1,500 ซื้ออะไรเกี่ยวกับมาร์เวลได้บ้าง? ถ้าไม่ไป Marvel Experience
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มาดูกันครับว่าเงินจำนวน 1,500 บาท ถ้าเราไม่ไปชท The Marvel Experience Thailand เราจะสามารถเปย์อะไรเกี่ยวกับมาร์เวลได้บ้าง?

Funko Pop! ได้ 2-3 ตัว 
แล้วแต่ความ Limited/Exclusive ของแต่ละแบบ รุ่นก่อนๆแบบปกติจะราคาอยู่ที่ตัวละ 500-550 บาท ตัวใหม่ๆจะราคา 600 บาท ตัวพิเศษกับตัวใหญ่ก็แพงขึ้นไปครับ ถ้าเป็นของมาร์เวล จะเป็นแบบ bobble head คือเป็นแบบหัวสปริง โยกหัวได้ตามแรงเขย่าครับ น่ารักดี

 

 

Cosbaby ของ Hot Toys ได้ 1-2 ตัว 
แล้วแต่แบบเช่นกัน ถ้าไม่ใช่ตัวที่ราคาตลาดกำลังพุ่งแรงก็น่าจะซื้อได้สองตัวเลย

 

 

Nendoroid ได้ 1 ตัว 
+-เงินอีกนิดหน่อย เปลี่ยนหน้าได้ ขยับได้เล็กน้อย น่ารัก <3  ตอนนี้มี Iron Man, Captain America, Deadpool, Spider-Man, Iron Patriot, Thor แล้วก็ Loki คาดว่าน่าจะออกมาให้แอดเอาไตไปขายอีกหลายตัว

 

 

เสื้อยืด Uniqlo 3-4 ตัว
ลายมาร์เวลปกติราคาอยู่ที่ 590 บาท ตอนนี้กำลังลดราคาเหลือตัวละ 390 เท่านั้นนนน ไปตำ!

 

 

Comic ของมาร์เวล ได้ประมาณ 1-4 เล่ม 
พิกัดที่ Kinokuniya (สาขา Paragon หรือ EmQuartier ของจะเยอะหน่อยครับ) แล้วแต่ว่าอยากได้เล่มไหน เพราะราคาไม่เท่ากัน บางเล่มไม่ถึงพัน บางเล่มก็พันกว่า

 

 

Artbook ของ MCU ได้ 1 เล่ม 
ราคาอยุ่ที่พันต้นๆจนถึงพันปลายๆ จะมีพวกภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตสวยๆ มีภาพตัวละครที่ทางทีมงานออกแบบ ทั้งคอสตูมที่ผ่านและไม่ผ่าน มีเรื่องราวเบื้องหลังให้อ่าน สายเสพงานศิลป์ไม่ควรพลาด

 

 

เกม Marvel
แล้วแต่ชอบและถนัดไปเลยครับ ใครจะเล่นบนเพลย์ก็เลน จะเล่นในคอมก็ตามสะดวก (แต่ใน PC สตีมขายถูกกว่านะ)
   - Spider-Man PS4 น่าเล่นมากกก ไม่รู้จะบอกยังไงดี รู้แต่ว่าแอดจะซื้อเกมนี้ 55555 ดูเทรลเลอร์เกมได้ที่ Spider-Man PS4 Game Trailer
   - Marvel Vs. Capcom: Infinite แบบ Standard Edition บน PS Store ราคา 1,322 บาท เงินเหลือ เอาไปซื้อคอสตูมได้อีกชุดนึงครับ (หรือจะเปย์แบบ Deluxe 1,983 บาท ก็จัดไปครับ) หรือจะซื้อบนสตีมก็ถูกว่า ตอนนี้ลด 50% เหลือแค่ 399 บาท!!!เป็นเกมที่เราสามารถเลือกตัวละครจากมาร์เวลมาสู้กับตัวในเกมเครือ Capcom ได้ (เช่นพวก Street Fighter, ดันเต้ จากเกม DMC)  
เกมอื่นๆก็ Lego Marvel กับ Deadpool ที่น่าสนใจ

 

 

 


เติมเกม Marvel Future Fight
ปกติเป็นเกมเล่นฟรีครับ แต่ถ้าอยากเทพไวๆก็มีโปรมากมายในเกมที่ใช้เงินไม่ถึงพันห้า เช่น เซ็ต Tony’ Stark’s Stash ราคา 139 บาท ได้เพชรวันละ 75 ทุกวันเป็นเวลา 30 วัน รวมๆก็เดือนนึงจะได้เพชรประมาณ 2450 เลยทีเดียว x10 เดือนไป ก็ได้ 24,500 เพชรอะ เอาไปอัพตัวละคร ซื้อชุด ซื้อหินต่างๆให้เทพกว่าใครไปเลยยย  

 

 

 


ไปดูหนัง MCU ในระบบต่างๆ
ดูระบบ 4DX หนังมาร์เวลได้ 3 เรื่อง 
หรือดู IMAX ได้ประมาณ 3-5 เรื่อง (ขึ้นอยู่กับความเคี่ยวของโรงหนังในรอบฉายแต่ละเรื่อง) 
ดูหนัง MCU แบบระบบปกติได้ประมาณ 10 เรื่อง บวกลบนิดหน่อยแล้วแต่แพ็คเกจและส่วนลดต่างๆที่มีสิทธิ์ใช้

 

 

ซื้อแพ็คเกจของ Netflix

จัดยาวๆไปทั้งปีกับอีกสามเดือน แบบแพงสุด 420 บาทต่อเดือน แต่หาร 4 คนได้ครับ ตกคนละ 105 ต่อเดือนเองงงง พันห้านี่อยู่ได้ทั้งปีเลยนะ เอาไว้ดูซีรีส์ของมาร์เวลครับ พวก The Defenders, Daredevil, Iron Fist, Jessica Jones, Luke Cage มีหนังมาร์เวลให้ดูหลายเรื่อง และมีอย่างอื่นน่าสนุกอีกเยอะมาก (มีหนังและซีรีส์ของฝั่ง DC พวก  The Flash, Arrow, Gotham ด้วยนาจา) ไม่ต้องดูเถื่อนแล้ว ดูให้มันถูกลิขสิทธิ์กันไปเลย!

 

 

แผ่น Blu-Ray 1-2 แผ่น
เลือกเลยครับว่าชอบแบบไหนเรื่องอะไร การมีหนังแบบ Ultra HD หรือ Full HD ไว้ดูเมื่อไหร่ก็ได้นี่มันก็ดีเหมือนกันแฮะ มีโบสนัสพิเศษด้วยนะบางแบบ ขึ้นอยู่กับเราครับว่าจะซื้อแผ่นแบบไหน

 

 

กระเป๋าตังค์ Loungefly x Marvel 1 ใบ
เป็นของแบรนด์ญี่ปุ่นที่ร่วมกับทางมาร์เวล ราคา $38 ประมาณ 1,200-1,600 แล้วแต่ร้านรับหิ้ว (+- ภาษีและค่าส่งเพิ่มเติมอีกทีนะครับ) เพื่อนแอดโดนลายโลกิไปแล้วจ้า 55555 ราคาอันนี้คือเฉพาะกระเป๋าเงินนะครับ เป้จะราคาแรงกว่า

 

 

ไปสักลายเดียวกับแก๊งค์นักแสดง Avengers รุ่นแรก
ราคาจะอยู่ที่ พันห้า++ แล้วแต่ร้านครับ บางที่จะมีค่าเปิดเข็มต่างๆด้วย ตรวจสอบข้อมูลต่างๆให้ดีก่อนไปสักนะครับ เจ็บและจะอยู่กับเราไปอีกนาน

 

ซื้ออะไรกันดีครับ? แอดว่าแบบนี้ต้องเก็บของเล่นและเกมแล้วแหละ เสื้อก็น่าสนใจ หรือเก็บเงินซื้อฮอตทอยไปเลยก็ดีนะ!
 
 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()