หนุ่มหัวชมพู จะหวานเหมือนสีผมมั้ย?
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ปกติสีชมพูมันต้องเป็นสีของผู้หญิงใช่มั้ย แต่แอดเห็นว่ามีผู้ชายในเมะตั้งหลายคนเลยนะที่มีผมสีชมพู บางคนก็หวานละมุนละไมเหมือนสีผม บางคนก็หล่อ หัวร้อน โรคจิต ความตะมุตะมิหายไปไหน ผู้ชายผมสีหวานก็ไม่ได้นิสัยน่ารักๆเสมอไปหรอกนะ มาดูตัว Top 10 หนุ่มผมชมพูที่แอดคัดสรรให้เชยชมกันค่ะ 



Natsu Dragneel (Fairy Tail)


หนุ่มผมชมพูที่โด่งดังที่สุดคงหนีไม่พ้นพระเอกเลือดร้อนแห่งแฟรี่เทล ถึงสีผมจะหวาน แต่นัตสึเรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่หัวร้อนเอาเรื่อง พร้อมจะไปต่อยตีกับคนอื่นตลอดเวลา ไม่เว้นว่าจะเป็นศัตรู หรือพวกเดียวกันอย่างเอลซ่าและเกรย์ แต่พอนัตสึยิ้มก็ต้องยอมรับละเนอะ เขาอ่อนโยนจริงๆนั่นแหละ : ) 



Shinomiya Kojirou (Shokugeki no Soma)


คนนี้อาจจะหวานๆสมกับสีผมก็ได้นะ รุ่นพี่คนนี้เรียกได้ว่าเป็นเชฟมากความสามารถมากๆ ทั้งที่เป็นคนญี่ปุ่น ต่ก็มีร้านอาหารที่ฝรั่งเศสด้วย ตอนแรกๆก็เป็นคนมั่นใจในตัวเอง คิดว่าอาหารฝีมือตัวเองนั้นดีพอแล้ว จนกระทั่งได้เจอกับโซมะ เขาถึงค่อยๆเปลี่ยนไป มีความอ่อนโยนขึ้น~ และหล่อมากด้วย แฮร่




Zaou Ryuu (Binan Koukou Chikyuu Bouei-bu Love!)


พ่อหนุ่มน้อยเวทมนตร์คนนี้หวานจริง หวานตั้งแต่มาแปลงร่างกับเค้าแล้วเนี่ย ริวเป็นหนุ่มธาตุไฟผู้ร่าเริง สีประจำตัวเองคือสีชมพู เหมือนเป็นตัวแทนแห่งความรักเลยแฮะ เหมาะกับสีผมมาก มีใครเคยดเรื่องนี้แล้วบ้าง เล่าให้แอดฟังหน่อย แอดมัวแต่ดูเซเลอร์มูนอ่ะ




Shima Renzo (Blue Exorcist)


จริงๆสีชมพูอาจจะหมายถึงความรักก็ได้นะ เพราะเรนโซคนนี้ชื่นชอบสาวๆเอาเรื่อง หรือจริงๆแล้วคนออกแบบตัวละครใช้สีชมพูเพื่อสื่อให้ตัวละครเป็นนักรัก? ที่จริงขาผมสีดำนะ แต่ย้อมเป็นสีชมพูแหละ น่ารักเชียว




Akari (Karneval)


คุณหมอคนเก่ง เป็นคนที่ค่อนข้างภูมิใจนตนเอง ปกติเหมือนคนไม่มีความรู้สึก แต่ก็ใส่ใจคนไข้เป็นอย่างมาก เหมือนคนอ่อนโยนแบบไม่เปิดเผยเลยนะ ที่สำคัญคือหล่อมากค่ะ สวยทั้งสีผมและสีตาเลยนะ แววตาชวนให้นึกถถึงเซบาสเตียนมากๆเลย




Tsukimiya Ringo (Uta no Prince-sama)


เซ็นเซคนสวยแห่งโรงเรียนซาโอโตเมะ ตอนแรกๆแอดว่าจะเอาโชจัง แต่คิดๆดูอีกที ริงโกะก็ผมสีชมพูนี่นา เขาเป็นผู้ชาย! แต่เพราะหน้าหวานเหมือนสาวน้อย ก็เลยถูกจับมาแต่งเป็นผู้หญิงในฐานะไอดอลครอสเดรส ผมทรงนี้ก็เลยช่วยส่งให้ริงโกะดูเป็นสาวสุดๆไปเลย




Kisaragi Koi (Tsukiuta)


โค่ยคุงจากวง Six Gravity ค่า โค่ยเป็นคนสดใสร่าเริง สมกับเป็นเมมเบอร์รุ่นเด็กของวง เป็นตัวแทนของเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักก็ต้องสีชมพูเนอะ แม้แต่ชื่อก็ยังแปลว่าความรักอ่ะคิดดู




Shigino Kisumi (Free!)

คนนี้เคยอยู่โรงเรียนเดียวกับฮารุและมาโกโตะ เคยอยู่ชมรมบาสเก็ตบอล แล้วก็รู้จักพวกรินกับโซสึเกะด้วยนะ พูดตรงๆก็คือตัวประกอบที่เหมือนเคยเป็นมือที่สามระหว่างมาโกะจังและฮารุค่ะ 55555 น้องชายของเขามาเรียนว่ายน้ำกับมาโกะจัง ก็เลยได้กลับมาเจอกันอีก แต่ฮารุดันบอกมาโกโตะไปว่า ไม่เคยสนิทกันนะ หวงหรอ >___< จะหวานเหมือนสีผมรึเปล่า คงต้องไปตามดูใน Free!: Eternal Summer แล้วน้า



 Coby (One Piece)


เจ้าหนูลูกกระจ๊อกที่ใฝ่ฝันจะเป็นทหารเรืออย่างเต็มภาคภูมิ และสุดท้ายก็ได้เป็นนาวาเอกจนได้ ด้วยความพยายามของตัวเขาเอง แรงบันดาลใจจากลูฟี่ และการฝึกฝนของการ์ป เรียกได้ว่า ถ้าความฝันของลูฟี่คือการเป็นราชาโจรสลัด ความฝันของโคบี้ก็คือการได้เป็นนายพลแห่งกองทัพเรือ สู้ๆนะเจ้าหนู




Szayel Aporro Granz (Bleach)


เอสปาด้าหมายเลขแปด ชื่ออ่านยากมาก ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะอ่านว่า ซาเอล อพอลโล แกรนซ์ คนนี้น่าจะสีชมพูเพราะความสาว ไม่ใช่เพราะความอ่อนหวาน ขนาดชื่อดาบฟันวิญญาณยังชื่อราชินีมารเลยอ่ะ มีความหลงตัวเอง จริงๆก็ฉลาดนะ คล้ายๆนักวิทยาศาสตร์ของฝั่งนี้ แต่ดันโรคจิต ซาดิสม์ มองว่าคนอื่นเป็นแค่หนูทดลอง แย่มาก



เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าตัดสินคนที่สีผม ผมสีสวยก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนดีเสมอไป ทุกอย่างมีขาวและดำ มันเทาๆนั่นแหละน่า แต่สีชมพูสวยมาก กลุ่มของข้าพเจ้าขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ 


บล็อกนี้สีชมพู ♥




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
ส่ง
ความคิดเห็น ()