เส้นตรง...
วันที่โพสต์: 17/01/2020
โดย: Nanshu29

ความรู้สึกที่มีในตอนนี้คือ...เหตุผลบางอย่างของเส้นบางๆที่เรียกว่าความรู้สึก ทุกคนจะมีความโศก ความสุข ความโกรธ ความเกลียด หรือแสดงท่าทางในกิริยาต่างๆ 
แต่สำหรับบางคนนั้นในภาวะอารมณ์คือ...จะสุขก็ไม่สุด จะทุกข์ก็ไม่ดาวน์ จะโกรธก็ต้องหยุด จะเกลียดก็ต้องยั้ง จนในที่สุดมันเลยเป็นเส้นตรงที่ถูกขีดยาวไปเรื่อยๆ
รอวันระเบิดรึก็ไม่?  จะรอถึงวันที่สิ้นสุดรึก็ไม่... มันเหมือนเส้นสีดำยาวทอดไปตรงๆโดยที่ข้างๆเป็นสีขาว แต่ตรงปลายสุดไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนเป็นการเริ่มต้นหรือเริ่มจากไม่มีอะไร
บางคนนั้นกลัวจุดนี้ กลัวความไม่มีอะไร กลัวความรู้สึกเริ่มจากเลข0 และมันก็เกิดขึ้น... รู้สึกได้ว่าเลขตัวนี้จะต้องมาเจออีกครั้ง แต่มันมีความกลัวขั้นอยู่
มันก็คงคล้ายๆการกลัวอะไรซักอย่าง...แบบหวั่นใจ... แล้วจะเอาชนะมันได้อย่างไร ไม่สามารถมีคำตอบได้เลย... ความรู้สึกมันว่างเปล่าและไม่มีขอบเขตที่จบสิ้น...คงต้องใช้เวลาเท่านั้น... จะหาคำตอบได้เช่นไร....
----------------------------------------------------------
การพึมพำนี้อาจไร้สาระ แต่การได้จดบันทึกและอาจจะมีใคร?มาอ่านก็เป็นหนทางหนึ่งของการได้รับรู้ การที่เราไม่จำกัดความว่าต้องโยนอะไรให้ใครแบบมีตัวตนหรือคนรู้จักกลับรู้สึกดีกว่า เหมือนวางขยะบนพื้นที่แห่งหนึ่งคนที่สามารถมองและสังเกตเห็นก็จะเห็น   คนที่ไม่สนใจก็แค่เดินผ่านไป....ในพื้นที่ๆเขาต้องเดินผ่าน...
มันอาจเป็นบทความของคนๆหนึ่งที่ตอนนี้ไม่มีจุดบรรจบ ที่คนที่มีจุดบรรจบหรือมีเป้าหมายมองแล้วอาจจะรู้สึกว่าไร้สาระ แต่สำหรับบางคนเส้นตรงที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้
มันน่ากลัวเพราะมันคือแก่นสารที่มีแต่เริ่มแต่ไม่มีจุดจบ เส้นตรงที่ลากยาวไปตลอดกาล... 

และฉันก็หวังว่าใครบางคนที่ลากเส้นยาวๆนั้นจะมาขำไอบทความนี้...ในอนาคต...

ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
ส่ง
ความคิดเห็น ()