แนะนำการ์ตูนเฟรย่าหลานรักฮาเฮ
วันที่โพสต์: 03/09/2015


สวัสดีนักอ่านทุกท่านครับ

"เฟรย่า หลานรักฮาเฮ" ผมได้แรงบันดาลใจวาดเรื่องนี้มาจากหลานผมเองในชื่อเดียวกัน เป็นลูกพี่สาวผม อายุ2ขวบกว่าๆ นิสัยร่าเริงเฮฮา ไฮเปอร์ ไฮโซ แถมซนสุดๆ  ตัวละครในเรื่องก็มาจากคนในครอบครัวผมเอง เนื้อเรื่องก็มาจากประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาและเรื่องตลกที่เล่าในครอบครัว

 ผู้เขียนก็หวังว่าเรื่อง "เฟรย่า หลานรักฮาเฮ"จะสร้างความบันเทิงให้กับนักอ่านได้บ้างนะครับ

 ตัวละครในเรื่อง

เฟรย่า 

-เด็กไฮเปอร์ อายุ2ขวบ

หม่าม๊า 

-คุณแม่แสนดี

ป่าป๊า 

-คุณพ่อที่น่ารัก

อาม่า 

-คุณยายที่รักหลานมากๆ

กุ๊ง 

-คุณตาเล่นกล้าม

กู๋ 

-คุณอาที่คล้ายผู้เขียน

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()