ภาพบรรยากาศรับรางวัล Happy Halloween Contest
วันที่โพสต์: 30/11/2020

 

สวัสดีค่า จบกันไปแล้วนะคะกับกิจกรรมประกวดแฟนอาร์ต Happy Halloween วันนี้แอดมีภาพบรรยากาศการมอบรางวัลผู้ชนะมาฝากค่า ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ 

 

 

รางวัลที่ 1 : นอนแหมะที่เนบิวลา
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ราชาบัลลังก์รัก
เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

 

รางวัลที่ 2 : Zheanhme
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก
เงินรางวัลมูลค่า 4,000 บาท

 

 

รางวัลที่ 3 : Choco
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก
เงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท

 

 

รางวัล Popular Vote : แยมคุง
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: OMEGAVERSE[Only general]
เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

 

 

รางวัล Popular Vote : catalysz
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: WeComics TH
เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

 

 

สุดท้ายนี้ทางทีมงานขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกกันนะคะ มีภาพสวยๆ ส่งเข้ามากันเพียบเลย ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ แอดรับรองว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้ยังมีอีกเพียบ แถมจัดเต็มกว่าเดิมแน่นอน!! เตรียมตัวไว้ให้พร้อมแล้วคอยติดตามกันให้ดีเลยค่าาา

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
24/04/2017
คนเรามีความชอบแตกต่างกันไป แต่อย่างนึงที่แอดรู้ว่าใครๆก็ชอบ (โดยเฉพาะสาวๆ) คือ “หนุ่มแว่น” ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายหรือฝั่งพระเอก ยังไงหนุ่มแว่นก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ที่แว่นกลายมาเป็นจุดสำคัญในการบริหารเสน่ห์ บางคนลุคปกติก็เฉยๆนะ แต่พอใส่แว่น
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
ส่ง
ความคิดเห็น ()