่นบ้าง) ก็ดูเข้ากันกับสาวเงียบ ภายนอกดูเย็นชา แต่ก็มีมุมที่น่ารัก และอ่อนโยนอย่างไอจัง




[ คะแนนความเข้ากันเอาไป 8.5/10 ]

โมริ รัน


ว่ากันในเรื่องคาแรคเตอร์ก็ต้องบอกว่า รัน นี่แหละ ครบเครื่องความเป็นนางเอ๊ก นางเอกที่สุดแล้ว คือจิตใจดี อ่อนโยน (ไม่นับวิชาคาราเต้ที่โหดเตะต้นกล้วยขาด 4 ท่อนนะ) สุภาพ รักเพื่อน รักโลก รักทุกคน เกิดมาเพื่อเป็นภรรยาที่ดีของสามียอดนักสืบ แต่แฟนๆ ก็อาจจะมองว่ารันนั้นก็ดูจะมุ้งมิ้งงอแงไปหน่อย ไมเหมาะกับคุโด้มากนัก แต่เอาจริงๆ แอดว่ารันนี่เข้มแข็งสุดๆ ละนะ ลองนึกดูว่าเรามีแฟนที่ชอบหายตัว ผุบๆ โผล่ๆ ยังกับผีคอนจูริ่งแบบคุโด้ แต่ก็ยังรักอยู่นี่ต้องซื่อสัตย์รักจริงขนาดไหน

 

[ คะแนนความเข้ากัน 9/10 ]

โยชิดะ อายูมิ


แถมให้ละกันคนนี้ เผื่อว่าการ์ตูนจบแล้ว พี่โด้จะไม่โตขึ้นซะที ก็เลิกกับรันมาคบกันอายูมิแทนซะเลย ความจริงอายูมินี่ก็เหมือนรันตอนเด็กน่ะแหละ คล้ายๆ กัน แต่อาจจะแด๊ะแด๋มากกว่านิดนึง 5555


[ คะแนนความเข้ากันเอาไป 6/10 ]

แถม * สำหรับสาว Y เท่านั้น !!

.

.

หรือจะคู่กับคนนี้ดีนะ 555555555555




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
ส่ง
ความคิดเห็น ()