อย่าให้เธอ "โกรธ" เพราะความโหดเธอ "น่ากลัว"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

          กุหลาบงามมักมาคู่กับหนามแหลมคม สาวงามจึงมักมีวิธีป้องกันตัวจากภัยอันตรายเช่นกัน บล็อกนี้จึงจะกล่าวถึงสาวสวยในอนิเมะในแต่ละเรื่อง ที่ความสวยไม่ได้เป็นเพียงอย่างเดียวที่ประดับความเป็นหญิง ทว่าความฉลาด ความโหดและวิชาการต่อสู้เองก็ทักเทียมบุรุษเพศเช่นกัน


           แต่บางครั้งความสวยที่มากพร้อมกับความโหดที่เกินความจำเป็นในแต่ละรูปแบบนั้นก็สร้างความลำบากให้เพื่อนเพศชายเช่นกัน เพราะเธอเหล่านี้เปรียบดั่งสตรีที่ครองแผ่นดิน แม้แต่ชายหนุ่มอกสามศอกก็ต้องสงบยอมต่อความ “น่ากลัว” ของคุณเธอ


"เธอเหล่านี้ถูกคัดสรรค์มาด้วยพรสวรรค์ที่สามารถสยบบุรุษเพศจนต้องสะพรึงยามเธอโกรธได้เป็นอย่างดี"


  • นาเมคุจิ ซึนาเดะ / Naruto

  

          เธอคนนี้คือตัวแม่ของความยิ่งใหญ่ทั้งรูปร่าง (คงไม่ต้องอธิบายก็น่าจะรู้กัน) ความสามาถและความโหดในด้านพละกำลัง ขนาดเพื่อนร่วมทีมหนึ่งในสามนินจาในตำนานยังเคยเจ็บหนักซี่โครงหักเพราะไปแอบดูผู้หญิงอาบน้ำมาแล้ว คนที่เหลือคงไม่ต้องผู้ถึง แค่เจ๊แกตวาดนิดหน่อยก็กลัวกันหัวหด และพระเอกของเราดูเหมือนจะดวงจู๋สุด โดนทั้งซึนาเดะทุบ ซากุระซัด สะบักสะบอมจนเหลือราศีพระเอก


  • ซาบาคุโนะ เทมาริ (ปัจจุบันน่าจะ นารา เทมาริ) / Naruto

  

          อาเจ๊เทมาริที่นารูโตะเรียกแบบนั้นเพียงคนเดียวตอนนี้เปลี่ยนสถานะเป็นภรร(เมีย)เพื่อนไปเป็นที่เรียบร้อย แต่แม้จะแต่งงานเป็นแม่คน ยังไงเทมาริก็คือเทมาริอยู่วันยังค่ำ พี่สาวคาเสะคาเงะก่อนจะแต่งงานย้ายมาอยู่โคโนฮะก็เป็นถึงคุโนะอิจิแนวหน้าของสึนะงาคุเระกันเลยทีเดียว แฟนเรื่องนี้คงจะรู้กันดีว่าตอนเด็กเธอแสดงฝีมือเหนือชั้นแค่ไหน ตอนโตก็พัฒนาขึ้นจนเป็นโจนินอย่างรวดเร็ว ความโหดในคาถา พลังหมัดมือนั้นยิ่งสนิทความรุนแรงยิ่งทวีคูณ ขนาดชิกามารุในวันที่ยังไม่แต่งงาน แม้แต่สถานะแฟนก็ยังไม่ได้เป็นยังโดนตบฉะ! กระเด็นไปไกล เพื่อนชิกามารุเองก็โดนตวาดใส่ลั่นไม่แคร์ใครทั้งนั้น ผู้ครองอำนาจบ้านนาราจึงเป็นของเธออย่างเลี่ยงไม่ได้


  • เอลซ่า สการ์เล็ต / Fairy Tail

  

          จอมเวทย์ระดับ S class แห่งแฟรี่เทล ผู้เป็นหญิงสาวนักรบในร่างชุดเกราะ ฉายาไทเทเนีย ผู้โด่งดังในด้านความเก่งสุดยอด นั้นเธอมีความสารถที่เหมือนเป็นพรสวรรค์ที่เรียนรู้ไว แข็งแกร่ง และไหวพริบดี แต่บางครั้งก็แอบคิดอะไรเพี้ยนๆ ต่างจากชาวบ้านเหมือนกัน แต่เพราะความเก่งอีกนั่นแหละที่ทำให้หนุ่มน้อยทั้งสองคนอย่างนัตสึและเกรย์ท้าสู้และแพ้ทุกครั้ง และการพ่ายแพ้แต่ละครั้งเรียกได้ว่าทำเอาทั้งสองคนกลัวขึ้นมายามเอลซ่าโกรธ เธอยังเป็นเหมือนพี่สาวที่คอยดูแล คอยห้ามนัตสึกับเกรย์มาตั้งแต่วัยเด็ก แต่นอกจากเรื่องของสองคนนี้อีกเรื่องที่จะทำให้คุณเธอฟิวขาดเห็นจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ “เค้กสุดรัก” ถ้าใครบังอาจแตะต้องอาจมีอันตรายถึงชีวิต


  • อควาเรียส / Fairy Tail

  

          เทพแห่งดวงดาว ราศีกุมภ์ จากกลุ่มดาวคนถือคนโทน้ำก่อนหน้านี้เคยเป็นเทพแห่งดวงดาวของแม่ลูซี่ การอันเชิญออกมาแต่ละครั้งลูซี่ต้องเตรียมใจรับมือกับความเอาแต่ใจ ไม่พอใจของเธอ เพราะบางครั้งก็อันเชิญออกมาขณะที่เธอกำลังเดต หรือแย่ที่สุดคืออันเชิญออกมาตอนทะเลาะกับแฟน เป็นเทพแห่งดวงดาวสาวหัวร้อนแต่พลังการทำลายล้างมหาโหด ไม่ใช่แค่ลูซี่คนเดียวที่โดนเธอด่าและเหวี่ยงใส่ เพื่อนหรือศัตรูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็โดนไปตามๆ กัน ดูภายนอกอาจจะดูเป็นเทพนิสัยเสียเกลียดผู้ทำสัญญาของตน แต่แท้จริงแล้วเธอรักและเป็นห่วงลูซี่เหมือนลูกคนหนึ่งแค่ไม่อยากแสดงออกเท่านั้น (เทพซึนเดเระของแท้เลยนะเจ๊)


  • ฮิราสึกะ ชิซึกะ / Yahari ore no seishun love come wa machigatteiru

  

      อาจารย์วิชาหลักภาษาญี่ปุ่นที่มองนิสัยเด็กออกทะลุปรุโปร่งชนิดที่อาจารย์บางคนมองไม่ออกเลยด้วยซ้ำ ได้ชื่อว่าเป็นอาจารย์แน่นอนอยู่แล้วว่านักเรียนทุกคนจะต้องฟังและทำตามคำสั่ง อีกนัยหนึ่งคือไม่มีคนกล้าคัดโอตาคุวัยเก๋าที่อายุปูนนี้แล้วยังดูอนิเมะแนวต่อสู้ มิหน้ำซ้ำยังอินกับฉากต่อสู้แล้วเอามาใช้ลงกับนักเรียนที่ไม่เชื่อฟังเธอ โดยเฉพาะฮิคิงายะ ฮาจิมัง พระเอกของเรื่องที่มักขัดเธอตลอด ลงไม้ลงมือทีพระเอกของเราถึงกับร่วงไม่กล้าขัดคำสั่งและยอมทำตามแต่โดยดี แม้ใจจะต่อต้านก็ตาม แต่ที่เธอทำไปนั้นก็เพราะความหวังดีในฐานะอาจารย์คนหนึ่งที่เป็นห่วงลูกศิษย์ โดยเฉพาะพระเอกที่เธอถูกใจนิสัยเสียแบบนั้นเป็นพิเศษ


  • อุโนะฮานะ เร็ตสึ / Bleach

  

          หัวหน้าที่สงบเรียบร้อยและมากไปด้วยความสามารถ แต่เวลาโมโหน่ากลัว สามารถข่มได้แม้กระทั่งหน่วย 11 จัดเป็นยมทูตคนหนึ่งที่มีพลังสูงมากอีกเช่นกัน ดาบฟันวิญญาณ:มินาซึกิ เปลี่ยนดาบเป็นกระเบนยักษ์ สามารถรักษาคนเจ็บจำนวนมากโดยการกลืนคนเจ็บเข้าไปในท้องกระเบน เหตุที่เธอมีวิชารักษาคนนั้นไม่ใช่ต้องการจะช่วยชีวิตใคร หากแต่เธอต้องการให้ศํตรูฟื้นขึ้นมาเพื่อที่จะได้ฆ่าให้ตายซ้ำๆ จนกว่าเธอจะพอใจ รอยยิ้มอาบยาพิษของเธอจึงเป็นสิ่งที่น่ากลัวและไม่น่าไว้ใจยิ่งกว่าใครๆ


  • ไอดะ ริโกะ / Kuroko no Basuke

  

        โค้ชทีมบาสเกตบอลผู้มีความสามารถสแกนและประเมินความสามารถทางกายภาพของผู้เล่นได้อย่างรวดเร็ว แม้เธอจะชาญฉลาด แต่ก็มีอารมณ์ที่อ่อนไหวเหมือนกัน หน้าอกคัพเอ และมีฝีมือทำอาหารค่อนข้างแย่ นอกจากจะเป็นโค้ชของชมรมบาส เธอยังเป็นรองประธานนักเรียนอีกด้วย สาเหตุที่มาเป็นโค้ชให้เซย์ริน เพราะถูกใจที่ฮิวงะปฏิญาณตนบนดาดฟ้า ดังนั้น เมื่อได้รับตำแหน่งนี้มาทุกคำสั่งถือเป็นสิทธิ์ขาด เธอบอกห้ามทุกคนก็หยุด เธอสั่งให้กินทุกคนก็ต้องกิน เพราะโค้ชคือสิ่งที่ถูกต้องและด้านมืดในการลงโทษเธอช่างน่ากลัว ไม่ว่าจะสั่งฝึกโหดหรือการงมือทำร้ายร่างกายกูรุนแรงเช่นกัน


  • คางุระ / Gintama

  

          ชาวสวรรค์ชนเผ่ายาโตะ ซึ่งเป็นเผ่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล อาศัยอยู่ร้านรับจ้างสารพัด โดยนอนในตู้เก็บที่นอน คางุระมีสัตว์เลี้ยงเป็นอินุงามิหรือสุนัขเทพขนาดใหญ่ชื่อซาดะฮารุ ซึ่งเก็บได้จากหน้าร้านรับจ้างสารพัด เป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่กินจุ แต่จะว่าอย่างงั้นก็ไม่ถูกเพราะเธอต้องเอาพลังทั้งหมดที่มีมาใช้ในการต่อสู้ ปกป้องทุกคน (งั้นสินะ) แต่กำลังและความหัวร้อนเมื่อรวมกันของเธอจึงทำให้ทุกอย่างพังพินาศอย่างง่ายดาย ง่ายจนคิดว่าแค่กระดิกนิ้วแล้วทุกอย่างพัง


  • ฮินาตะ นัทสึมิ / Keroro

  

           มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในเพโคปองในความคิดของเคโรโร พี่สาวของฮินาตะ ฟูยูกิเป็นคนที่เคโรโระกลัวที่สุด แต่ก็ไม่มีความเกรงใจทำทุกอย่างเพื่อท้าทายอำนาจ สุดท้ายก็โดนทำโทษสารพัดวิธีตามความผิด เก่งทั้งด้านการเรียน กีฬาและ ทะเลาะวิวาทรวมถึงเป็นที่ชื่นชมของนักเรียนหญิงด้วยกันแต่ด้วยภาระทางครอบ พฤติกรรมของนัทสึมิก็ได้ช่วยโลกให้ปลอดภัยได้ทุกครั้งที่พวกสิบโทจะรุกรานเพโคปอง


  • โยซาโนะ อากิโกะ / Bungo Stray Dogs

  

          คุณหมอประจำสำนักงานนักสืบบุโซ แม้จะเป็นคุณหมอที่ขาดไม่ได้ในสำนักงานที่ต้องเจอกับเรื่องอันตรายตลอดเวลา แต่ทุกคนในสำนักงานต่างก็กลัวที่จะต้องให้เธอรักษาถึงขั้นที่ว่าห้ามเจ็บป่วยเด็ดขาดไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้นเป็น “เจ๊โหด” ที่เหล่าหนุ่มในสำนักงานนักสืบต่างเกรงกลัวไม่ว่าจะยามปกติหรือแม้แต่ยามบาดเจ็บจะเป็นจะตายก็ไม่ยากให้หมอคนเก่งรักษา

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()