กิจกรรม โหลด! แชะ! วาด! ที่งาน Thailand Comic Con
วันที่โพสต์: 16/09/2019



งานรวมพลที่คนรักการ์ตูนไม่ควรพลาด

พบกับ Ookbee Comics ที่งาน Thailand Comic Con 2015 วันที่ 1-3 พฤษภาคมนี้

ณ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้า Siam Paragon | สยามพารากอน 


พบกับกิจกรรม โหลด! แชะ! วาด!



เพียงแค่คุณ “โหลด” แอพ Ookbee Comics
แล้ว “แชะ” ภาพกับทีมงานของเรา
จากนั้นก็รอรับรูป “วาด” ได้ฟรีๆไปเลย 

พบกันในงาน Thailand Comic Con 
แล้วมา โหลด! แชะ! วาด! ด้วยกันน้าาา~~~

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
ส่ง
ความคิดเห็น ()