5 ของวิเศษ ที่อยากได้เข้า “ห้องสอบ” มากที่สุด
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อ้างอิงข้อมูลล่าสุดจากวิกิพีเดีย ตอนนี้ “ของวิเศษ” สุดล้ำจากเรื่องโดราเอมอนมีทั้งหมด 4,500 ชิ้น ! (จะตื่นเต้นทำไม) ซึ่งแอดก็จำไม่ได้ทั้งหมดหรอกนะว่าแต่ละชิ้นน่ะมีอะไรบ้าง (ใครจำได้ก็บ้าแล้ว !!) ที่แอดสนใจตอนนี้คือ มีของวิเศษชิ้นไหนบ้างนะที่เป็นประโยชน์มากกก เวลาทำข้อสอบ ถ้าเอาที่เด่นๆ ที่แอดนึกได้ก็จะมี

วุ้นแปลภาษา


เหมาะมากกับวิชาภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะ อังกฤษ, จีน เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, รัสเซีย, เนปาล .. พอ !! แค่กินวุ้นนี้เข้าไป รับรองว่าอ่านข้อสอบออก แปลได้ ทำคะแนนได้สูงสุดในห้องชัวร์

ขนมปังช่วยจำ

เป็นอีกไอเทมที่เป็นประโยชน์ต่อการสอบมาก แค่เอาขนมปังแปะกับเนื้อหาที่ต้องการจำ แล้วกินเข้าไป ก็จะจำเนื้อหานั้นได้เป๊ะยิ่งกว่า ชื่อ นามสกุลของตัวเอง เป็นอีกไอเทมที่ป๊อปมากจนถึงขั้นมีการทำออกมาเป็นสินค้าจริงๆ ส่วนใหญ่จะทำออกมาเป็นของกินนะ (เอ้า ก็ขนมปังนี่เนอะ)





แต่ก็มีข้อเสียคือ ไม่เหมาะกับวิชาที่ต้องจำมากๆ อย่างเช่น ภาษาไทย สังคม กฎหมาย เพราะกว่าจะจำได้หมด ขนมปังคงจะจุก ติดคอ ซะก่อน

ค้อนแห่งความหลัง

อันนี้ “ดูเหมือน” จะมีประโยชน์ แค่เอาค้อนทุบหัวความจำต่างๆ ก็จะแสดงออกมาผ่านดวงตาทันที เพราะฉะนั้นถ้าอ่านโจทย์ข้อสอบข้อไหนแล้วนึกไม่ออก ก็เอาค้อนทุบหัวหนึ่งที สรุปกว่าจะทำเสร็จทุกข้อหมดสติก่อน เพราะทุบหัวตัวเองจนมึน

นาฬิกาหยุดเวลา ใช้สำหรับหยุดเวลา


 อาจจะไม่ได้ใช้หาคำตอบโดยตรง แต่ลองนึกภาพดูว่า ถ้าเราสามารถหยุดเวลาในห้องสอบได้มันจะสุดยอดขนาดไหนนนนน เวลาสอบก็ปล่อยให้คนเก่งในห้องทำข้อสอบจนเสร็จ จากนั้นเราก็กดหยุดเวลาแล้วเดินไปลอกคำตอบ เป็นไง? ง่าย ! จบ !

ดินสอคอมพิวเตอร์ 


เกิดมาเพื่อ “โกงข้อสอบ” โดยเฉพาะจริงๆ ไม่รู้คนสร้างคิดอะไรอยู่ ไม่ต้องพิเรนท์ พิสดารอะไรมาก แค่หยิบขึ้นมาทำข้อสอบ ดินสอก็จะเขียนคำตอบทุกข้อออกมาโดยอัตโนมัติ โอ้ว พระเจ้า !! นี่แหละสุดยอดไอเทมสำหรับโกงข้อสอบโดยแท้จริง (หัวเราะชั่วร้าย)


เป็นยังไงกันบ้าง เลือกถูกมั้ยว่า อยากได้ของวิเศษชิ้นไหนไปเข้าห้องสอบมากที่สุด (อยากได้ประตูทุกหนทุกแห่ง หนีออกจากห้องสอบค่ะ) ถ้าเลือกไม่ถูก งั้นไปดูหนังเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” หนังใหม่เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH ว่าด้วยเรื่องของ การโกงข้อสอบ ระดับโคตรเซียน แล้วการโกงข้อสอบจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อีกต่อไป !



งานนี้ไม่ได้ชวนดูธรรมดา ใครอ่านจบแล้วตอบแอดว่า

“ คิดว่าของวิเศษชิ้นไหนมีประโยชน์ในห้องสอบมากที่สุด
และถ้าได้ไปจะเอาไปทำในข้อสอบวิชาอะไร? ”

  

http://www.imgrum.org/user/krupmui_socithai/1089073936
http://instarix.com/tag/nonkul/J0HWPDNdwAAAF0HWO5jzQAAAFiYA

คำตอบของใครโดนใจที่สุด ฉลาดเกมโกง ไปใส่กันเฟี้ยวๆ เลย : )

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()