ภารกิจตามล่าหากุุญแจ "Get Key Free Reward" ไขหีบสมบัติ ลุ้นรับของรางวัล
วันที่โพสต์: 16/09/2019




GET "KEY" FREE "REWARD"

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถ้าเห็น Meme หรือแอดมินเพจ Ookbee Comics พูดถึงแต่ “Key Key Key” ขนาดเปิดแอป Ookbee Comics ขึ้นมาก็เจอ แถบ "ชมโฆษณาที่นี่รับกุญแจ ฟรี! ทันที" หลายคนก็อาจจะงงว่า Key คืออะไร?  สะสมไปแล้วเอาไปทำอะไรได้บ้าง? เพื่อไม่ให้สับสนกันอีกต่อไป วันนี้ Meme ก็เลยจะมาแนะนำ Key ให้รู้จักกัน : D


        

 Key คืออะไร ? 
Key คือกุญแจ (ขอบคุณมาก.........) เอ้า 5555 มันคือกุญแจจริงๆ ! แต่เป็นกุญแจที่ใช้ไข 
"เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม" ที่ Ookbee Comics จัดขึ้น เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ยิ่งเพื่อนๆ สะสม Key ไว้มากเท่าไร ก็ยิ่งเข้าร่วมสนุกและมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากขึ้นเท่านั้นนะ : )



  อยากได้ Key ต้องทำยังไง?

ใครอยากได้ Key งานนี้เราไม่มีขาย แต่มีแจกให้ FREE ! ผ่าน 2 ช่องทางด้วยกัน

1. ดูโฆษณาใน App Ookkbee Comics  
2. กรอกรหัสคูปองรับกุญแจ

  กดดูโฆษณาตรงไหน?  

ความจริงแล้วหาไม่ยากเลยยยยย : D แค่เปิดแอป Ookbee Comics ขึ้นมาก็เจอแล้ว แต่ถ้าใครเปิดแอปแล้วหาไม่เจอ แสดงว่าเพื่อนๆ ยังไม่ได้ Update App เวอร์ชั่นใหม่แน่นอน ! มีมีแนะนำทุกคนให้เข้าไป Update กันก่อนที่
        Update ได้ที่นี่ : http://ookb.ee/comicsIOS
 Update ได้ที่นี่ : http://ookb.ee/ComicsAndroidd

                หลังจาก Update App Ookbee Comics เวอร์ชั่นใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดแอปเข้ามาอีกครั้งก็จะพบช่องทางการชมโฆษณาเพื่อรับกุญแจฟรีผ่าน 3 ตำแหน่งดังนี้

          

1. ที่แถบ "ชมโฆษณาที่นี่รับกุญแจ ฟรี! ทันที"       2. กดที่รูปกุญแจ ที่มุมขวาบนของแอป                  3. กดที่ปุ่มดูเพิ่มเติม แล้วจึงคลิกที่กุญแจ

  กดดูโฆษณาได้วันละกี่ครั้ง?

                ใน 1 ชั่วโมงสามารถกดชมโฆษณาได้สูงสุด 5 ครั้งด้วยกัน สมมติถ้าดูครบ 5 ครั้งแล้ว ให้รอจนขึ้นชั่วโมงใหม่ ก็จะสามารถกดดูได้อีกสูงสุด 5 ครั้ง หมายความว่าใครที่ "ฟิตจัด-พลังเหลือ-กระหายในการดูโฆษณามาก" ก็จะได้รับสูงสุด


  แล้วคูปองล่ะจะได้มาจากไหน
นอกจากการชมโฆษณาแล้ว มีมี จะสุ่มแจก “รหัสคูปอง” ให้กับนักอ่านฟรีๆ เป็นระยะๆ โดยสามารถติดตามการแจกรหัสคูปองได้ที่ Fan pages Ookbee Comics : https://www.facebook.com/ookbeecomics/


                                กดที่ปุ่ม "ดูเพิ่มเติม"                                   กดที่ "คูปอง"                                         ใส่รหัสเล้ยยย                               

                ถ้าหากอ่านจบแล้วยังมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถถาม มีมี และทีมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนจะตอบตอนไหนอีกเรื่อง (อ้าว!) ล้อเล่นจ้า ทีมงานจะคอยตรวจสอบตลอด เห็นเมื่อไรรีบตอบเมื่อนั้นแน่นอน : P เตรียม Key ไว้ให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลมากมายด้วยกันนะคะ



ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()