ACG Network ดิจิตอลคอนเทนท์แพลตฟอร์มใหม่ผนวกเทคโนโลยีบล็อกเชน เป็นครั้งแรก!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ACG Network ดิจิตอลคอนเทนท์แพลตฟอร์มใหม่ผนวก
เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นครั้งแรก โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นและเกมจากญี่ปุ่



 


วันที่ 3 มิถุนายน 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ – ACG Foundation Limited ได้ประกาศเปิดตัว ACG Network (เอ-ซี-จี เน็ตเวิร์ค) แพลตฟอร์ม คราวด์ฟันดิง (การระดมทุนจากมวลชน) ซึ่งจะเริ่มดำเนินการช่วงต้นไตรมาสที่สองปี 2019 เปิดมิติใหม่ของอุตสาหกรรม Anime , Comic และ Game โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง คุณ ชินิชิโระ มาเอดะ อดีตโปรดิวเซอร์และหัวหน้าฝ่าย Production ของ NIPPON TV (NTV) มาสุโอะ อุเอะดะ ปูชนียบุคคลระดับตำนานของอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นในญี่ปุ่น และ คัตสุอากิ คาโต้ ฐานะตำแหน่งบรรณาธิการบริหาร KADOKAWA SWANGO 

 

  

ACG Network จะปฏิวัติอุตสาหกรรม Digital Content ในภูมิภาคเอเชีย (และญี่ปุ่น) โดยเป็นครั้งแรกในโลกที่นำระบบ บล็อกเชนมาผสานกับการมุ่งเน้นพัฒนา แอนิเมชั่น คอมมิค และเกม

 

 

ในอดีตการที่ศิลปินจะสร้างสรรค์ผลงานนั้นอาจจะประสบปัญหาในการบรรลุถึงผลงานที่ประสงค์ได้เนื่องจากการแทรกแซงจาก Sponsorหรือผู้สนับสนุนด้านการเงิน แต่ในตอนนี้เหล่าศิลปินสามารถทำให้ไอเดียต่างๆ กลายเป็นความจริงได้ด้วยระบบนี้

 

เหล่าแฟนๆ ที่มาสนับสนุนยังสามารถเพิ่มเติมไอเดียต่างๆ ได้ เช่น ถ้าแฟนๆ เรียกร้องจากหนังสือการ์ตูน หรือจากนวนิยายที่ตนชื่นชอบให้มีแอนิเมชั่น หรือเกมขึ้นมา ระบบนี้ก็สามารถช่วยทำให้แฟนๆ และผู้ผลิตผลงานทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น

ACG Foundation Limited (สาขาใหญ่ ณ ประเทศสิงคโปร์) ได้รวบรวม Animation Comic และ Game เข้าไว้ด้วยกันโดยเทคโนโลยีบล็อกเชน พัฒนา Beta Version ของระบบ ACGN Wallet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศของ ACGN Network นอกเหนือจากนั้น ACG Network ยังจัดตั้งบริษัท ACG Network Japan Co.,LTD ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (โดยคุณ ชินิชิโระ มาเอดะ อดีต Producer จาก NIPPON TV ดำรงตำแหน่ง CEO) และได้จัดตั้งแผนงานในวันที่ 3มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา

 

ACG Network มีแผนกำหนดเริ่มดำเนินการเปิดตัวในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2019


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารได้ที่  http://acgn.io/ 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่ 
service@acgn.io
ติดต่อข้อมูลฝั่งภาษาไทยได้ที่ tak@sozo.sg หรือ 086-9069823

 

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
ส่ง
ความคิดเห็น ()