10 การ์ตูนฮิตประจำเดือนกุมภาฯ
วันที่โพสต์: 16/09/2019


          เดือนแห่งความรักเพิ่งผ่านพ้นไปไม่กี่วัน ก็ได้เวลาจัดอันดับการ์ตูนฮิตยอดวิวเยอะประจำเดือน ลองมาดูกันซิว่าเรื่องไหนฮิต เรื่องไหนโดนใจแฟนๆ ของ Ookbee Comics กันบ้าง การ์ตูนเรื่องโปรดจะติดอันดับที่เท่าไหร่ ไปดูกัน!!!


อันดับที่ 10 เหน่งธนูซีรี่ย์



          เริ่มต้นอันดับด้วยความรักที่ต้องใช้ความพยายาม แม้จะไม่ได้รับความรักตอบเธอก็ไม่คิดจะยอมแพ้ คงเพราะความพยายามนี้ถึงได้ใจใครหลายคนไปครอง เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 109 : ทำอาหารเป็นก็ดีนะ  ( http://ookb.ee/comicsneng1 )


อันดับที่ 9 ที่ปลายทางแห่งโชคชะตา




          เรื่องที่สองสำหรับคุณแกะการ์ตูนโรแมนติค แฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวชายผู้หนึ่งมีดวงตาที่ประหลาดมาตั้งแต่เด็ก จึงได้ออกเดินทางเพื่อหาหนทางที่จะทำให้อำนาจของมันหายไป และการเดินทางนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นความรักที่มิอาจคาดเดาตอนจบได้ เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 20 : โชคชะตา part 2 ( http://ookb.ee/comicsFortune )



อันดับที่ 8 รักของพี่เกิดที่ 7-11




          การ์ตูนนิยมบนหิ้งกับความสัมพันธ์ที่คงอยู่คู่กันมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งกลับมาเจอกันอีกครั้งเกิดเป็นรักละมุนใจของวินหนุ่มสุดกวน กับหนุ่มน้อยพนักงานเซเว่นสุดเฮี้ยว  เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 20 : เวลา ( http://ookb.ee/comics7ep1  )



อันดับที่ 7 Kelvin :OMEGAVERSE:




          สายโลกสวยหลบไป สายดาร์กจะเดิน เรื่องราวชีวิตแสนมืดมนแต่กลับครองใจแฟนๆ จนคว้าอันดับ 7 ไปครองแม้จะผ่านมาเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 6 : hype 4 ( http://ookb.ee/comicskelvin1 )



อันดับที่ 6 เด็กสาวนั้นไม่รู้จักผู้ชาย




          โรคแยกหน้าผู้ชายไม่ได้ หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ คือเห็นหน้าผู้ชายทุกคนเหมือนกันหมดจนไม่สามารถแยกออกว่าใครเป็นใคร ให้อารมณ์คอมมาดี้ความรักในรั้วโรงเรียนที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 29 (  http://ookb.ee/comicsCrsInnocentGirl )



อันดับที่ 5 เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ กับผู้ต้องขังหญิง




          การ์ตูนฮิตที่แฟน Ookbee Comics รู้จักกันเป็นอย่างดี ผู้คุมสุดหล่ออย่างคุณโวซฟฮ์ #สามีแห่งชาติ ในส่วนของเรื่องนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความเพราะคุณโวซฟฮ์นั้นไม่เคยกระเด็นออกจากความฮิตเลยสักครั้ง เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 52 : The Secret (   http://ookb.ee/comicsprisonL )




อันดับที่ 4 American Ghost Jack




          มาแค่ไม่กี่ตอนแต่ความแรงแซงโค้งปาดหน้าเรื่องอื่นประดุจสายฟ้า ยิ่งเปิดตัวหนุ่มหล่อที่สุดในเรื่องอย่าง แจ๊ค แบลน์ ก็ไม่ทำสาวๆ หวั่นเกรงความสยองขวัญในเรื่องได้ แต่ยิ่งจะร่ำร้องของให้ตอนใหม่มาเร็วๆ โดยเฉพาะตอนที่มี แจ๊ค แบลน์ เนี้ยแหละ! เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 6 ( http://ookb.ee/comicsReadAmericanGhostJack )



อันดับที่ 3 เมื่อผม กลายเป็นสาวมอปลาย! - He is a high school girl




          วงการนักเลงถึงคราววิบัติเมื่อเทพเจ้าแห่งการทำลายล้างแปลงโฉมเป็นหญิงสาวมอปลาย ว่าด้วยเรื่องของเหตุผลนั้นคงไม่ต้องบอกก็คงรู้กันอยู่ ฮิตขนาดนี้  เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 8 : เป็นผู้หญิงมันเหนื่อย ( http://ookb.ee/comicsHeisAHighSchoolGirl )



อันดับที่ 2 boy meets girl... (?)




          สาวเสริฟในร้านคาเฟ่ ที่อยู่ๆ ก็มีชายหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อมาสารภาพรักกลางร้าน หากเรื่องสำคัญที่สุดมันไม่ใช่ตรงนั้น จนทำให้เรื่องทั้งหมดวุ่นวาย และกลายเป็นฮากับความรักรูปแบบใหม่ที่อาจทำให้มึนจนหัวหมุน เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 9 : สักวันเด็กหนุ่มก็ต้องเป็นผู้ชาย ซึ่งตอนที่ 9 นั้นมี (ทยอยลง) แฟนๆ ก็ต้องทยอยอ่านกันต่อไป ( http://ookb.ee/comicsboymeeetgirl1 )




และ!!!!




 
อันดับที่ 1 Live or not (ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)




          ขึ้นหิ้งฮิตตลอดการกับเรื่องราวชุมละมุนวุ่นรักของคนปู่  คุณย่าที่ย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง ความรักอยู่บนความรู้สึกลังเลจะเปลี่ยนคนรักใหม่ หรือยืนยันว่า "เขาจะเป็นคนเดียวของหัวใจ” น่าติดตามจนครองแชมป์ไปเคยเปลี่ยน และยังคงต้องติดตามต่อ เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงบทที่ 9 : ดอกไม้อบยาพิษ ( http://ookb.ee/Liveornot1 )



          ทั้งหมดนี้คือ การ์ตูน ฮิตของ Ookbee Comics ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สนุกทั้งนั้น...!!! แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่เริ่มจะมีเกณฑ์เข้าชิงผลงานฮิตของเหมือนกัน แล้วผลงานเรื่องโปรดของคุณแฟนๆ ติดอันดับไหน?




Thank,

http://screentones.deviantart.com/art/random-image-pack-21-158913213


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
ส่ง
ความคิดเห็น ()