ประสบการณ์ผีอำ
วันที่โพสต์: 29/03/2016


ภาพที่ผมวาดเป็นปกของเรื่องHalloween untoldในตอนที่5 เป็นปีศาจตัวหลักของเรื่องที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่ผมได้เจอกับตัวเองเลยมาเล่าสู่กันฟังครับ

-โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน-

              4ปีก่อน ผมพักอยู่ในอพาร์ทเมนท์ เป็นห้องพักขนาด2ห้องต่อกันประมาณ30กว่าตารางเมตร ผมนอนห้องเดียวกับพ่อแม่รวม3คนเตียงของผมอยู่ทางซ้าย เตียงกลางของแม่ผมและเตียงขวาสุดของพ่อผม

              คืนหนึ่งผมนอนอยู่ รู้สึกแน่นหน้าอก เลยลืมตาขึ้นมา สิ่งที่ผมเห็นก็คือผู้หญิงผมยาวใส่ชุดสีขาวนั่งคร่อมทับและจับข้อมือทั้งสองข้างของผมอยู่ ผมไม่เห็นหน้าของผู้หญิงคนนั้นเลยเพราะผมยาวปิดหน้าทั้งหมด ผมหันไปทางขวาเพื่อเรียกพ่อแม่ พ่อแม่ผมก็ยังหลับสนิท แต่เหมือนมีใครมาปิดปากผมทำให้เปิดปากพูดไม่ได้ มีเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอ

             ตอนนั้นคิดเลยว่าถูกผีอำแน่ๆ หัวใจผมเต้นเร็วมาก ผมพยายามสะบัดมือที่เธอจับผมแต่ก็สู้แรงเธอไม่ได้ ผมเริ่มหายใจไม่ออก หายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกเหนื่อยมากๆ ผมเริ่มสวดมนต์บทแผ่เมตตา แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล ผมหายใจไม่ออกมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้ายังเป็นแบบนี้ผมอาจขาดอากาศตายจริงๆก็ได้ ไม่ว่ายังไงผมต้องลุกขึ้นให้ได้ ผมเลยหลับตาใช้แรงเฮือกสุดท้ายเพื่อลุกขึ้นมา พอผมลืมตาก็อยู่ในท่านั่ง ความอึดอัดหายไป ผมมองรอบห้อง เธอหายไปแล้ว ผมมองนาฬิกาที่แขวนที่กำแพงเป็นช่วงเวลาตี2 แต่ผมยังรู้สึกเหนื่อยอยู่เลย พอหายเหนื่อยสักพัก ผมก็นอนหลับต่อ

            ไม่ใช่ฝันแน่ๆครับ เพราะผมรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นเวลาเกือบๆ3นาทีได้ ความรู้สึกและภาพตอนนั้นมันยังจำติดตาไม่มีลืม

แล้วคุณล่ะเคยโดนผีอำบ้างไหม?


ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
ส่ง
ความคิดเห็น ()