ประดิษฐกรรมวิทยาศาสตร์ล้ำยุคในวรรณคดีไทย (SET 1) ชุด เครื่องถ่างมิติ
วันที่โพสต์: 02/05/2016

จาก ประดิษฐกรรมวิทยาศาสตร์ล้ำยุคในวรรณคดีไทย (SET 1) ชุด เครื่องถ่างมิติ


“เครื่องถ่างมิติ!!!”ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตในวรรณคดีไทยเรื่องต่างๆ ในวรรณคดีไทยเรื่องต่างๆนั้น เครื่องถ่างมิติไม่ได้ใช้ในการเก็บวาร์ปอย่างเดียว แต่สามารถเป็นที่อาศัยได้ด้วย! และแคปซูลเวลาในวรรณคดีไทยมีรูปแบบหลากหลายแตกต่างกันไป ตัวอย่างรูปแบบเครื่องถ่างมิติในวรรณคดีไทย มีดังนี้


๑.เครื่องถ่างมิติในรูปแบบผอบ(ผะ-อบ ไม่ใช่ ผ-อ-บ)ของนางสีดาแห่งรามเกียรติ์ไทย ด้วยรูปทรงพื้นฐานที่ดูล้าสมัยแต่แผงไปด้วยความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อ! สามารถทนแรงกดทับจากการฝังดินได้เป็นอย่างดี(รับประกันอายุการใช้งานยาวนานถึง16ปี โดย นางสีดา/ผู้ใช้)


๒.เครื่องถ่างมิติในรูปแบบเรือนไทยไซส์มินิของโสนน้อยเรือนงาม(สะ-โหน/ ห-น-โ ไม่ใช่ โ-ส-น) ด้วยรูปทรงแบบที่อยู่อาศัย ทำให้ไม่รู้สึกแปลกที่ ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย แถมด้วยเครื่องวงมโหรีครบชุด! พร้อมบรรเลงเพลงขับกล่อมท่านตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น พญาโศก มอญร้องไห้ ค้างคาวกินกล้วย มุล่ง เพลงทุบมะพร้าว แร้งกระพือปีก กาจับปากโลง(ฝาโลง) ชักฟืนสามดุ้น ไฟชุม ธรณีกรรแสง และอื่นๆอีกมากมายทั้งหมดทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ(AUTO)!!! สั่งการด้วยระบบเซ็นเซอร์(SENSOR) เพียงเปิดประตูก็จะได้สัมผัสกับเสียงดนตรีอันหลากหลาย(ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก รับประกัน โดย โสนน้อยเรือนงาม/ผู้ใช้)


๓.เครื่องถ่างมิติในรูปแบบหอยสังข์ ของพระสังข์ จากสังข์ทอง ด้วยรูปทรงแบบอ้างอิงธรรมชาติ และขนาดพอเหมาะทำให้พกพาได้สะดวก ทนทานต่อความร้อนสูงจากการเผาไฟได้(แต่ไม่ทนต่อแรงกระแทก เช่น การทุบอย่างแรง โดย พระสังข์ทอง/ผู้ใช้)


ยัง!ยังไม่หมด!!! หากท่านคิดว่า.แคปซูลเวลาเหล่านี้ไม่สามารถควบคุมจากภายในโดยผู้อยู่อาศัยได้ ท่านคงสนใจผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้!!!!

มันก็คือ ชุด DIMENSION SUIT!!!! ชุดสูทมิติที่4ที่จะทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวก คล่องตัวขึ้น ชุดDIMANSION SUITนี้คือ

ชุดDIMANSION SUITในรูปแบบ คางคก ของพระนางอุทัยเทวี สวมใส่ง่าย สบายตัว อากาศถ่ายเท ใส่ได้ทุกสภาพอากาศ เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่ต้องการความปลอดภัยในชีวิต ด้วยรูปทรงแบบคางคก ท่านจะปลอดภัยจากสัตว์ร้ายนานาชนิด(สวมใส่แล้วประสิทธิภาพในการว่ายน้ำของท่านจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว โดย พระนางอุทัยเทวี/ผู้ใช้)

หากท่านนึกไม่ออกว่าจะเข้าไปอาศัยในแคปซูลเวลาและDIMANSION SUIT ได้อย่างไร ให้นึกถึงเวลายัดก้อนนุ่นหรือก้อนสำลี ที่ฟูๆใหญ่ๆเข้าไปในกล่องที่มีขนาดเล็กกว่าแล้วมันเข้าได้ดู

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
ส่ง
ความคิดเห็น ()