REBRITH KERBEROS ANIMETION
วันที่โพสต์: 30/01/2016
โดย: Zak Delosery

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย

 

REBRITH KERBEROS ANIMETION

เป็นเรื่องราวที่ใช้ปีศักราช N.E. เป็นเเกนในการเล่าเรื่องเเละโปรเจ็คอนิเมชั่นสั้นนี้ถือกำเนิดมาจากตอนผมเรียมหาลัยปี 4 ซึ่งตอนนั้นมีวิชาว่าด้วยเรื่องการเตรียมโปรเจ็คซึ่งในการเสนอโปรเจ็คผมก็ได้คิดไว้ว่าอยากจะทำอนิเมชั่นสักเรื่องด้วยตัวคนเดียวเฉกเช่น จินไค มาโคโตะ ซึ่งเเน่นอนว่าการเสนอโปรเจ็คนั้นเราจำเป็นต้องเเสดงศักยภาพให้ อ.เห็นว่าเราสามารถทำงานชิ้นนั้นได้ โปรเจ็คอนิเมชั่นของรีบิร์ทจึงถือกำเนิดขึ้นมาโดยเนื้อหาของอนิเมต่อจาก

REBRITH KERBEROS ตามลิงค์

http://beta.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-2-REBRITH--KERBEROS-Official-File/127/0/0?lang=th

ซึ่งจะกล่าวถึงช่วงที่จบเหตุการณ์ในเรื่องเเล้วเคลเบรอสออกเดินทางต่อเเละก็ได้เจอกับตำรวจโลกที่ได้ตามล่าเขาอยู่ ซึ่งตัวงานยังง่อยอยู่มาก ฮา ลองรับชมได้นะครับ

 

************************************************************************************************

 

 

******************************************************************************************************************************************************************************

 

ถ้ามีโอกาศผมก็อาจจะรีเมคอนิเมสั้นเรื่องนี้ใหม่ 555เเต่ไม่ทำเองคนเดียวนะครับจะ

ใช้การขอเงินจากนายทุนหรือหาสปอนเซอร์เเล้วไปจ้างสตูดิโอเก่ง ๆ ทำเอาในไทยสตูเจ๋ง ๆ มีเยอะครับ  555 ประกาศขอเงินกันซึ่ง ๆ หน้านี่เเหละ สุดท้ายนี้ตัวงานยังมีจุดบกพร่องอีกเยอะมากกกกยังต้องฝึกอีกเยอะครับ

 

ส่วนด้านล่างเป็นออฟฟิเชียลบุคของอนิเมสั้นเรื่องนี้ครับ

 

******************************************************************************************************************************************************************************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()