สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชายหรอ?!!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับดัก) และเรียกสาวๆที่หล่อจนนึกว่าเป็นผู้ชายว่า “Reverse Trap” แต่วันนี้แอดคัดสรรหนุ่มสวยๆมาให้ดูกันก่อนแล้วกันเนอะ มาเช็คเรดาร์กันดีกว่า ว่ายังใช้งานได้อยู่รึเปล่า


เริ่ม!




คนแรกคือ Shidou Mariya จากเรื่อง Maria Holic คือถ้าพูดถึงหนุ่มสวยต้องมีคนนี้ ไม่มีไม่ด้ายยยยย (เอาเข็มด้วยมั้ย?) ย้อนไปเมื่อประมาณหลายศักราชที่ผ่านมา เมื่อยามที่แอดเห็น ชิโด มาริยะ เป็นครั้งแรก แอดไม่อาจรู้ได้เลยว่านางผู้นี้คือบุรุษ (ดูใช้คำพูด 555) เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของนางเอกที่ย้ายไปเรียนโรงเรียนใหม่ที่พ่อกับแม่เคยเรียน เพราะเธออยากเจอเนื้อคู่เหมือนที่พ่อกับแม่ได้เจอกัน แต่ดันต้องมาเจอมาริยะคนสวยซะงั้น ซึ่งมาริยะเองก็มีเหตุผลอะไรบางอย่าง เลยต้องแต่งเป็นผู้หญิง





คนนี้ก็พลาดไม่ได้ Haku จาก Naruto ก็ถือเป็นอีกคนที่มีความสาวน้อยมากเป็นพิเศษ แม้แต่นารุโตะยังเรียกว่าพี่สาวเลย 55555 ฮาคุเป็นคนจิตใจดี ถึงแม้จะมีอดีตที่น่าเศร้า เขาได้พบกับ ซาบุสะ และเขาถูกใช้เป็นเครื่องมือ แต่ก็ยินดีให้เขาใช้งาน เพราะมันทำให้ฮาคุคิดว่าตนเองมีคุณค่า เขารู้สึกเทิดทูนซาบุสะด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ตอนแรกซาบุสะคิดว่าฮาคุเป็นเหมือนสิ่งของ นับว่าเป็นอีกตัวละครที่น่าสงสารมาก เรื่องราวของฮาคุก็จบได้น่าเศร้าด้วย T^T




มาต่อที่ Tsukimiya Ringo จากเรื่อง Uta no Prince sama เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่หนุ่มหล่ออย่างเดียว หนุ่มสวยก็มีด้วย! ริงโกะเซ็นเซเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะไอดอลสายครอสเดรส ริงโกะเซ็นเซเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี แต่ก็โมโหได้เหมือนกัน ตอนแรกๆริงโกะเซ็นเซอยากเป็นนักร้อง แต่เพราะมีใบหน้าที่หวานเหมือนผู้หญิง ก็เลยถูกจับให้แต่งครอสเดรสแล้วมาเอาดีทางด้านนี้ซะเลย






คนที่สี่ไม่ใช่ใครอื่น Midare Toushiro จากเกมป่วยดาบ Touken Ranbu นี่เอง มิดาเระเป็น ทันโทว (มีดพก) ที่มีลายพิเศษบนใบมีด เรียกว่าลาย “มิดาเระ” คือมีลักษณะเป็นคลื่น ไม่ใช่ลายเรียบๆ คนออกแบบตัวละครเลยให้มิดาเระใส่กระโปรงทที่มีชายคล้ายๆลายลูกคลื่น เขาเป็นคนร่าเริง ตามสไตล์ตัวละครวัยรุ่น ถึงจะสวยเหมือนสาวน้อย แต่นิสัยก็เป็นเด็กผู้ชายคนนึง บทพูดของเขามีประโยคนึงบอกว่า “สงสัยขนาดนั้นเลยหรอ ว่ามีอะไรอยู่ใต้เสื้อผ้านี่” ด้วยนะ โถ่  เจ้าคนน่ารักของแอด พูดแล้วอยากวาร์ปไปตีดาบเลยเนี่ย ในเกมนี้มีดาบสวยๆอีกตั้งหลายคน แต่เพราะแอดลำเอียงยังไงล่ะ ก็รักน้องมิดาเระ 55555




Fujisaki Chihiro จาก Danganronpa เขาเป็นสุดยอดโปรแกรมเมอร์ที่ได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนคิโบกามิเนะ โรงเรียนที่รวบรวมเหล่านักเรียนที่มีความเป็นเลิศในด้านใดด้านหนึ่ง แต่แล้วเหล่านักเรียนทั้งสิบห้าคนก็ค้นพบว่าพวกเขาถูกขังอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ โดยพวกเขาจะต้องฆ่ากันเอง และห้ามถูกจับได้เด็ดขาด ไม่งั้นจะต้องถูกพิพากษาและโดนฆ่าซะเอง จิฮิโระเป็นโปรแกรมเมอร์ที่เก่งมกาๆ เขาสามารถสร้าง A.I. ได้ออกมาสมจริงที่สุด แต่ตัวเองก็เป็นคนอ่อนแอ เงียบๆ เรียบร้อย เหมือนเป็นกุลสตรี เขาแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพื่อกลบเกลื่อนความอ่อนแอของตัวเอง เหมือนกับคิดว่า ถ้าเป็นผู้ชายที่อ่อนแอมันไม่โอเค แต่ถ้าเป็นผู้หญิง จะอ่อนแอบ้างก็ไม่เป็นไร เขาเลยไม่บอกคนอื่นว่าจริงๆเป็นผู้ชาย เพราะกลัวถูกมองว่าอ่อนแอ







แอดขอเกมจีบหนุ่มหน่อยแล้วกัน คนนี้คือ Tormari จากเกม Yume100 (ร้อยดวงใจเจ้าชายนิทรา) ทอร์มารีเป็นเจ้าชายแห่งเมืองมารีนกลาส ดินแดนอัญมณี ใช่แล้วค่ะ เจ้าชาย ไม่ใช่เจ้าหญิง! ขนาดตัวละครของคนเล่นยังคิดว่าเป็น “เจ้าหญิงที่น่ารัก” เลยยย เป็นแฝดคนพี่ของเจ้าชายอาร์มารี ทอร์มารีเป็นคนร่าเริง ชอบของน่ารักๆ เสียงก็น่ารักกก เนื้อเรื่องตอนแรกๆในเกม เขาก็พาเราไปซื้อริบบิ้นติดผมซะแล้ว รู้สึกเหมือนได้ลูกสาวมากกว่าได้ผู้ 55555






คนที่เท่าไหร่แล้วนะ? ช่างเถอะ 55555 คนนี้คือ Totsuka Saika จากเรื่อง Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru คิดว่าชื่อภาษาญี่ปุ่นยาวใช่มั้ย? ชื่อภาษาไทยก็ยาวพอกันนน “กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิด” ยาฮาริเป็นเรื่องของผู้ชายคนนึงที่เป็นคนมองโลกตามความเป็นจริงจนเหมือนมองโลกในแง่ร้าย ไซกะจะต้องเป็นประธานชมรมเทนนิสคนต่อไป ก็เลยขอให้พระเอกมาช่วยเป็นคู่ซ้อม ปกติไซกะเป็นคนขี้อาย เรียบร้อย เหมือนผู้หญิง มีความบอบบาง คือพระเอกก็เขินเวลาอยู่กับไซกะ อยากปกป้อง ก็เลยช่วยเรื่องชมรมด้วย






Tetora (Tetra) จาก Log Horizon อนิเมะเกี่ยวกับชายคนนึงที่เข้าไปติดอยู่ในเกมแล้วต้องพยายามเอาตัวรอดให้ได้ ดูแล้วได้ฟีลเล่นเกมจริงๆ ทั้งชีวิตในเกม การวางแผนต่างๆ ดูแล้วคิดถึงสมัยเล่นเกมออนไลน์เลย มาสัมผัสชีวิตเกมเมอร์กันเถอะ! แอดต้องใจเย็นกว่านี้นะ กลับมาที่หนุ่มสวยของเราก่อนนะ... เทโทร่าเป็นผู้ชายที่ใช้ตัวละครเป็นไอดอลสาวในเกม เล่นอาชีพ Cleric (สายฮีล) บอกว่าตัวเองเป็น Galaxy Idol เขาเป็นคนร่าเริง มีความมั่นใจ แจจกความสดใส บางทีก็ชอบแหย่คนอื่นเล่นๆ แต่ก็ช่วยเหลือคนอื่นนะ






Arikawa Hime จาก Himegoto เขากำลังตกอยู่ในอันตราย ถูกเจ้าหนี้ของพ่อแม่ที่ดูน่ากลัวตามล่า แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากสภานักเรียนช่วยใช้หนี้ให้ก็เลยรอดมาได้... คิดว่าจะรอดแล้วจริงๆงั้นหรอ? ไม่ค่ะ ยังไม่จบ เพราะพวกสภานักเรียนบอกกฮิเมะไปว่า เขาจะต้องใช้หนี้พวกเธอด้วยการเป็นสุนัขรับใช้ของสภานักเรียน จนกว่าจะเรียนจบม.ปลาย แล้วก็ต้องแต่งเป็นผู้หญิงด้วย! แต่ตัวละครในเรื่องนี้ครอสเดรสกันหลายคนเลยนะ ตรวจสอบเรดาร์ของคุณให้ดีล่ะ!






คนนี้ก็สวยใช่ย่อยเลย เขาคือ Urushibara Ruka จาก Steins;Gate รุกะเป็นเด็กหนุ่มที่หน้าหวานเหมือนผู้หญิง อ่อนโยน ละมุน มารยาทงาม ขี้อายมากๆ และมีความฝันว่าอยากจะเกิดมาเป็นผู้หญิงมาก จนถึงกับส่ง D-Mail ซึ่งเป็นข้อความที่ส่งกลับไปยังอดีตไปหาแม่ บอกให้แม่ของตัวเองกินผักเยอะๆ ลูกจะได้ออกมาเป็นผู้หญิง แล้วรุกะจะสมหวังรึเปล่าน้า? ด้วยความที่เป็นคนเชื่อคนง่าย ก็เลยมักจะโดนพระเอกของเรื่องปั่นหัว บางทีก็โดนตัวละครหญิงอีกคนขอให้แต่งคอสเพลย์ แต่ก็ปฏิเสธไป น่าเสียดายแฮะ คนนี้สวยละมุนมากจริงๆ




Kinoshita Hideyoshi จากเรื่อง Baka to Test to Shoukenjuu (โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง) ฮิเดโยชิเป็นหนุ่มที่น่ารักเหมือนผู้หญิง เรียนอยู่ห้อง F ตอนที่ห้องของเขาต่อสู้กับห้อง A เขาก็กลายเป็นพริตตี้เฉยเลย แบบสาวๆในเรื่องก็ลืมไปแล้วมั้งว่าเขาเป็นผู้ชาย บางทีเขาก็ไม่ค่อยพอใจนักหรอกที่โดนปฏิบัติเหมือนเป็นผู้หญิง เรื่องนี้เป็นเรื่องของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่มีการจัดห้องเรียนจากห้อง A ไปจนถึงห้อง F แล้วแต่ละห้องก็จะมีความสะดวกสบายต่างกันไป (ห้อง F ห่วยที่สุด) แล้วถ้าอยากสบายขึ้นมา ก็ต้องไปต่อสู้ด้วยการอัญเชิญภูตออกมาต่อสู้กับภูตของอีกฝ่าย ฝ่ายที่ชนะก็จะได้สลับข้าวของกับฝ่ายแพ้ที่ความเป็นอยู่ดีกว่า เด็กๆห้อง F เลยต้องพยายามไต่เต้าเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นให้ได้






Pico จาก Boku no Pico คือแอดคิดหนักมากว่าเอามาดีมั้ย แต่มันเป็นอนิเมะแทรปในตำนานเลยนะ 55555 เป็นมีมเลยก็ว่าได้ จะพลาดได้ไงล่ะ เดี๋ยวคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง Boku no Pico อธิบายสั้นๆเลยก็คือ เป็นอนิเมะวาย ที่เต็มไปด้วยแทรป (ติดเรทนาจา... ใครจะดูก็พิจารณาให้ดีละกัน) แค่นี้แหละ เรื่องนี้ไม่มีอะไรต้องพูดอีกแล้ว 555555




อ่ะ แอดแถมให้อีก(สอง)คน

คุณกิน Pako จาก Gintama จริงๆต้องบอกว่าสึระ ไม่ใช่สึระ สึระโกะต่างหาก!!! ก็สวยมากๆเลยนะเนี่ย




เป็นไงบ้างงงง เรดาร์พังรึยัง? ติดกับคนไหนกันมั่ง เหมือนเช่นเคย จริงๆมีอีกหลายคนเลยอ่ะ ขาดใครไปก็บอกแอดได้เน่อ เดี๋ยวแอดจะตามไปส่อง ♥



ขอบคุณข้อมูลจาก

https://myanimelist.net/

https://hiyuura.wordpress.com


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
ส่ง
ความคิดเห็น ()