“การ์ตูนฮิตติดชาร์ต” ฟีเจอร์ใหม่ของ Ookbee Comics
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ทีมงาน Ookbee Comics  ยังคงพัฒนาระบบกันอย่างต่อเนื่อง เราได้ปรับปรุงระบบเพื่อชุมชนการ์ตูนออนไลน์ของเราให้ดีขึ้นอยู่เสมอ..

วันนี้เรามาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เราภูมิใจนำเสนอ นั่นก็คือ “การ์ตูนฮิตติดชาร์ต” กดไปดูกันได้เลยจากเมนูด้านบนของหน้าจอ

ในหน้านี้ คุณจะเห็นหน้ารวมของการ์ตูนฮิตที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลานั้นๆ โดยเราได้แบ่งเป็นหน้าการ์ตูนฮิตติดชาร์ต เป็น 4 ช่วงเวลา คือ

  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตของวันนี้ (โดยจะมีการอัพเดทการ์ตูนฮิตติดชาร์ตทุกวัน)
  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตของสัปดาห์นี้ (อัพเดททุกๆวันจันทร์)
  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตของเดือน (อัพเดททุกๆวันอังคาร)
  • การ์ตูนฮิตติดชาร์ตตลอดกาล (อัพเดททุกๆวันพุธ)

เพียงเท่านี้เพื่อนๆนักอ่านทุกคนก็จะสามารถเข้าไปเลือกอ่านการ์ตูนสุดฮิตประจำช่วงเวลากันได้แล้ว! ส่วนเพื่อนๆนักเขียน ก็จะได้รู้ถึงความนิยมของการ์ตูนของคุณแบบวันต่อวัน

--------------------------------------------

นี่เป็เพียงแค่จุดเริ่มต้นของการสร้างชุมชนออนไลน์! เรายังมีฟีเจอร์เจ๋งๆที่พร้อมจะนำออกมาให้นักอ่าน นักวาด บล็อกเกอร์ และนักเขียนการ์ตูนชาว Ookbee Comics กันอีกเพียบ! ติดตามกันไว้เลย!

และถ้ามีฟีดแบ็กอะไรที่จะแนะนำทาง Ookbee Comics บอกเราได้ทันที! ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ที่ Ookbee Comics  เราเปิดกว้างสำหรับทุกคน.. มาร่วมกันสร้างชุนชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่กันเถอะ!

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()