ไม่ยอมสมัครงานกันใช่มั้ย ! ภารกิจเพิ่มยอดพนักงานใหม่ของสาวน้อย Ayato’s
วันที่โพสต์: 16/09/2019



ปกติบริษัททั่วไปในญี่ปุ่น (หรือแม้แต่ไทยเองก็ตาม) อยากทำอะไรเพื่อโปรโมตตธุรกิจก็มักจะหนีไม่พ้นการทำปฏิทินธรรมดาแจก ไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ไม่ใช่ที่บริษัท “Ohmiya” เพราะจะทำทั้งทีงานนี้ต้องทำให้แปลก-แหวก และน่าสนใจ ! ก็เลยกลายมาเป็น “ปฏิทินสาวคอสโรงงานสุดโมเอะ” ขึ้นมา



บริษัท Ohmiya นั้นมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Higashiosaka (Osaka) เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่ในขณะนี้กำลังประสบกับปัญหา “จำนวนผู้สมัครร่วมงานลดลง” ซึ่งอาจจะมาจากค่านิยม “3K” ที่มีต่อการทำงานโรงงาน โดยแต่ละคำย่อมาจาก “kitanai“ “kiken” and “kitsui” (“สกปรก”, “อันตราย” and “งานโคตรหนัก”) เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว Ohmiya ก็เลยปิ๊งไอเดียสุดแหวกขึ้นมา เป็นการทำปฏิทินรูปภาพพลิกโฉมบรรยากาศการทำงานโรงงานให้ดูสนุกและน่าสนใจมากขึ้น ดึงดูดให้คนรุ่นใหม่ๆ เข้ามาสมัครงานด้วยกันมากขึ้น โดยปรับโฉม Ayato Nikukyu (21 ปี) นักคอสสาวหน้าหวานจากนักเรียนธรรมดามารับบทเป็นสาวน้อยวัยใสจบใหม่ในโรงงานเลยจ้า 

ตากล้องก็จะเก็บภาพน้อง Ayato’s ในอิริยาบถต่างๆ ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสมัครงาน (HR ใจเต้นแรงมั้ยน่ะ) ไปจนถึงตอนทำงาน เพื่อแสดงให้หนุ่มๆ เห็นว่า “ทำงานในโรงงานสนุกกว่าที่คิดน้า” “มาทำงานด้วยกันแล้วจะได้ฝึกฝนเรียนรู้อะไรเยอะเลย” (ถามว่าหนุ่มๆ สนมั้ย? ก็ไม่ สนแต่น้องอายะนั่นแหละ 555)


น้องอายะคงจะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกมีไฟที่จะเข้าทำงานที่นี่มากขึ้นแน่ๆ !







ถ่ายไปถ่ายมา ก็ได้เป็นภาพ portraits (A2 Size) ของน้องอายะทั้งหมด 13 ภาพ สนนราคาอยู่ที่ 2,400 เยน หรือประมาณ 700 บาทเท่านั้น แต่ช้าก่อน !! ข่าวร้ายก็คือเขาไม่มีบริการส่งของข้ามประเทศนะจ๊ะ และใครที่อยากได้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินสักบาท ไม่ต้องทำอะไรมาก เพียงแค่ส่งใบสมัครงาน และเข้าไปสัมภาษณ์กับทาง Ohmiya ถ้าหากตกลงกันเรียบร้อยได้ร่วมงานกันแล้ว ทางบริษัทจะยกให้ฟรี !! (ได้ทั้งงาน ทั้งรูป คุ้มจริงๆ 555555)



ก็ไม่รู้ว่าวิธีนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนตอนที่ทำ “ปฏิทิน gold Star Wars” เมื่อปีก่อนมั้ย แต่อย่างน้อยๆ เขาก็หวังว่าวิธีนี้จะช่วยให้หลายๆ คนส่งใบสมัครงานเข้ามามากขึ้น โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ จะได้อยู่ได้ …. ด้วยพลังแห่งสาวคอสชัดๆ !

Thank You : )

http://en.rocketnews24.com/
http://www.ohmiya.co.jp/contact/purchase/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()