Top 20 คู่จิ้นวาย ที่ยอมสู้ตาย ขอให้ได้ลงเรือ [PART2 มาแล้วเด้อ]
วันที่โพสต์: 16/09/2019


มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดด



Sebastian x Ciel (Black Butler)




แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือนายน้อยชิเอลกับคุณพ่อบ้านเซบาสเตียน ทั้งสองคนถูกเชื่อมโยงเข้าหากันด้วยพันธสัญญาที่นายน้อยของเราตกลงกับพ่อบ้านปีศาจเอาไว้ พ่อบ้านจะต้องช่วยนายน้อยแก้แค้น ส่วนนายน้อยก็จะต้องยกวิญญาณของเขาให้เซบาสเตียนถ้าหากสัญญาจบลง เรียกได้ว่าทั้งสองคนต้องเข้ามาผูกพันกันตั้งแต่วินาทีที่นายน้อยตกลงทำสัญญาเลยก็ว่าได้ นายน้อยอยู่ที่ไหน เซบาสเตียนต้องอยู่ที่นั่น แทบจะไม่ต้องจิ้นเองแล้วด้วยซ้ำ แค่ยังไม่เป็น Official เฉยๆหรอกน่า...




Aomine x Kise (Kuroko no Basket)




อาโอมิเนจจี้คนดีของเรานี่เคยเป็นถึงแรงบันดาลใจคนสำคัญของคิเสะเลยก็ว่าได้ เขาคือเหตุผลที่คิเสะเริ่มเล่นบาส พ่อหนุ่มหัวเหลืองเป็นคนที่เลียนแบบคนอื่นได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ดันก๊อปปกี้อาโอมิเนะไม่ได้ซักที แข่งบาสกันตัวๆทุกวี่ทุกวันก็ไม่ชนะอาโอมิเนะซักที เรียกได้ว่าคิเสะเหมือนเป็นลูกหมาของอาโอมิเนะเลย ส่วนฝั่งอาโอมิเนะก็เป็นคนที่จำชื่อคนอื่นไม่ได้ แต่ก็ดันรู้ว่าใครคิเสะคือใครตั้งแต่ยังไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ขนาดไฮซากิฝั่งศัตรูของคิเสะจะมาล้างแค้นคิเสะด้วยวิธีสกปรก อาโอมิเนะยังจะเข้ามาจัดการให้ ช่างเป็นคุณสามีที่ทำหน้าที่ปกป้องภรรยาได้ดีเหลือเกิน #ฟ้าเหลือง (เดี๋ยวๆ)




Aizen x Gin (Bleach)




คนสองคนที่ก่อกบฏแล้วหนีไปเป็นผู้นำของฝั่งตัวร้าย จริงๆแล้วงินไม่ได้อยู่ฝ่ายเดียวกับไอเซ็นด้วยซ้ำ เขาแค่อยากเข้าใกล้ไอเซ็นเพื่อแก้แค้นให้กับรันงิคุ เพื่อนสมัยเด็กที่เขาหลงรัก ไอเซ็นเอาแรงดันวิญญาณของรันงิคุไปตอนที่พวกเขายังเด็กๆ งินก็เลยเข้ามาเป็นยมทูต พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เข้าใกล้ไอเซ็นแล้วกำจัดเขาให้ได้ในซักวัน คิดดูสิว่างินต้องทนอยู่กับคนที่ตัวเองเกลียดมานานแค่ไหนกัน แต่สุดท้ายงินก็ต้องตายด้วยฝีมือของท่านไอเซ็นอยู่ดี ช่างเป็นคู่แค้นแสนรักที่เห็นแล้วได้แต่สงสารงินไปวันๆ ฟิคหรือโดคู่นี้ที่แอดเคยเห็น ก็มาแนวปวดใจทำลายตับเยอะพอสมควรเลย




Hijikata x Gintoki (Gintama)





คู่นี้บอกเลยว่าเรือพลิกไปพลิกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ บางคนก็ชอบคุณกินเมะ บางคนก็ชอบคุณกินเคะ (แต่แอดชอบ กินฮิจิ คุณกินเมะกับมายองเนสเคะ!!!) สองคนนี้เป็นคู่กัดกัน แต่ก็ไม่ใช่ศัตรูซะทีเดียว เหมือนคอยกวนประสาทกันไปเรื่อยๆ เถียงกันได้แทบจะทุกๆครั้งที่เจอหน้ากัน มีครั้งนึงที่ทั้งสองคนถูกเจ้าโอคิตะจับใส่กุญแจมือให้ตัวติดกัน ทั้งคุณกินและฮิจิคาตะถึงกับต้องออกไปจัดการพวกวายร้ายทั้งๆที่โดนจับใส่กุญแจมืออยู่คู่กัน แล้วก็ดันเข้ากันได้ดิบดีด้วยนะ เป็น Perfect Couple ซะจริงๆเล๊ยยย เหมือนคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานานจนเป็นตาแก่ยายแก่เถียงกันไปวันๆ



แม้แต่คุณกินยังเอาคู่นี้มาล้ออ่ะคิดดู ใครจะชอบ GinHiji หรือ HijiGin ก็แล้วแต่เน๊าะ แต่แอดเคยทำโพสให้โหวตกัน... ผลออกมาคุณกินเมะมาแรงแซงโค้งมีคะแนนนำเป็นสองเท่าของฮิจิคาตะเมะเลยจ้า กิจฮิจิวินไปแบบขาดลอย ก็คิดเอาเองละกัน 555555




Kuroro x Kurapika (Hunter x Hunter)




อีกคู่ในตำนาน มีใครเกิดทันมั้ย??? นี่คือคู่แรกที่แอดจิ้นเลยก็ว่าได้ ตคู่นี้ไม่ใช่คู่หวานๆโรแมนติกหรอกนะ เพราะคุณคุโรโร่ ฝ่ายเมะของเรา เขาเป็นถึงหัวหน้าจองโจรเงามายาที่ฆ่าล้างเผ่าคูลท์ของคุราปิก้า เพียงเพื่อให้ได้ครอบครองเนตรสีเพลิงที่แสนมีค่า คุราปิก้าจึงมาเป็นฮันเตอร์เพื่อล้างแค้น แล้วก็เพ่งเล็งคุโรโร่ที่เป็นหัวหน้าแก๊งค์เป็นพิเศษ มีตอนนึงคุราปิก้าปลอมตัวเป็นผู้หญิงไปจับคุโรโร่ แล้วก็โดนแซวกลับมา คนสวยของเราถึงกับโกระหัวฟัดหัวเหวี่ยงแล้วต่อยคุโรโร่จนหน้าบวมเลยทีเดียว แถมยังใช่พลังเน็นของเขาฝังลงไปในหัวใจของคุโรโร่ ทำให้ใช้พลังของตัวเองไม่ได้อีกด้วย แค้นแรงมาก แต่ก็น่าจิ้นมากๆเช่นกัน




Dazai x Chuuya (Bungou Stray Dogs)




อดีตพอร์ทมาเฟียและคู่หูคนเก่าของเขา มาอีกแล้วกับความสัมพันธ์แบบคู่กัด คู่นี้มีคามเคะเมะที่ชัดเจนพอสมควร ชูยะตั้งใจจะไปกวนประสาทดาไซที่ถูกจับอยู่แท้ๆ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าโดนดาไซปั่นหัวให้โมโหเองซะงั้น แถมชูยะยังเผลอทำท่าเหมือนสาวน้อยทั้งๆที่อยากจะเดินจากไปแบบเท่ๆอีก สองคนนี้เมื่อก่อนเคยเป็นคู่หูในตำนานที่ทรงพลังที่สุด ถึงกับมีชื่อว่า “โซโคคุ” ด้วยซ้ำ ดาไซกับชูยะเหมือนเป็นของคู่กัน ถ้าชูยะปล่อยพลังแล้วเขาก็จะหยุดไม่ได้จนกว่าจะหมดแรงตายไปเอง ดาไซที่มีพลังในการลบล้างพลังของคนอื่นก็เลยต้องเป็นคนคอยหยุดชูยะ มีตอนนึงที่ชูยะปล่อยพลังแล้วบอกให้ดาไซพากลับไปด้วย ดาไซซังคนดีของพวกเราก็ยังคงความกวนเอาไว้ค่ะ เขาทิ้งชูยะไว้ซะงั้นเลย เป็นเมะที่นิสัยไม่ดีเลยจริงๆ




Light x L (Death Note)




คู่ปรับคนสำคัญของกันและกัน ไม่มีใครรู้ทันคิระเหมือนแอล และไม่มีใครท้าทายแอลได้เหมือนคิระ ถึงแม้จะเป็นคู่ปรับกันในฐานะฆาตกรและนักสิบ แต่แอลก็เคยพูดอกมาเองว่าเขาไม่อยากให้ไลท์เป็นคิระ เพราะไลท์เป็นเพื่อนคนแรกของเขา แอลที่มักจะเก็บตัวอยู่ตามลำพัง ยอมเอากุญแจมือมาผูกตัวเองกับไลท์ไว้ ไปเรียนที่มหาลัยบ้าง ตีเทนนิสด้วยกันบ้าง ขนาดชื่อจริงของแอลยังชื่อ L Lawliet เลย แฟนๆก็แววกันว่าจริงๆมันอ่านว่า แอลรอไลท์ ใช่มั้ย 55555 *สปอยล์!!!* แม้แต่ตอนที่แอลตาย ก็ยังตายในอ้อมแขนของไลท์เลยจ้า ก่อนหน้านั้นแอลออกไปตากฝนแล้วไลท์ออกไปถาม พอกลับเข้ามาในที่ร่มแอลก็เช็ดเท้าให้ไลท์ ไลท์ก็เช็ดผมให้แอล น่ารักเอาเรื่องเลย เสียดายที่ต้องมาตามล่ากันและกันจนตาย




Kageyama x Hinata (Haikyuu!!)



คาเงยามะเป็นเซ็นเตอร์ที่เก่งมากๆจนเรียกว่าเป็น King of the Court เลยทีเดียว เขาเป็นเซ็นเตอร์ที่ค่อนข้างเผด็จการ อยากให้ทุคนทำอะไรได้ดั่งใจเขา มีความเพอร์เฟ็คชันนิสต์อยู่ในตัว คาเงยามะเป็นเซ็ตเตอร์(คนส่งลูก)ที่แทบจะไม่มีใครรับลูกของเขาได้ ยกเว้นฮินาตะคนดี สมัยม.ต้น ก็ไม่มีใครส่งลูกดีๆให้ฮินาตะรับเหมือนกัน พอสองคนนี้มาเจอกันก็เหมือนเป็นส่วนที่ขากหายไปของแต่ละคน ตอนแรกๆสองคนนี้เขาไม่ค่อยจะถูกกันซักเท่าไหร่ เพราะต่างคนก็อยากเล่นวอลเลย์สไตล์ของตัวเอง แต่พอได้ลองเล่นด้วยกันก็เริ่มเชื่อใจกันมากขึ้น กลายเป็นคู่หูที่เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว




USUK (Axis Powers Hetalia)




เรื่องราวของประเทศแต่ละประเทศที่ถูกบอกเล่าผ่านตัวละคร อเมริกา(อัลเฟรด)กับอังกฤษ(อาเธอร์) ก็เป็นคู่ที่มีโมเม้นต์น่ารักๆกันเยอะเลย อเมริกาเคยถูกอังกฤษเลี้ยงดูมาก่อน แต่ก็ต้องแยกตัวออกไปเพื่ออิสรภาพของตัวเอง เวลาอเมริกาทำตัวเหมือนตัวเองเป็นผู้นำแล้วก็พูดว่าตัวเองคือวีรบุรุษ เป็นฮีโร่ ก็มีอังกฤษเนี่ยแหละเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ทำหน้าเอือมๆกับความเป็นอเมริกา เวลาที่อังกฤษหรือคนอื่นจริงจัง ก็จะมีเจ้าอเมริกาตัวดีนี่แหละที่ร่าเริงบันเทิงใจ กินแฮมเบอร์เกอร์ได้ตลอดเวลา ขนาดอังกฤษป่วยก็ยังเอาแฮมเบอร์เกอร์ไปวางบนหัวเขาเลย สงสารหนุ่มผู้ดีอังกฤษจริงๆเลย ที่ต้องมีเจ้าอเมริกาสายฮามาเป็นพันธมิตร




Toya x Yukito (Cardcaptor Sakura)





คู่ในตำนานที่ตอนเด็กๆแอดก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอกลับไปดูแล้วก็ต้องตั้งคำถามกับตัวเองเลย ว่าไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย โทยะเป็นพี่ชายของซากุระ เขาสนิทกับยูกิโตะเป็นพิเศษ แถมยังชอบปกป้องดูแลยูกิโตะอีกด้วย โทยะถึงกับยอมเสียพลังของตัวเองเพื่อยูกิโตะเลยทีเดียว เพื่อนผู้ชายเขาคงไม่แสดงออกว่าห่วงใยกันขนาดนี้หรอกม๊างงง ขนาดสองคนนี้ที่มาจากเรื่องอื่นในจักรวาลของค่าย CLAMP ก็ยังดูเหมือนเป็นคนรักกัน หลายๆคนก็บอกว่าเขารักกันจริงๆ เหลือแค่รอ official คอนเฟิร์มแค่นั้นเอง




เป็นยังไงกันบ้างกับอีก 10 คู่ที่เหลือ จริงๆมีคู่อื่นๆอีกเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็น Roy x Edward จากเรื่อง Fullmetal Alchemist หรือแม้แต่ในเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนันก็ยังมีคู่ให้ชิป (ชินอิจิกับจอมโจรคิดเอย เฮจิกับชินอิจิก็มี) อย่าง No.6 คู่ Nezumi x Shion แอดก็ชอบนะ แต่มัน official แล้ว อดก็เลยไม่เอามาลงด้วย มีอีกหลายๆคู่เลยที่ไม่ได้อยู่ในนี้ แอดยกมาแค่เรื่องละคู่เท่านั้น ไม่งั้นคงจะเห็นความลำเอียงได้อย่างชัดเจนจนเกินไป ฮ่าๆๆๆ

ก่อนจะทวงคู่นั้นคู่นี้ก็อย่าลืมอ่านพาร์ทแรกนะ เดี๋ยวจะเด๋อไม่รู้ตัว >__<


เอ้าาาา รับวาร์ปไป!

อ่านพาร์ท 1


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
ส่ง
ความคิดเห็น ()