REBRITH MOON
วันที่โพสต์: 25/10/2015
โดย: Zak Delosery

REBRITH  MOON
MECHANIC DESIGN : Athelis Elria
ILLUS : Chayutpong Nutchanart
ORIGINAL STORY : ZAK DELOVERY
STORY : Athelis Elria



********************************************************************************

         

สำหรับคนที่เคยตามรีบิร์ทมานาน จะรู้ว่า รีบิร์ทนั้น มีหลายผู้เขียนเเละหลายทามไลน์ ซึ่งบ้างก็เป็นไซด์สตอรี่ บ้างก็เป็นโลกใหม่โดยตัวผู้เขียนเองเลยเเต่รีบิร์จะงยังคงคอนเซปเดิมซึ่งก็คือ หุ่นยนต์ที่มีหูเป็นกระต่าย เเละนิทาน ตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ โดยรีบิร์ทเรื่องนี้ก็่ยังถูกสร้างจากเเนวคิดที่ว่าเจ้าของเรื่องไม่จำเป็นต้องเขียนเองเสมอไปเเต่ใช้การดึงคนที่มีความสามารถมาร่วมงาน เเต่โปรเจ็คนี้ยังค้างอยู่ที่เเเบบเสก็ต เมคานิค เเละเนื้อเรื่องเเบบ คร่าว ๆ เเละก็ไม่มีความคืบหน้าเนื่องด้วยงานประจำของ ของเเต่ละคน สิ่งที่หลงเหลือจากโปรเจ็คนี้ก็จะ ภาพ อิลัส จากงานมีสติ้งกลุ่ม เเละภาพเมคานิคดีไซน์ที่ยังไม่สรุปดีเเต่ถึงจะยังไม่สรุป งานจะคุยไม่จบ งานจะไม่เริ่ม เเต่ทุกสิ่งมันก็มีเรื่องราว เป็นตัวบอกเล่าให้คนได้คิดเเละจิตนาการต่อไปได้อีกโดยที่ไม่ต้องมีเนื้อเรื่อง ชี้นำ  ไม่มีภาพให้มองตาม มีเเต่จินตนาการของท่านที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางของสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับรูปภาพเหล่านี้เท่านั้น จึงทำให้ความไม่สมประกอบของโปรเจ็ค นี้ เป็นข้อดีที่ทำให้มีเนื่อเรื่องเป็น 100 แบบ  มีตอนจบเป็น 1000 เนื้อหา เชื่อเถอะ ผมคิดว่าคุณก็ต้องคิดว่าเนื้องเป็นเเบบไหน ถึงเเม้จะเป็นเเค่สะเก็ดความคิดของคุณก็เถอะ   เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมภาพกันดีกว่าครับ


*********************************************************************************













บล็อกที่น่าจะชอบ

07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
ส่ง
ความคิดเห็น ()