รอยสัก 'อนิเมะ' ก็มีความเก๋....
วันที่โพสต์: 16/09/2019


สวยไปอีกแบบ.....ตามสไตล์คนรัก อนิเมะ!!!


          รอยสัก ศิลปะบนเรือนร่างที่มีกันมาอย่างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งลวดลายที่บ่งบอกความชอบ รสนิยมของตัวผู้สักเอง เพราะ รอยสักจะต้องอยู่ติดกับผิวกายไปตลอดชีวิต การจะตัดสินใจเลือกลวดลายที่จะสักได้แต่ละครั้งต้องผ่านการพิจรณา ความชอบ และการตัดสินใจที่แน่นอนว่าในอนาคตจะไม่เสียใจอย่างแน่นอน ดังเช่นคนเหล่านี้ที่รักและหลงใหลในอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ จนเกิดเป็นรอยสักลวดลายต่าง ๆ ที่เจ๋งต่างจากคนทั่วไป ดูกันเลยว่าพวกเขามีใจรักตัวละครในอนิเมะกันแค่ไหน



เริ่มที่!!!



One Piece










Pokémon









Dragon Ball









Totoro





Naruto





Fairy Tale




Attack On Titan



Bleach




          กว่าจะได้ลายสวย ๆ ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนและต้องความอดทนกับความเจ็บเท่าไหร่กว่าจะได้มาแต่ละลาย นี่ถ้าใจไม่รักคงทนไม่ได้อย่างแน่นอน....





Thanks,

http://www.mangauk.com/post.php?p=anime-tattoos-declared-illegal

http://tattoo-journal.com/best-anime-tattoo-designs-meaning/

http://unbelievable.com/7236-2/

https://www.makeupnwardrobe.com/here-are-some-beautiful-anime-tattoos-for-anime-lovers-out-there/

http://cartoon.mthai.com/gallery/29259.html

https://wallpapers.ws/3991-portgas%20d%20ace-one%20piece-hat-anime-tattoo-one%20piece-fire.html




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
ส่ง
ความคิดเห็น ()