QUIZ วัดระดับความเซียน “ แยกออกมั้ย ว่าคนไหนเป็นรุก ! ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ใครชอบอ่านการ์ตูน boy’s love มั่งยกมือขึ้น !

  

โอ้โห ไม่เห็นก็พอจะรู้ว่ายกกันให้พรึ่บแน่ๆ คนอ่าน Ookbee Comics เนี่ย 555555 วันนี้แอดมีเว็บ Quiz สนุกๆ มาให้เล่นกันล่ะ อะ ลองคลิกเข้าไปดูกันก่อน : http://en.rocketnews24.com/2017/06/26/test-your-boys-love-knowledge-can-you-pick-the-uke-and-seme-in-each-relationship/


 

Quiz เกี่ยวกับอะไร
มันเป็น Quiz ที่วัดสกิลการแยก “หนุ่มเมะ” (semeru  = รุก) และ “หนุ่มเคะ” (ukeru = รับ) ของเราน่ะเอง โดยเค้าจะเอาตัวละครจากการ์ตูน Boy’s love มาให้เราดู 20 เรื่อง แล้วให้เลือกว่าฝั่งไหนเป็นหนุ่มเมะ (หรือสายรุก) น่ะเอง ลองดูตัวอย่าง

▼ ข้อแรก เบๆ แยกออกมั้ยว่าฝ่ายไหนเป็นสายรุก
(คำใบ้ :  สดใส ปิ๊งปั๊ง = หนุ่มเคะ  / ดุดัน แข็งกร้าว = หนุ่มเมะ)

 



ข้อต่อมา ก็ง่า….. เห้ย ! เดี๋ยวนะ นั่นหมานี่ !! นั่นหมาใช่มั้ย แกเอาหมามาถามด้วยเรอะ !!
(คำใบ้ : ดูจากลักษณะของแมวน้อย ก็น่าจะพอเดาได้อยู่นะ พี่หมานี่อย่างเข้มเลย)


ข้อต่อมา นี่ก็ยากตรงที่ดูเหมือนจะเป็น สายรับทั้งคู่เลย พอจะเดาได้มั้ยว่า ฝั่งไหนรุก
(คำใบ้ : ให้สังเกตที่ “แววตา” สายตาของหนุ่มเมะในการ์ตูนมักจะเฉียบ คม เหมือนกับเจ้าหมาในข้อก่อนนั่นแหละ !)


▼ อะ อีกสักข้อนึงละกัน …. เอิ่ม เดี๋ยวนะ แล้วมันจะเทียบยังไงฟะ !!! หัวแกไปไหนนนนน
(คำใบ้ : ที่รูปขวาไม่มีหัว ก็เพราะเขาบอกว่า “ หัว… น่ะ เดี๋ยวฝ่ายรุกเขาจะเอามาใส่ให้เอง” กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด >/////<

อะ ลองไปเล่นกันดูนะ ว่าจะได้กี่คะแนน แอดได้ 15/20 เลยนะ พลาดไป 5 ข้อ มันยากจริงๆ ดูซิว่าจะมีใครได้เต็มมั่ง 5555

Thank You : )
http://en.rocketnews24.com/2017/06/26/test-your-boys-love-knowledge-can-you-pick-the-uke-and-seme-in-each-relationship/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()