ยมจัง ประกาศรางวัลจากตั๋วทัวร์นรกฟรี!!
วันที่โพสต์: 09/01/2016


ตามสัญญา ตั๋วทัวร์นรกฟรี!! แจกที่เปิดขวดแม่เหล็กจำนวน 26 รางวัล (มี 2 ลาย ลายละ 13 รางวัล)
เป็นการสุ่มตัวเลขที่กำกับด้านหลังตั๋วทัวร์นรกสำหรับท่านที่ได้ทำการสั่งจองหนังสือทำให้มีรวมเล่ม ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง ตีพิมพ์ออกมาค่ะ ขอบพระคุณมากๆ จริง




รูปตัวอย่าง ด้านหลังเป็นแม่เหล็ก สามารถไปติดกับตู้เย็นหรือCPUคอมได้ค่ะ รวมทั้งเป็นที่เปิดขวดสำหรับผู้ติดน้ำอัดลม (#เดี๋ยวนะ..)



***แสดงหลักฐานโดยการนำภาพหรือถ่ายรูปตั๋วที่กำกับตัวเลข พร้อมที่อยู่
ส่งมาทาง E-Mail : okrukuko@gmail.com หรือ Inbox มาทางเพจ พรมแดงสยาม ก็ได้ค่ะ 


สำหรับท่านใดที่พลาดการสั่งจองหรือต้องการสนับสนุนผู้วาดเพื่อเป็นกำลังใจต่อไป สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ StarpicsShop 

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()