Drama CD วรรณxวาน
วันที่โพสต์: 19/11/2016

*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*

[วรรณxวาน]

ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย



ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
ส่ง
ความคิดเห็น ()