ทายนิสัยจาก "หนุ่ม Coffee Characters" ที่ชอบ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคนคอมากขึ้นและแพร่หลายยิ่งกว่าเดิม กาแฟในปัจจุบันจึงเป็นเครื่องดื่มซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกชนิดหนึ่ง

 

พวกเรารู้กันดีอยู่แก่ใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่มนุษย์อย่างเราชอบ และมักซื้อหรือใช้สิ่งใดสิ่งหนึ่งซ้ำๆ จะเป็นการบ่งบอกลักษณะนิสัยของผู้กระทำได้

 

           กาแฟเองก็เป็นอีกอย่างที่สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของคนที่เลือกดื่มเป็นประจำได้ แต่สำหรับใครมี่ไม่ชอบดื่มกาแฟ ไม่เคยลอง หรือไม่คิดที่จะลองนั้นเราก็มีวิธีทายนิสัยจากการเลือกรูปภาพที่ชอบที่สุดเพียงหนึ่งรูปเพื่อทายนิสัยความเป็นตัวคุณได้เช่นกัน เพราะคาแรคเตอร์แต่ละตัวนั้นดึงเอาความเป็นกาแฟแต่ละชนิดออกมาอย่างชัดเจน

 

 

  • เอสเพรสโซ : Espresso

 

            เป็นคนที่มีนิสัยที่ตรงไปตรงมา กระฉับกระเฉง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ข้อดีคือ จริงใจไม่ชอบเอาเปรียบคนอื่น และไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบด้วย คุณยังเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผลกับทุกสิ่งที่ลงมือทำและยังรอบคอบ จึงถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่มีเป้าหมายของตัวเองและชอบวางแผนการทำงานชัดเจนอยู่เสมอ

 

  • อเมริกาโน : Americano

           โดยส่วนตัวแล้วจะเป็นคนที่มีอีโก้สูงมาก ๆ เจ้าระเบียบ คิดว่าตัวเองมีดีกว่าคนอื่น จึงไม่ยอมอ่อนโอนตามอะไรง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนสนิท ข้อดีคือมีความรับผิดชอบต่อตัวเองและครอบครัว มีความสามารถในการประกอบอาชีพ ทำมาหากินเก่ง อัธยาศัยดี รับผิดชอบต่อครอบครัวสูง ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่อวดร่ำอวดรวย รักธรรมชาติ

 

  • คาปูชิโน : Cappuccino

          บุคลิกภายนอกอาจจะดูแข็งกระด้างแต่เนื้อแท้แล้วคุณเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก ออกจะปากแข็ง เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ มีความเป็นศิลปินอยู่ในสายเลือด เป็นคนละเอียดอ่อน เชื่อในลางสังหรณ์ ชอบทำอะไรท้าทายและตื่นเต้น ข้อดีคือเป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่รักพวกพ้อง รักญาติมิตร ชอบเฮฮาปาร์ตี้ เปิดเผย โผงผาง  พูดจากตรงไปตรงมาก แต่บางครั้งก็ชอบเพ้อฝันเหมือนกันนะ

 

  • ลาเต้ : Latte

           เป็นคนละเอียดอ่อน อ่อนไหวง่าย อยู่ไม่สุข ชอบการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวได้เป็นอย่างดี ใส่ใจความรู้สึกผู้อื่น ชอบแต่งตัว หัวทันสมัย พิถีพิถันในการแต่งตัวเป็นที่สุด มีรสนิยมสูงคนกลุ่มนี้มักจะมีเสน่ห์ อัธยาศัยดี แต่ชอบเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันนะ ที่สำคัญคือโปรยเสน่ห์เก่ง พูดจาหวานหู สุภาพ คารมณ์เป็นต่อ

 

  • มอคค่า : Mocca

           เป็นฉลาดในการใช้เงินหรือก็คือขี้เหนียวนั้นแหละ แต่เป็นคนที่มีน้ำใจมาก ๆ อัธยาศัยดีมนุษยสัมพันธ์ดี ขี้เล่น รักสนุก ชอบความเป็นอิสระ ไม่ค่อยคิดมาก เป็นคนอารมณ์ดี โกธรง่ายหายเร็ว แต่ข้อเสียคือเป็นคนหัวรั้น ไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไร ชอบอะไรที่ไม่ซ้ำซากจำเจนัก มักมีปัญหากับเรื่องความรัก ไม่เข้าใจกัน หรือคุณยังลังเลในความสัมพันธ์ที่ก่ำกึ่งว่าตอนนี้เป็นเพื่อนหรือแฟนกันแน่

 

  • คาราเมลมัคคิอาโต

            ดูเหมือนจะเป็นคนล้ำสมัย อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ผู้นำแฟชั่น ชอบการเปลี่ยนแปลงและความแปลกใหม่ที่เข้ามาในชีวิต ทว่าเนื้อแท้แล้วจะเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ รักนวลสงวนตัว

 

 

“ตรงไม่ตรงไม่รู้ ที่แน่ๆ ขอจองตัวพ่อหนุ่มเอสเพรสโซกลิ่นเงินหอมฟุ้งไว้เป็นสมบัติส่วนตัวนะจ๊ะ คิคิ”

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
ส่ง
ความคิดเห็น ()